Tử vi ngày 29/1/2021: Tuổi Thân tin vui tiền bạc, tuổi Dậu may mắn bất ngờ

14:46 | 28/01/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 29/1/2021, vận trình tài lộc của tuổi Dậu không ngừng tăng tiến. Có thể nói hôm nay con giáp này có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Có thể có người nhận được một khoản tiền lớn mà bản thân cũng không ngờ tới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 29/1/2021, lục hợp hỗ trợ cho tuổi Tý biết mình đi đúng hướng. Chỉ cần tự tin vào bản thân, đừng quá băn khoăn đến việc người khác nghĩ gì, đánh giá gì về mình. Khi mọi người thấy được thành quả của bản mệnh, họ tự khắc sẽ hiểu mọi việc.

Tuy nhiên hôm nay có thể tính kiên nhẫn của bản mệnh bị thử thách khi có người đề cập đến những chuyện không vui, thậm chí còn khiến cho tuổi Tý muốn bùng nổ. Nhưng nếu vượt qua được cảm giác tiêu cực này và suy nghĩ mọi thứ tốt đẹp hơn thì bản mệnh sẽ thấy mọi việc ổn thỏa sớm.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tài lộc của tuổi Tý. Bản mệnh được nhắc nhở cần phải thận trọng trong chi tiêu ngày hôm nay, những khoản tiền vượt quá giới hạn cho phép có thể mang đến những rắc rối mà bản thân không thể lường trước.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 29/1/2021 mang tới may mắn và tinh thần hứng khởi hơn cho tuổi Sửu. Sự khuyến khích cùng những cuộc thảo luận mang tính tích cực thực sự cần thiết ngày hôm nay. Tinh thần hào hứng này sẽ giúp con giáp này có một ngày làm việc hiệu quả.

Bản mệnh có thể đón nhận khá nhiều điềm báo tốt lành về tiền bạc. Có người mang đến các cơ hội giúp con giáp này tận dụng và sinh ra nguồn thu đáng kể trong thời gian tới. Tuy nhiên tuổi Sửu sẽ cần giữ nguyên kế hoạch chi tiêu của mình nếu như muốn có một khoản tích lũy an toàn.

Phương diện tình cảm có phần kém sắc khi dễ có bất đồng giữa các cặp đôi. Thay vì sự chủ quan và cái tôi cá nhân quá lớn thì bản mệnh nên bàn bạc kỹ các dự định của mình trước khi có quyết định. Ngoài ra, sức khỏe của con giáp này cũng không ổn, nên nghỉ ngơi dưỡng sức sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/1/2021, tuổi Dần mong muốn xây dựng một hình ảnh thật tốt đẹp của bản thân trước mặt ai đó, nhưng đó không phải là tất cả. Năng lực của con giáp này khá tốt rồi, nếu cộng thêm thái độ tốt thì bản mệnh rất được ghi nhận.

Tuy nhiên, thay vì quá tập trung vào việc làm cho người khác cảm thấy hài lòng hay đơn thuần là hiểu mình thì tốt nhất con giáp này nên hướng đến những người thực sự tử tế và chân thành. Bản mệnh đừng lãng phí thời gian một cách phí công vô ích cho những điều vô nghĩa.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh có thể đang chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực vì con giáp này không tránh xa được những tác động xấu có thể ảnh hưởng tới trong ngày hôm nay. Đừng ngại những câu hỏi han mang tính hình thức của mọi người, chỉ là hỏi thăm xã giao thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 29/1/2021, thay vì thụ động chờ một cơ hội nào đó đến với mình tuổi Mão nên chủ động nắm bắt lấy. Đây là ngày để con giáp này xây dựng những mối quan hệ mới, có chung những mục tiêu, để từ đó có thêm được những kết quả giá trị trong công việc.

Hôm nay bản mệnh có được nguồn năng lượng vô cùng tốt để bắt đầu một ngày mới, theo đuổi đam mê, con đường công danh của mình. May mắn tuổi Mão luôn có được người bạn đồng hành ưng ý trong ngày và đi đâu làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh cẩn thận hơn về chuyện tiền nong. Hẳn nhiên con giáp này không nên vì thế mà không chiều chuộng bản thân một chút, nhưng mọi thứ nên nằm ở trong một giới hạn, bởi vì tuổi Mão còn rất nhiều việc cần phải tính toán đến, thay vì chi tiêu tùy ý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/1/2021, Sửu Thìn tương phá nhắc nhở tuổi Thìn chớ vội vàng nghe theo lời chỉ dẫn của ai đó. Hãy lắng nghe tiếng nói trong tâm trí của mình nếu không con giáp này sẽ lạc lối vì những hướng dẫn sai của người ngoài. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Có thể bản mệnh đã bỏ lỡ những cơ hội vô cùng quan trọng nếu như để cảm xúc kiểm soát lý trí. Đây là thời điểm việc chia sẻ cảm xúc có thể vượt ra khỏi giới hạn cho phép, bởi vì tuổi Thìn không kiểm soát được và bày tỏ quá mức cần thiết, gây ra những rắc rối.

Việc đảm bảo sự kiềm chế lúc này là vô cùng quan trọng. Ngoài ra, trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của con giáp này bị ảnh hưởng do yếu tố tinh thần là chủ yếu. Tác động của thời tiết càng khiến tâm trạng của bản mệnh càng trở nên tiêu cực. Hãy thay đổi bằng cách tập thể dục hoặc đơn giản là ra ngoài đi dạo.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 29/1/2021, tam hợp cho thấy vận trình tình duyên của tuổi Tỵ khá vượng sắc. Nếu chưa tìm được nửa kia, con giáp này có thể đặt nhiều kỳ vọng trong ngày mới. Mọi tương tác của bản mệnh với người khác đều mang ẩn ý và có thể nhen nhóm nên một mối tình đẹp.

Việc duy trì và bảo vệ các quy tắc của bản thân trở nên không dễ dàng một chút nào, nhất là khi con giáp nàydễ bị tác động bởi những người xung quanh. Nếu tuổi Tỵ muốn gìn giữ những trật tự, khuôn khổ thì đừng để nội tâm của mình bị xáo trộn bởi bất cứ lý do nào. Giữ được cảm xúc của chính mình thực sự là một điều quan trọng.

Nhờ ngũ hành tương sinh, con giáp này trở nên vui vẻ, tinh thần thoải mái và cải thiện được vấn đề sức khỏe. Bản mệnh không chỉ giúp sức cho người thân mà còn giúp được cho nhiều người khi thể hiện sự lạc quan trong cách nhìn nhận mọi chuyện diễn ra xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/1/2021, Sửu Ngọ tương hại khuyên tuổi Ngọ nên nghĩ cẩn thận trước khi nói để không làm tổn thương ai. Mỗi lời nói mà con giáp này thốt ra đều có sức ảnh hưởng lớn và có thể vô tình khiến bản mệnh vướng vào rắc rối. Cố gắng duy trì một tư duy linh hoạt và mềm dẻo là lời khuyên dành trong ngày.

Hôm nay việc gì đó có thể sẽ diễn ra không đúng như những kỳ vọng và khiến cho con giáp này không khỏi bực dọc, nhất là khi ai đó phá đám vào những phút cuối. Tuy nhiên tuổi Ngọ nên giữ bình tình, duy trì sự nhẫn nại, đừng để hỏng việc vì những cảm xúc tức thời.

Về phương diện tình cảm, các mối quan hệ nảy sinh chút bất hòa. Thay vì nổi nóng dễ dàng bản mệnh nên lắng nghe hết những gì đối phương nói, đừng tỏ ra vô lý như thế. Đừng quá đề cao cái tôi cá nhân của mình mà quên đi cảm xúc và suy nghĩ của đối phương. Điều này chỉ khiến đôi bên dần xa cách nhau mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 29/1/2021, ảnh hưởng lục xung nhắc nhở tuổi Mùi hôm nay cần chọn ngôn từ sao cho cẩn thận tránh gây ra sự mất lòng không mong muốn với mọi người. Sự thẳng thắn là cần thiết, nhưng cần đúng hoàn cảnh và đối tượng trong những cuộc trao đổi.

Sắp tới con giáp này có thể sẽ tham gia vào các hoạt động bảo vệ cộng đồng, những hoạt động vui tươi. Một mình tuổi Mùi khó có thể làm nên điều kỳ diệu, nhưng con giáp này có thể tạo cảm hứng cho mọi người cùng chung tay với mình.

Về phương diện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp dành cho bản mệnh và đối phương có thể vui vẻ cả ngày bên nhau. Đôi bên có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc. Bên cạnh đó, Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe không được như ý khi bản mệnh thường xuyên thức khuya hoặc ăn uống tùy tiện.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/1/2021 mang đến tin vui tài lộc giúp cho tâm trạng của tuổi Thân trong ngày mới vui vẻ hơn. Thực ra vốn nó là số tiền của con giáp này mà thôi chứ không hẳn là khoản tiền trên trời rơi xuống. Và dù rủng rỉnh, bản mệnh cũng chớ vội vàng tiêu xài thỏa mãn sở thích ngay lúc này.

Mọi việc còn chưa được rõ ràng, con giáp này nên chờ đến khi được xác nhận. Tốt nhất nên dành thời gian cho những công việc quen thuộc, đơn giản để có cảm giác dễ chịu. Có thể những trò chơi may rủi giúp cho tuổi Thân có được một niềm vui nhỏ nhỏ. Tuy nhiên nhớ chơi vui chút thôi chứ đừng để sa đà.

Đường tình duyên khá hài hòa, êm đẹp. Dường như không có sự bất đồng trong quan điểm dù cho bản mệnh và đối phương có đang bàn chuyện trọng đại. Khả năng thuyết phục tốt giúp con giáp này nhận được nhiều sự ủng hộ hơn tưởng tượng. Tuy nhiên cuối ngày có đôi chút mệt mỏi nên cần nghỉ ngơi sớm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 29/1/2021, vận trình tài lộc của tuổi Dậu không ngừng tăng tiến. Có thể nói đây là ngày mà con giáp này có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Có thể có người nhận được một khoản tiền lớn mà bản thân cũng không ngờ tới.

Tử vi ngày 29/1/2021: Tuổi Thân tin vui tiền bạc, tuổi Dậu may mắn bất ngờ

Tuy nhiên, mọi việc không thể hoàn toàn dựa vào may mắn, để phát huy nguồn lực đang có tốt hơn nữa bản mệnh phải có tầm nhìn, việc lập kế hoạch cũng như sự nỗ lực nhiều hơn nữa. Năm mới hãy thử chăm sóc bản thân và thử làm điều gì đó mà mình chưa từng trải nghiệm sẽ mang lại bất ngờ.

Nhờ có tam hợp xuất hiện mà mọi khó khăn trong cuộc sống không còn là vấn đề đối với tuổi Dậu. Khi có người nương tựa và lắng nghe, bản mệnh cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn, thư thái hơn. Tình duyên ổn nên chẳng có lý do gì để con giáp này không dành nhiều thời gian cho những người mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/1/2021, tuổi Tuất cần thận trọng với vấn đề tiền bạc, nhất là khi ai đó hỏi vay tiền bởi tiền cho đi dễ không trở lại. Ngoài ra nên tránh lo chuyện bao đồng mà rước họa vào thân. Nhìn chung, bản mệnh sẽ cần thận trọng hơn nếu như muốn tránh được những điều không hay.

Đối mặt với cục diện tương hình, chuyện tình cảm bản mệnh đang bị tác động ngoại cảnh mà không biết rằng đó là ác ý. Sự thiếu bình tĩnh trong suy xét và đặc biệt là cái tôi quá lớn có thể khiến con giáp này và đối phương nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn nghiêm trọng.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng không được suôn sẻ. Những chướng ngại vật đang phải đối diện chính là thứ mà con giáp này tự đặt ra cho chính mình, hoàn toàn không phải do ai khác gây nên. Tất cả những gì bản mệnh cần lúc này chính là sự nhẫn nại, tập trung và tự tin vào bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 29/1/2021, tuổi Hợi có nhiều vận may tài lộc. Vì thế hãy tận dụng những thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình. Tuy tài vận tốt nhưng con giáp này cũng nên đề phòng vấn đề trong việc sử dụng và đặc biệt là cất giữ tài sản. Chớ nên vội tin tưởng vào ai đó tuyệt đối.

Tuổi Hợi cũng đang có thuận lợi nhất định hơn mọi người trong đường sự nghiệp. Đây là quãng thời gian để con giáp này chậm lại một chút và quan sát mọi thứ xung quanh. Chắc chắn bản mệnh sẽ nhìn thấy nhiều điều thú vị mà hẳn nhiên không muốn bỏ lỡ.

Cục diện tam hội đưa tới cho tuổi Hợi cơ hội kết nối. Trước khi cảm thấy rằng mình bị cô lập và rơi vào trạng thái bị động, con giáp này hãy dành thời gian để tìm kiếm lại mọi mối quan hệ với mọi người xung quanh. Hãy để những người xung quanh trở thành nguồn vui và đem đến cho bản mệnh những phút giây thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình