Tử vi ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính tạm ổn, Nhân Mã năng lượng dồi dào

11:00 | 06/03/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có tinh thần tự do cùng nguồn năng lượng dồi dào, được phát huy tối đa. Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên cung hoàng đạo này rất thoải mái giúp đỡ mọi người.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương được khuyên nên án binh bất động chờ thời cơ thì hơn, không nên vội vã đưa ra quyết định quan trọng trong hôm nay. Một số tác động khác sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch của bạn và sẽ tốn không ít thời gian mới có thể xử lý công việc. Bạn có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Về phương diện tình cảm của Bạch Dương dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này.

May mắn cho bạn là không tới mức phải lao đao với chuyện tiền bạc và hoàn toàn có thể cân đối tốt việc chi tiêu của mình trong thời gian tới.

Con số may mắn: 64, 82

Tử vi ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính tạm ổn, Nhân Mã năng lượng dồi dào

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần thư giãn để đầu óc sẽ tỉnh táo trở lại và bạn sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn. Khả năng làm việc sáng tạo của bạn trong hôm nay dường như không được như ý và bạn cần phải có được một niềm cảm hứng mới mẻ may ra mới có được những vận trình sáng sủa hơn.

Về mặt tình cảm, chòm sao này yêu và muốn quan tâm nửa kia của mình nhưng không có nghĩa là kiểm soát nhất cử nhất động trong cuộc sống của đối phương. Điều đó chỉ khiến mối quan hệ của hai bạn đi vào bế tắc.

Nếu bạn cảm thấy cơ thể và tinh thần đã mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những khó khăn chưa hẳn đã là khôn ngoan.

Con số may mắn: 86, 90

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ người khác giới trong ngày và điều đó khiến bạn cảm thấy rất hưng phấn. Bạn có cảm giác khá thoải mái với công việc hiện tại. Những người đồng nghiệp thân thiện và đối tác cũng thoải mái nên việc hợp tác của bạn không gặp khó khăn gì và mang lại hiệu quả tốt vượt ngoài mong đợi.

Về mặt tình cảm của cung hoàng đạo này nhìn chung là khá tốt nhưng sẽ cần thận trọng hơn một chút trong việc ứng xử bởi có thể một sự vô ý từ bạn khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng.

Tình hình tài chính của bạn khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu nhập đến từ công việc phụ thêm bên ngoài.

Con số may mắn: 12, 32

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải khá bận rộn với công việc và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi với các vấn đề phát sinh. Ngày thứ 3 này bạn có thể gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động.

Chuyện tình cảm của chòm sao này sẽ cần có thêm sự vun đắp, chăm sóc bởi dường như cuộc sống của bạn hiện tại luôn đặt công việc lên hàng đầu. Mối quan hệ khó tránh khỏi sự xa cách, phai nhạt dần

Thiếu tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc sẽ khiến bạn dễ có những quyết định sai lầm. Tốt hơn hết bạn không nên mua sắm, chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 12, 32

Tử vi ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính tạm ổn, Nhân Mã năng lượng dồi dào

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy cực kỳ mệt mỏi với mọi người xung quanh vì họ suốt ngày ca thán thay vì hành động để thay đổi tình hình. Sư Tử đang làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, vừa tăng thêm nguồn thu vừa chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn để phát triển bản thân hơn nữa.

Những bạn độc thân có thể gặp tình yêu sét đánh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn nên nghiêm túc để xem xem đó có phải là người có thể cùng mình xây dựng một mối quan hệ lành mạnh và lâu dài hay không.

Có vẻ như gần đây bạn hơi lơ là sức khỏe của bản thân rồi đấy. Vậy nên, bạn cần đặc biệt lưu ý chế độ ăn uống và luyện tập thể dục thể thao để đảm bảo có đủ sức khỏe làm việc và học tập.

Con số may mắn: 15, 66

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên thận trọng lời ăn tiếng nói. Đôi khi không phải cứ nói thẳng, nói thật thì sẽ được lòng người khác. Công việc của bạn nhìn chung không có tiến triển gì đáng kể nhưng cũng sẽ không gặp phải khó khăn gì lớn. Bạn vẫn đang kiểm soát mọi việc rất tốt.

Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ tiến triển rất tốt đẹp. Chỉ cần một hành động nhỏ của đối phương thôi cũng đủ để bạn cảm thấy ngọt ngào lãng mạn

Tài chính của bạn có thể đủ để bạn thực hiện các dự định trong ngày của mình. Hãy mạnh dạn, dám nghĩ dám làm, thử thách bản thân với những cơ hội đầu tư mới.

Con số may mắn: 65, 89

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình để không rơi vào thế bị động bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những tình huống phát sinh bất ngờ. Nếu cung hoàng đạo này biết cách tận dụng các cơ hội bạn có thể tìm kiếm được thời cơ tốt để chứng minh năng lực cá nhân xuất sắc và chờ đợi gặt hái thành quả. Điều bạn thiếu hiện tại chỉ là cơ hội để thể hiện.

Bạn nên quan tâm nhiều tới đối phương trong ngày hôm nay, dù bận rộn đến mấy cũng đừng để người ấy cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ của chính mình.

Phương diện sức khỏe của chòm sao này trong ngày tương đối ổn định, đó cũng là kết quả của việc bạn quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực rèn luyện thể chất cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình.

Con số may mắn: 87, 99

Tử vi ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính tạm ổn, Nhân Mã năng lượng dồi dào

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có nguồn năng lượng dồi dào, bạn có thể làm được mọi điều mình mong muốn. Bạn đang bắt đầu có những trải nghiệm thú vị mới và cũng có những sự hỗ trợ cần thiết. Sức mạnh cũng tập thể bao giờ cũng lớn hơn cá nhân.

Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ tiến triển khá tốt đẹp vào hôm nay. Hai người có thể sẽ hẹn hò ăn tối cùng nhau trong một không gian lãng mạn.

Phương diện tài chính không có vấn đề gì quá lo lắng khi bạn sẽ có người hỗ trợ. Dù gặp khó khăn vẫn có người giúp đỡ hoặc có được các cơ hội tốt để bạn có thể chi tiêu và sử dụng và mục đích công việc tốt.

Con số may mắn: 20, 62

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có tinh thần tự do cùng nguồn năng lượng dồi dào, được phát huy tối đa. Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên cung hoàng đạo này rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Song bạn vẫn nên đề phòng kẻo cả tin vào người xấu.

Về mặt tình cảm trong ngày cũng khá êm đẹp. Chòm sao này có tài ăn nói và khả năng giao tiếp tốt nên việc duy trì được các mối quan hệ không phải là quá khó khăn đối với bạn.

Tình hình sức khỏe của bạn hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập khoa học như hiện tại thì cơ thể sẽ luôn khỏe mạnh.

Con số may mắn: 68, 99

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể sẽ rất thất thường. Bạn dễ vui dễ buồn và cũng dễ trở nên trầm mặc, chán nản. Công việc của bạn trong ngày mới này về cơ bản là khá ổn. Dường như quan hệ xã giao của bạn có được cơ hội tốt để mở rộng và thích hợp cho việc hợp tác.

Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên tẻ nhạt vì bạn và người ấy không dành nhiều thời gian cho nhau. Hai người nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu để sớm khắc phục tình trạng này.

Có vẻ như cung hoàng đạo này chi tiêu quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng thua lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc là rất lớn.

Con số may mắn: 15, 78

Tử vi ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính tạm ổn, Nhân Mã năng lượng dồi dào

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không thích thể hiện bản thân nên có xu hướng muốn né tránh đám đông. Chòm sao này sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những vấn đề bất ngờ trong ngày này bởi chúng quyết định tới với thành công hay thất bại trong thời gian sắp tới.

Ngày này các cặp đôi có thể sẽ gặp mâu thuẫn, bất đồng do sự xuất hiện của một người thứ ba không ngờ tới. Dù vấn đề gì xảy ra cũng nên bình tĩnh trao đổi với nhau.

Về mặt tài chính có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. Hãy đừng quên bên bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn.

Con số may mắn: 81, 69

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một ngày tràn đầy năng lượng, nhiều ý tưởng để sáng tạo trong ngày hôm nay. Ngày thứ 3 này, nếu có người khác có đưa ra lời khuyên, góp ý thì bạn đừng vội vàng bác bỏ hay phản ứng gay gắt, thay vào đó hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một cách cẩn trọng để công việc được hiệu quả.

Những mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia đình khá hài hòa nhờ vậy bạn có được cơ hội để gắn kết và cùng chia sẻ vui buồn, khó khăn với mọi người.

Tình hình tài chính chưa có sự chuyển biến tốt. Bạn đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định chi tiêu.

Con số may mắn: 11, 18

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường