Tử vi ngày 24/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu may mắn, Ma Kết thận trọng

11:00 | 23/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 24/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết đang ngày càng trở nên thận trọng hơn. Từng bước đi của chòm sao này đều được tính toán rất kỹ lưỡng.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 24/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ nhận được những niềm vui bất ngờ. Cung hoàng đạo này sẽ được đánh giá là người nhạy bén và rất thông minh. Những công việc đang phát sinh vào hôm nay sẽ không làm cho bạn phải cảm thấy phiền toái và khó chịu chút nào.

Trong phương diện tình cảm của bạn sẽ không được như ý muốn vào ngày cuối tuần này. Chòm sao này sẽ cảm thấy rất bị tổn thương, vì không nhận được sự tôn trọng từ phía những người mà bạn yêu thương nhất. Cung hoàng đạo này đừng vội vàng để đổ lỗi cho ai, bình tĩnh suy nghĩ và xử lý mọi việc.

Về phương diện tài chính trong ngày hôm nay của bạn sẽ rất ổn định. Tiền bạc vào tay Bạch Dương sẽ đều được quản lý chặt chẽ và rõ ràng. Đầu óc tinh tường đặc biệt với những con số của bạn sẽ chính là bí quyết để có thể giữ gìn được tài chính của mình rõ ràng.

Con số may mắn: 10, 27

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 24/10/2021 dự báo rằng Kim Ngưu hôm nay có thể gặp được rất nhiều may mắn và cơ hội với mình. Cơ hội bất ngờ của bạn sẽ xuất hiện trước mắt, cung hoàng đạo này đang cảm thấy vui sướng vô cùng. Tuy nhiên bạn vẫn không đánh mất sự cẩn trọng và điềm tĩnh của mình được.

Trong phương diện tình cảm, sự bướng bỉnh của bạn sẽ thể hiện rõ nét trong ngày này. Cung hoàng đạo này cứ khăng khăng theo ý kiến mình mà không để tâm đến suy nghĩ của nửa kia chút nào cả. Tuy gần cạnh mà lại quá xa vời, mối quan hệ tình cảm của đôi bạn cũng vì thế mà dần trở nên lạnh nhạt hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 24/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu may mắn, Ma Kết thận trọng

Ngày hôm nay sẽ chính là thời điểm mà tiền bạc của Kim Ngưu sẽ không được dư dả cho lắm, và bạn sẽ cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn nữa vào lúc này. Nếu như chòm sao này không muốn phải đi vay mượn trong thời điểm nhạy cảm này.

Con số may mắn: 22, 89

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ cảm thấy rất căng thẳng và mệt mỏi. Công việc của bạn đang gặp phải một số trở ngại khiến cho bạn phải rất đau đầu để giải quyết. Nếu bạn còn đang dang dở về công việc nào đó thì bạn cũng sẽ có được phương hướng để giải quyết dễ dàng. Sự nhanh nhạy và sáng tạo của chòm sao này dễ dàng để có thể vượt qua được.

Những mâu thuẫn giữa cung hoàng đạo này và nửa kia sẽ cứ âm ỉ trong những ngày này khiến cho Song Tử sẽ cảm thấy rất bức bối và khó chịu. Cung hoàng đạo này đừng nên để bị cảm xúc tiêu cực lấn lướt sẽ chỉ khiến cho tình trạng càng trở nên tồi tệ.

Về tình hình tài chính bạn cần nên lưu ý và chi tiêu thật tiết kiệm để không gây ra sự lãng phí, khi mà đồ dùng cần đến lại không thực sự cần thiết và có tính tiện dụng cao khi sử dụng. Hãy tìm hiểu và suy nghĩ mọi việc trước khi quyết định chi tiêu.

Con số may mắn: 03, 76

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất có tinh thần trách nhiệm và thái độ nghiêm túc trong công việc. Dù cho là ngày nghỉ đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ không nề hà mọi sự gian khó để có thể hoàn thành. Do đó với sự tận tụy, chăm chỉ làm việc của mình, bạn sẽ có thể xử lý tốt được mọi việc dễ dàng nhất có thể.

Trong ngày cuối tuần này, bạn sẽ mong muốn sẽ dành ngày cuối tuần này cho những người thân yêu nhất của mình. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh chăm sóc và bày tỏ sự yêu thương với những người thân trong gia đình của mình.

Tình hình tài chính của Cự Giải sẽ cần phải chú ý hơn nhiều, cung hoàng đạo này đừng nên thất vọng nếu như mà túi tiền của mình mãi lại không đầy lên như thế. Không nên quá thất vọng về những gì mà bản thân đang có.

Con số may mắn: 73, 98

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vào trong ngày hôm nay sẽ cảm thấy cô đơn và lẻ loi. Không ai có thể hiểu được mong muốn của bạn là gì. Những quyết định trong từng hành động, cung hoàng đạo này sẽ có thể dễ dàng xử lý nhanh gọn các công việc còn tồn đọng trong ngày cuối tuần hôm nay.

Khao khát được yêu thương của Sư Tử sẽ trở mãnh liệt hơn bao giờ hết. Sự cô đơn bao trùm khiến con tim Sư Tử đang dần trở lên lạnh lẽo. Chỉ cần cởi mở hơn là bạn đã có thể có được những cơ hội tốt cho mình.

Tử vi ngày 24/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu may mắn, Ma Kết thận trọng

Tinh thần bất ổn và cảm xúc khó kiểm soát khiến cho chòm sao này cảm thấy quá căng thẳng và mệt mỏi hơn ngày bình thường. Một tách trà nóng, và một cuốn sách nhỏ cùng một bản nhạc sẽ giúp cho bạn thư giãn để giải tỏa được những căng thẳng và mệt mỏi trong người.

Con số may mắn: 10, 65

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vào ngày hôm nay sẽ luôn tỏ thái độ nghiêm túc trong tất cả vấn đề. Cung hoàng đạo này mong muốn rằng mọi chuyện sẽ phải đúng theo mong muốn mình. Mọi người có vẻ như đã quá quen với sự cầu toàn trong công việc của bạn rồi. Đây sẽ chính là ưu điểm và cũng là một nhược điểm của bạn cần chú ý.

Cung hoàng đạo này đừng nên quá khắt khe với chính mình như thế nhé. Hãy thả lỏng và tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh những người thân trong gia đình. Đây sẽ chính là thời điểm để biết được ai mới chính là người thật lòng với bạn.

Tình hình tài chính của bạn cũng không có quá nhiều biến động, những ngày ở nhà như này giúp cho bạn mới có thể tiết kiệm được kha khá tiền cho bản thân. Hãy dành số tiền ấy đó để có thể chăm sóc bản thân tốt hơn nữa.

Con số may mắn: 15, 76

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vào ngày cuối tuần như hôm nay sẽ gặp nhiều sự xáo trộn. Những sự mâu thuẫn trong cách giải quyết mọi chuyện sẽ khiến cho bạn có thể dễ dàng phải bỏ cuộc. Mọi rắc rối bất ngờ phát sinh khiến cho bạn có thể sẽ phải đau đầu xử lý. Những ý kiến trái chiều diễn ra trong cuộc tranh luận trở nên gay gắt hơn bao giờ hết.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ có lẽ đang không được tốt cho lắm. Khi mà việc Thiên Bình đã ăn uống quá nhiều những thực phẩm không tốt cho sức khỏe. Bạn hãy nên hạn chế các thực phẩm.

Tâm trạng thất thường khiến cung hoàng đạo này sẽ tìm đến mua sắm như một cách để giải khuây. Thiên Bình sẽ dễ dàng tin những lời chào mời ngon ngọt của những người bán hàng mà vung tay.

Con số may mắn: 35, 80

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp thể hiện được khả năng sáng tạo của mình vào ngày hôm nay. Tinh thần vui vẻ và đầy hứng khởi sẽ giúp cho bạn có một ngày cuối tuần rất tuyệt vời. Các ý tưởng của cung hoàng đạo này trong ngày này sẽ khiến mọi người cũng sẽ phải gật gù khen ngợi không ngớt lời.

Về phương diện tài chính, với con mắt tinh tường và sự khéo léo của Bọ Cạp, bạn sẽ nhận thấy một món đầu tư rất béo bở. Trong thời điểm khó khăn hiện tại thì có lẽ đây sẽ đúng là một cơ hội quý giá đối với bạn, hãy biết trân trọng chúng.

Tử vi ngày 24/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu may mắn, Ma Kết thận trọng
Tử vi thứ Sáu ngày 28/2/2020 của 12 cung hoàng đạo

Không như những mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà bạn có, mối quan hệ tình cảm của Bọ Cạp lại đang gặp phải một số rắc rối và trục trặc. Sự cố chấp và nóng nảy của cung hoàng đạo này khiến nửa kia cũng phải buồn phiền và day dứt.

Con số may mắn: 23, 90

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ rất mạnh mẽ và quyết đoán hơn rất nhiều. Những sự cố phát sinh đến trong ngày sẽ được bạn xử lý rất gọn gàng và nhanh chóng. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của bản thân một cách xuất sắc mà bạn còn sẵn sàng để có thể giúp đỡ mọi người trong lúc khó khăn nhất.

Hôm nay Nhân Mã hơi có phần nhạy cảm hơn. Giữa bạn và những người thân trong gia đình sẽ có thể xảy ra những xung đột khó hòa giải. Cái tôi trong bạn sẽ trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn rất nhiều, khiến cho chòm sao này cảm thấy khó chịu và bực bội.

Chòm sao này sẽ cần phải luôn đảm bảo ăn uống đầy đủ chất để có thể một thể trạng tốt hơn rất nhiều. Hãy tự chọn cho bản thân một môn thể thao để tập luyện tại nhà giúp cơ thể nâng cao sức khỏe và khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn: 12, 56

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang ngày càng trở nên thận trọng hơn bao giờ hết. Từng bước đi của chòm sao này đều được tính toán rất kỹ lưỡng. Cung hoàng đạo này sẽ nghiêm túc đối diện từng vấn đề phát sinh. Tinh thần trách nhiệm của Ma Kết cũng được đề cao, bạn quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó.

Đôi khi sự lạnh lùng của Ma Kết lại khiến cho nửa kia cảm thấy bị tổn thương rất nhiều đấy nhé. Đừng quá cứng nhắc như vậy bạn nhé, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ đi những giây phút hạnh phúc bên cạnh người ấy.

Về phương diện tài chính trong ngày hôm nay của cung hoàng đạo này không có quá nhiều biến động cho lắm. Bạn sẽ có thể biết mình có bao nhiêu tiền trong túi và cũng biết cách phải chi tiêu sao cho hợp lý nhất có thể.

Con số may mắn: 35, 77

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang cảm thấy có điều bất an trong lòng. Chòm sao này luôn cố gắng hết sức để khẳng định vị trí và khả năng của bản thân. Bảo Bình luôn biết chăm chỉ để thực hiện mọi công việc được giao cho. Chính vì vậy mà thành công cũng sẽ có thể mỉm cười sớm với bạn.

Về tài chính trong ngày hôm nay của cung hoàng đạo này lại đang có chiều hướng đi xuống. Bởi vì Bảo Bình đang có xu hướng chi tiêu không có kiểm soát vào các món đồ không cần thiết. Lời khuyên cho Bảo Bình hãy nên dừng lại và suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định chi tiêu.

Tử vi ngày 24/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu may mắn, Ma Kết thận trọng

Chòm sao này đừng suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều, điều này thật sự không tốt chút nào cho sức khỏe. Một bài tập yoga hay thiền có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong thời điểm căng thẳng và mệt mỏi.

Con số may mắn: 01, 25

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ trở nên rất nhạy cảm hơn bình thường. Những suy nghĩ tiêu cực khiến cho chòm sao này đang tự thu mình trong chiếc vỏ ốc cô độc. Có quá nhiều công việc đang dang dở khiến cho Song Ngư cảm thấy rất rối trí.

Hôm nay, có vẻ như Song Ngư đang lạm chi quá nhiều rồi đó. Bạn đang bị cơn nghiện mua sắm online dày vò chính mình. Đừng để đến khi rỗng ví phải đi vay mượn rồi lại quanh quẩn trong vòng xoáy vay trả mãi như thế.

Sự căng thẳng khiến cho Song Ngư phải cảm thấy mệt mỏi, ăn kém ngon, ngủ không yên. Có lẽ bạn không nên tự tạo áp lực cho mình như vậy, hãy đối mặt với thực tại và vượt qua chúng thay vì cứ mãi chạy trốn. Đây sẽ chính là liều thuốc tốt nhất giúp ích rất nhiều cho bạn lúc này.

Con số may mắn: 45, 99

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường