Tử vi ngày 26/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sáng suốt, Nhân Mã sống chan hòa

11:00 | 25/01/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 26/1/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có lối suy nghĩ thông minh và sáng suốt. Dù vấn đề có rắc rối đến đâu, chỉ cần bạn tập trung suy nghĩ là ắt tìm ra cách giải quyết.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương trở nên hết sức bốc đồng trong ngày này. Bạn nghĩ gì là thường bắt tay vào làm ngay, không suy tính thực sự kỹ càng. Đừng để sự cẩu thả gây nên những rắc rối không đáng có. Chính bạn cũng không muốn tốn thêm thời gian để giải quyết các sai lầm đâu, đúng không nào?

Bạn bỗng cảm thấy nhàm chán vì đã ở bên nửa kia quá lâu. Tuy nhiên, bạn chớ vì thế mà có tư tưởng ngoại tình, muốn tạo quan hệ mập mờ với người khác.

Bạn cần chú ý hơn trong việc chi tiêu, đừng sử dụng tiền bừa bãi chỉ vì bạn vừa nhận thưởng hoặc lương.

Con số may mắn: 10, 67

Tử vi ngày 26/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sáng suốt, Nhân Mã sống chan hòa

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có lối suy nghĩ thông minh và sáng suốt trong ngày này. Dù vấn đề có rắc rối đến đâu, chỉ cần bạn tập trung suy nghĩ là ắt tìm ra cách giải quyết. Bạn thể hiện được điểm mạnh của mình và nhận được sự đánh giá cao của người làm lãnh đạo. Cơ hội thăng tiến đang chờ đợi bạn trong tương lai.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia vô cùng bền vững. Hai người luôn tin tưởng vào nhau và sẵn sàng tâm sự với nhau mọi rắc rối mà mình đang gặp phải.

Bạn có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.

Con số may mắn: 33, 79

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần cẩn thận trước nguy cơ bị lừa trong ngày này. Bạn chớ nên tin tưởng người khác quá dễ dàng, nhất là khi đối phương là người bạn không hiểu rõ. Bạn đang dần có vẻ thờ ơ với công việc. Đừng để sự sơ suất của mình gây ra sự cố, khiến cả tập thể phải tìm cách khắc phục.

Cung hoàng đạo này và nửa kia có thể sẽ hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó. Đôi bên đều cần bình tĩnh ngồi lại trao đổi nghiêm túc để tháo gỡ những khúc mắc không đáng có.

Bạn không thích chi tiêu lãng phí nên một khi mở hầu bao ra, bạn phải có một mục đích rõ ràng. Thói quen này giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Con số may mắn: 20, 88

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở thành một người khá nhạy cảm. Dường như những lời nói vô tình của người khác cũng có thể khiến cho bạn tổn thương. Tuy nhiên, bạn không muốn chia sẻ cảm xúc của mình với ai cả. Khi có vấn đề nào chưa hiểu, bạn nên hỏi lại lãnh đạo hoặc những người giàu kinh nghiệm hơn mình, đừng cố tự giải quyết rồi vướng vào rắc rối lớn hơn.

Bạn rất quý trọng tình cảm của mình, chính vì thế mà bạn quan tâm đến người ấy vô cùng. Hai bạn đang ở trong giai đoạn ngọt ngào hạnh phúc.

Tình hình tài chính của bạn đang khá dư dả.

Con số may mắn: 12, 76

Tử vi ngày 26/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sáng suốt, Nhân Mã sống chan hòa

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình trong ngày này. Bạn có thể tìm ra hướng giải quyết công việc ngay khi mọi người xung quanh đều muốn bỏ cuộc. Bạn vốn là người có năng lực, tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà trở nên kiêu căng, bảo thủ, không nghe lọt tai lời góp ý của người khác. Khuyết điểm ấy sẽ khiến bạn khó có thể tiến bộ.

Dường như bản tính kiêu ngạo khiến bạn khó có thể chủ động xuống nước với nửa kia của mình. Tuy nhiên, đã sắp Tết rồi, bạn không nên để mâu thuẫn tiếp tục kéo dài.

Bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay, tất cả là vì bạn đã lập ra kế hoạch tiêu tiền rất khoa học. Bạn muốn để dành tiền cho những kế hoạch xa xôi hơn.

Con số may mắn: 22, 55

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chẳng được yên ổn. Bạn thường cảm thấy áp lực và thiếu tin tưởng vào bản thân mình. Khi không biết giải quyết vấn đề ra sao, bạn có thể hỏi những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Đừng làm việc theo cảm tính bởi có thể bạn sẽ phạm sai lầm.

Chớ nên trút những cơn nóng giận của mình lên đầu người ấy, bởi nửa kia của bạn vốn vô tội mà. Bạn hành xử vô lý cũng sẽ khiến đối phương khó chịu.

Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, vì vậy mà bạn vẫn còn khá dư dả. Nếu rảnh rỗi, bạn có thể ra ngoài chơi cùng người ấy hoặc hội bạn bè.

Con số may mắn: 76, 88

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mọi chuyện đang diễn ra vô cùng suôn sẻ với Thiên Bình trong ngày này. Các mối quan hệ tốt đẹp giúp bạn khắc phục khó khăn, đồng thời chạm tay vào những cơ hội triển vọng. Dù khá bận rộn nhưng nhờ cách sắp xếp công việc khoa học, hợp lý, bạn vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thậm chí, bạn còn có thể giúp đỡ người khác.

Bạn cảm thấy thiếu tự tin nên không dám bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến. Có lẽ hai người vẫn còn phải làm bạn một khoảng thời gian nữa.

Có thể bạn sẽ phải dành một khoản kha khá cho nhu yếu phẩm. Việc này thì không thể tránh được rồi, tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý đến chừng mực khi mua đồ.

Con số may mắn: 86, 99

Tử vi ngày 26/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sáng suốt, Nhân Mã sống chan hòa

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nghiêm túc trong mọi việc. Bạn muốn hoàn thành mọi việc được giao trước kỳ hạn. Chỉ cần tập trung vào công việc thì chẳng điều gì có thể làm khó được bạn. Thậm chí, bạn còn tìm ra cách mới giải quyết vấn đề, khiến mọi việc tiến triển suôn sẻ hơn dự kiến nhiều.

Bạn đặt ra những yêu cầu rất cao cho tình yêu của mình, chính vì vậy mà bạn không dễ dàng trao tình cảm cho ai. Tuy nhiên, một khi đã đến với ai, bạn sẽ hết lòng với người đó.

Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu. Hãy chỉ mua những thứ cần thiết thôi, còn đâu hãy để lại một khoản tiền tiết kiệm phòng khi có sự cố bất ngờ xảy ra.

Con số may mắn: 11, 45

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sống chan hòa với mọi người, đặc biệt là trong ngày này. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, cho dù việc đó có thể khiến bạn vất vả đi chăng nữa. Lòng nhân ái giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, cũng nhờ thế, bạn được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để phát triển trong tương lai.

Bạn đã có những suy nghĩ trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn và nửa ấy đã ít cãi nhau hơn nhiều. Hai người có thể bình tĩnh thảo luận vấn đề với nhau.

Bạn cần tiết kiệm hơn trong lĩnh vực chi tiêu, cho dù đang ở thời điểm sắm Tết đi nữa. Nếu như thích cái gì cũng bỏ tiền ra mua, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh nhẵn túi.

Con số may mắn: 32, 56

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy bản thân rất cô độc. Bạn cố gắng làm mọi việc một mình mà chẳng nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai, cho dù có gặp phải khó khăn đi nữa. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, bạn có thể cho phép mình nghỉ ngơi một chút. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách suy nghĩ tích cực hơn, mọi việc sẽ dần được giải quyết.

Dường như dạo gần đây, nửa kia có vẻ khá lạnh nhạt với bạn, những tin nhắn trả lời cũng chỉ cho có lệ. Bạn nên quan tâm đến vấn đề này và nhanh tìm cách giải quyết.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có kế hoạch tiêu pha gì tốn kém cho lắm.

Con số may mắn: 20, 88

Tử vi ngày 26/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sáng suốt, Nhân Mã sống chan hòa

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không nên tỏ vẻ đang coi thường người khác như thế. Hãy chú ý đến thái độ làm việc của mình để không gây thù chuốc oán. Nên giữ hòa khí với nhau.

Bạn dễ bùng nổ cảm xúc khi nói chuyện với người ấy, đẩy mối quan hệ đôi bên lâm vào bế tắc. Vì thế, bạn nên tìm cách thay đổi khuyết điểm này của mình.

Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay bởi các mối làm ăn mang lại cho bạn không ít nguồn thu.

Con số may mắn: 75, 90

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư chẳng muốn sống theo bất cứ khuôn phép nào. Bạn muốn được tự do làm điều mình mong muốn, chẳng phải quan tâm đến cảm nhận của bất cứ ai.

Bạn cần phải hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trước khi nghỉ ngơi và làm việc theo mong muốn. Đừng để người khác phải phụ trách công việc giúp mình.

Bạn nên tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn chứ không nên cư xử một cách thất thường “sáng nắng chiều mưa” như vậy. Điều đó sẽ khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Con số may mắn: 22, 45

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường