Tử vi ngày 24/4/2021: Tuổi Thân tiến thoái lưỡng nan, tuổi Dậu tin vui sự nghiệp

10:51 | 23/04/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay là một ngày đầy những tin vui về con đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu. Con giáp này được làm việc đúng với sở trường của mình, thành công cũng nhờ thế mà đến nhanh hơn.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay, hung tinh xuất hiện, tuổi Tý dễ vì mù quáng mà phạm sai lầm, dẫn đến việc phải trả giá đắt, tiền bạc con giáp này gom góp bấy lâu nay bỗng biến tan trong chớp mắt.

Bản mệnh tin lầm người, cũng nuôi lòng tham khi chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không hề nghĩ rằng có nhiều chuyện nguy hiểm ẩn chứa phía sau, nhưng thực tế đâu có tiền nào từ trên trời rơi xuống.

Thủy sinh xuất cho Mộc, tuổi Tý còn dễ chịu tổn thương về tình cảm nữa. Đối phương chẳng những không an ủi mà còn trách cứ, tranh cãi với con giáp này vì những sai lầm, vì tổn thất tiền bạc trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay, cát tinh đang trợ giúp tuổi Sửu khá nhiều trong công việc. Tinh thần làm việc nhiệt tình, hết mình của con giáp này gây được ấn tượng tốt với cấp trên, cùng với thành quả tốt phía sau, bản mệnh dễ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khối lượng công việc tăng lên, độ khó khăn cũng tăng lên, sức ép trên vai tuổi Sửu cũng càng ngày càng lớn hơn, bản mệnh cần phải sắp xếp công việc để đạt hiệu quả cao hơn.

Mộc khắc với Thổ, tuổi Sửu dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn với người mình yêu. Tất cả cũng chỉ vì các con giáp này chẳng có nhiều thời gian dành cho nhau, tuổi Sửu thì đã quá mệt mỏi vì công việc nên cũng chẳng còn sức dỗ dành.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay, tuổi Dần có được tài tinh che chở vì thế con đường tài lộc càng ngày càng thuận lợi. Người làm kinh doanh sẽ dễ kiếm tiền hơn người làm công ăn lương.

Con giáp này cần phải quyết đoán, dứt khoát để đưa ra lựa chọn nhanh chóng và chính xác nhất. Thời cơ chẳng có nhiều, nếu con giáp này để lỡ mất thì khó có thể đạt được mục tiêu mà mình hằng mong đợi.

Mộc khí vượng cho thấy vấn đề sức khỏe của con giáp này đang có nhiều vấn đề cần phải chú ý, nhất là những người có tiền sử bệnh gan. Bản mệnh nên nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng tham công tiếc việc quá mức mà hại cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Mão hung cát đan xen, có những niềm vui và nỗi buồn trộn lẫn. Con giáp này cảm thấy mình đang có được hạnh phúc trong tình yêu nhưng công việc thực sự là một gánh nặng.

Tam hội cục mang theo tin vui khi mà đối phương dành cho con giáp này tình cảm chân thành. Tuổi Mão cảm thấy những hy sinh trước đó của mình thực sự xứng đáng, bản mệnh cũng đã được đối phương yêu thương và quan tâm hết lòng.

Song hung tinh lại nhắc nhở tuổi Mão cần phải chú ý hơn trong công việc. Thái độ bất mãn, thiếu trách nhiệm của con giáp này có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng mà chính con giáp này là người phải trả giá.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thể mất đi công sức gây dựng bấy lâu của mình trên con đường sự nghiệp khi công việc bị tiểu nhân cản trở, khiến cho những kế hoạch đang tiến hành bị dừng lại.

Bù lại Thìn Dần tương hội, vận trình tình cảm của con giáp này tốt đẹp. Bản mệnh khó có thể nào che giấu được tình yêu. Từ ánh mắt, nụ cười của con giáp này đều hiển hiện rõ rằng mình đang hạnh phúc đến nhường nào.

Những tháng ngày cô đơn, không người chia sẻ tâm tình không còn nữa. Tuổi Thìn đã có người ở bên che chở, an ủi mỗi khi con giáp này thấy buồn, cũng như lắng nghe, chia vui với con giáp này hằng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay, tài tinh nhập mệnh, khả năng kiếm tiền của tuổi Tỵ tăng lên vượt bậc. Con giáp này vận dụng được những năng lực tiềm ẩn của mình, tận dụng thời gian rảnh để tăng thêm thu nhập.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay cục diện tương hại sẽ khiến cho tuổi Tỵ chịu nhiều tổn thương. Nỗi buồn chôn giấu sâu trong lòng, bản mệnh thậm chí chẳng dám hé răng tâm sự nỗi lòng với ai.

Con giáp này hiểu rằng mình đã có những lựa chọn sai lầm nhưng giờ đây muốn quay đầu cũng khó khăn. Muốn tìm về vòng tay che chở của gia đình nhưng bản mệnh lại sợ khiến cho người thân lo lắng, quả là tiến thoái lưỡng nan.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay, tài tinh sẽ giúp sức, tạo điều kiện cho tuổi Ngọ có được nguồn thu nhập vững vàng, ổn định. Con giáp này sẽ không mất nhiều thời gian lo lắng, chạy vạy ngược xuôi tìm kiếm tiền bạc hay vay mượn nợ nần nữa.

Bên cạnh đó, tam hợp quý nhân xuất hiện sẽ giúp cho tuổi Ngọ giải quyết được khá nhiều vấn đề đang tồn tại trong mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và đối phương. Những nút thắt khó khăn trước đó dần được tháo gỡ.

Con giáp này đã thấu tỏ hơn nỗi lòng của nửa kia khi biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương. Tưởng như không thể nào bỏ qua, tha thứ được lỗi lầm của người ấy thì giờ đây con giáp này thấy lòng thanh thản, sẵn sàng bao dung và tiếp tục yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay, tuổi Mùi nhận được sự giúp đỡ của cát tinh, nhờ thế mà công việc tiến triển thuận lợi, hanh thông hơn nhiều. Bản mệnh phát huy được đúng năng lực của chính mình.

Trong ngày mới hôm nay, con giáp này tìm thấy cơ hội để thể hiện bản thân, sở trường được vận dụng tối đa. Cấp trên khá hài lòng với tinh thần làm việc của tuổi Mùi, có thể sẽ tin tưởng và trao thêm trọng trách cho bản mệnh.

Tuy nhiên Mộc Thổ bất dung, chuyện tình cảm dường như vẫn là điều gì đó hết sức xa vời khi mà con giáp này không biết phải làm thế nào để bày tỏ tình cảm với người với mình thầm thương trộm nhớ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay, tuổi Thân gặp phải những chuyện khó xử về tình cảm. Con giáp này cảm thấy mình ở thế tiến thoái lưỡng nan, khi mà điều mà đối phương yêu cầu đi ngược lại với suy nghĩ của bản mệnh.

Có lẽ con giáp này nên dành thời gian để nói chuyện, bàn bạc với đối phương. Thân Dần tương xung nhắc nhở bản mệnh hãy bình tĩnh để không nổi nóng, tranh cãi gay gắt với đối phương, khiến cho mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

Tuổi Thân trong ngày hôm nay có lẽ thay vì chú tâm quá mức vào chuyện tình cảm thì nên tập trung cho công việc nhiều hơn, điều đó sẽ giúp con giáp này nắm được cơ hội mà cát tinh mang đến, giành lấy thành công cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay là một ngày đầy những tin vui về con đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu. Con giáp này được làm việc đúng với sở trường của mình, thành công cũng nhờ thế mà đến nhanh hơn.

Cống hiến hết mình cho công việc, chẳng quản ngại khó khăn vất vả, tuổi Dậu hiểu mình đang làm gì, muốn gì. con giáp này không đòi hỏi nhận được phần thưởng ngay lập tức mà mong muốn để cấp trên thực sự hiểu được mình.

Tuy nhiên Mộc khắc với Kim, có thể những lời nói vô tình của con giáp này lại khiến cho đối phương hiểu lầm mà từ chối tình cảm con giáp này gửi trao. Hãy tìm cách để giải thích cho đối phương hiểu về tình cảm thực sự của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h -19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay tuổi Tuất dễ vướng họa thị phi. Những lời đồn thổi vô căn cứ có thể khiến uy tín cá nhân của con giáp này trong công việc bị ảnh hưởng, những kế hoạch sắp tới bị ngưng trệ.

Tuổi Tuất cần phải tìm cách để chứng minh sự trong sạch của mình, hãy dùng hành động thực tế thay vì chỉ nói suông. Cây ngay không sợ chết đứng, nếu con giáp này đủ năng lực thì chẳng ai có thể phủ nhận được điều đó.

Bù lại hôm nay quý nhân tam hợp mở đường, se duyên cho người độc thân tìm thấy được một nửa của mình. Sức hút cá nhân của con giáp này tăng lên rõ rệt, dễ dàng có người theo đuổi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/4/2021 hôm nay, nếu tuổi Hợi không mềm mỏng, linh hoạt hơn trong công việc thì có thể sẽ gặp khó khăn khi hợp tác làm việc cùng đồng nghiệp. Hãy cân nhắc từng lời nói, hành động của mình.

Trong ngày mới này tuổi Hợi sẽ cảm thấy mình thực sự hạnh phúc khi có người luôn ở bên chăm sóc, yêu thương mình như lúc này. Hợi Dần nhị hợp, tình yêu khiến con giáp này tỏa sáng thực sự.

Có tình yêu ở trong đáy mắt, con giáp này có vẻ ngoài rạng rỡ, yêu đời hơn hẳn so với trước đây. Bản mệnh cũng biết cách để bày tỏ tình cảm với đối phương, để đối phương cũng có được trải nghiệm hạnh phúc như mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình