Tử vi ngày 23/4/2021: Tuổi Tỵ có bước nhảy vọt, tuổi Ngọ hết sức thận trọng

14:50 | 22/04/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, Sửu Ngọ tương hại nhắc nhở tuổi Ngọ phải hết sức thận trọng trong từng đường đi, nước bước vì có những thứ tưởng như đã hoàn thành xong vẫn có thể xảy ra sai sót. Con giáp này không được chủ quan và nhớ học cách phản ứng nhanh nhạy hơn với hoàn cảnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, lục hợp che chở và giúp đỡ tuổi Tý hòa giải những căng thẳng đang có, nếu đồng nghiệp có hiểu nhầm ý của con giáp này thì hãy kiên nhẫn giải thích. Bản mệnh có thể nhận được sự hậu thuẫn của họ rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

Trong ngày mới này tuổi Tý có những suy nghĩ vô cùng lạc quan. Sự cân bằng chính là chìa khóa để đạt đến niềm hạnh phúc cho con giáp này. Hãy học cách cho đi và nhận lại, chia sẻ và đón nhận, đó chính là bí quyết của những phút giây hạnh phúc, hài lòng tối đa.

Tuy nhiên Thủy Thổ xung khắc mang tới những tin đồn không hay khiến con giáp này phân vân, mất phương hướng không biết nên giải quyết thế nào. Bản mệnh đừng nghĩ ngợi quá nhiều vì ngày mai mọi chuyện sẽ được sáng tỏ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, tuổi Sửu nên dành thời gian tái tạo sức sáng tạo của mình. Nếu chưa có cơ hội để thực hiện những chuyến đi trong mơ, thì hôm nay bản mệnh hãy lên lịch trình. Điều này sẽ giúp bản mệnh có thêm thật nhiều động lực và ý tưởng.

Trong ngày mới này Thố khí vượng không hề tốt cho những vấn đề liên quan tới sức khỏe của tuổi Sửu. Có thể vì công việc nên con giáp này không thể nào ngủ được vì lo lắng, suy nghĩ, thế nhưng càng nghĩ càng bối rối, không tìm hướng giải quyết mà sáng hôm sau đầu óc chỉ cảm thấy nặng nề hơn mà thôi.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu phải chú ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại các vị trí lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Đi lại cũng cần thận trọng để bảo đảm sự an toàn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, cơ hội để cải thiện vấn đề tài chính hiện tại đến, tuổi Dần hãy nhanh chóng chớp lấy. Hãy trân trọng từng điều nhỏ nhoi vì đó đều là mắt xích quan trọng mang tới thành công và tiền bạc cho bản mệnh sau này.

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy mối quan hệ của con giáp này với những người xung quanh không được tốt. Có thể tuổi Dần nêu ý kiến của mình về chủ đề nào đó nhưng không những không được ủng hộ còn bị đối phương chỉ trích, chê bai. Tốt hơn hết là không nên nhiều lời và chớ nóng giận.

Trong ngày mới hôm nay, những việc khởi công tạo tác không tốt với con giáp này. Vì thế bản mệnh nên kiêng cữ thì hơn. Tuổi Sửu cũng nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, quan tâm và giúp đỡ người thân trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội cải thiện thu nhập bằng nghề phụ. Nếu lâu nay con giáp này chưa dám bắt đầu thì có thể khởi động càng sớm càng tốt, đừng ngại những khó khăn hiện tại vì khi đã quen hơn với mọi thứ thì cũng là lúc bản mệnh không còn thấy điều gì là trở ngại nữa.

Trong hôm nay, Mộc Thổ xung khắc cho thấy cảm xúc của tuổi Mão không được tốt, có thể vì một chuyện buồn trong quá khứ mà chính con giáp này cảm thấy không thể vượt qua được. Hãy xem tất cả là kỷ niệm, dành nhiều thời gian để cải thiện tương lai của bản mệnh sẽ tốt hơn.

Trong ngày này, sức khỏe của tuổi Mão khá ổn định. Tuy nhiên con giáp này đừng chủ quan, hãy chú ý nghỉ ngơi và ăn uống điều độ. Những bài tập vận động nhẹ nhàng theo tiếng nhạc sẽ giúp bản mệnh thư giãn cơ bắp và tâm trí.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, Sửu Thìn tương phá dự báo có những khó khăn mà con giáp này không lường trước được, có thể là do một người mà con giáp này tin tưởng đã gây ra. Khi sự việc chưa rõ thì nên tránh dùng những lời cay nghiệt chê bai người khác.

Ai đó có thể dành cho tuổi Thìn những lời tâng bốc, nịnh nọt một chút khi con giáp này thực hiện được nhiều việc. Tuy nhiên đừng quá khiêm tốn đến mức quay lưng đi. Hẳn nhiên bản mệnh cũng phải có chút thực lực nào đó để người khác đánh giá cao mình, vì vậy hãy tự tin lên.

Thổ khí vượng không hề tốt cho sức khỏe của tuổi Thìn với thể trạng hiện tại, con giáp này nhớ không bỏ qua những biểu hiện nhỏ. Nếu cần thì chữa trị sớm để đề phòng tình hình không tệ hơn trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, trên đường sự nghiệp, tuổi Tỵ nhận thức rõ ràng về những vấn đề mình đang gặp khó và tự tin có những bước nhảy vọt về phía trước. Vậy thì đây là cơ hội để con giáp này chứng tỏ mình trong tập thể.

Về mặt tình cảm, tam hợp xuất hiện bật đèn xanh cho tuổi Tỵ tự tin hơn trong việc muốn tiến xa hơn với mối quan hệ hiện tại. Với những ai đã từng thất bại trong tình cảm lúc này đã cảm thấy thoải mái hơn, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để mở lòng mình ra với người khác giới.

Ngũ hành tương sinh cũng hỗ trợ con giáp này cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại, nếu ai bị ốm thì lúc này cơ hội hồi phục cao hơn. Bản mệnh dù mệt nhưng hãy cố ăn uống cho đủ chất để sớm khỏi bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, Sửu Ngọ tương hại nhắc nhở tuổi Ngọ phải hết sức thận trọng trong từng đường đi, nước bước vì có những thứ tưởng như đã hoàn thành xong vẫn có thể xảy ra sai sót. Con giáp này không được chủ quan và nhớ học cách phản ứng nhanh nhạy hơn với hoàn cảnh.

Hung tinh xuất hiện gây ra một số vấn đề không mong muốn như hạn thương tật, bị tai nạn hay gặp tiểu nhân. Vì thế tuổi Ngọ nhất định phải tỉnh táo, chớ nên chủ quan kẻo tự đẩy bản thân vào tình huống xấu. Nếu có thể hãy ở nhà cho an toàn và không nên thông tin hay bàn tán về những điều mình không biết rõ.

Bù lại ngũ hành tương sinh mang lại nhiều tín hiệu tốt cho người độc thân đang muốn bắt đầu mối quan hệ mới. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm đẹp để hai người yêu nhau đã lâu bàn tính chuyện cưới hỏi và các cặp vợ chồng thực hiện kế hoạch sinh con.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, lục xung cho thấy chuyện bé cũng dễ xé ra to, vì thế tuổi Mùi nên nhường nhịn người khác một chút, đừng cố tranh hơn thua. Nếu không thì rất dễ xảy ra đổ vỡ tình cảm và rạn vỡ mối thân tình của con giáp này và mọi người.

Trong hôm nay, cát tinh sẽ hỗ trợ tuổi Mùi thực hiện nhiều công việc quan trọng. Đây thực sự là một ngày nhiều ý nghĩa với con giáp này, hẳn nhiên bản mệnh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có thể trở thành một người hữu ích trong tập thể.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của con giáp này chỉ được đảm bảo nếu ngủ đủ giấc và ăn uống đủ chất. Bản mệnh hãy chi tiền để mua đồ ăn sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, đó là cách tốt nhất để phòng tránh mọi bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, tuổi Thân nên có sự linh hoạt trong các kế hoạch, nhất là khi chia sẻ chúng với mọi người. Kể cả con giáp này đã mất nhiều thời gian để lập chúng ra thì cũng đừng áp đặt nó lên bất cứ ai, bởi mỗi người đều có một lựa chọn riêng.

Trong ngày KimThổ tương sinh, tâm tư của tuổi Thân thoải mái hơn nhờ đó mà khỏe mạnh. Khi đó bản mệnh cũng tỉnh táo hơn, giải quyết vấn đề nhanh hơn. Nếu cần quyết định những việc quan trọng thì lúc này là thời điểm hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, Kim Thổ tương sinh hỗ trợ cho tuổi Dậu trong việc cải thiện tình hình tài chính. Con giáp này nên tập trung kỹ vào những thay đổi cần thiết, đừng lỡ mất cơ hội của mình.

Bên cạnh đó, nhờ tam hợp nâng đỡ, vận trình tình cảm của tuổi Dậu càng hanh thông. Tình yêu của con giáp này lúc này càng thêm hạnh phúc khi hai người có thời gian chia sẻ, trò chuyện và thấu hiểu hơn.

Tuy nhiên ngày mới cho thấy có ai đó ghen tị với con giáp này, thế nhưng đừng quá bận tâm đến suy nghĩ của người khác. Hãy sống vì lý tưởng của mình và những niềm đam mê mà bản mệnh có, nhờ thế mỗi phút giây đi qua sẽ ý nghĩa và giá trị hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, tuổi Tuất chứng tỏ năng lực bằng sự linh hoạt và mềm dẻo trong các nhiệm vụ được giao phó. Sẽ không khó để con giáp này ghi điểm với những người xung quanh, đặc biệt những nhân vật đang để mắt chú ý tới con giáp này.

Tuy nhiên trong ngày hình hại đặc quyền, tuổi Tuất dễ bị đàn áp, điều khiển bởi một người hoặc một thế lực nào đó. Con giáp này nên tìm cách tự lực, đi trên đôi chân của mình thì mới đủ khả năng thoát khỏi những rắc rối trong tương lai.

Thổ khí vượng nhắc nhở tuổi Tuất nên quan tâm hơn tới sức khỏe, đang có dấu hiệu giảm sút. Con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi, uống nhiều nước hơn và ăn hoa quả tươi, các loại hạt dinh dưỡng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/4/2021 hôm nay, tam hội xuất hiện mang tới cơ hội tương phùng, gặp gỡ một người bạn lâu ngày của tuổi Hợi. Thời gian này bản mệnh có thể mở rộng hơn mối quan hệ vì việc này vừa tốt cho chuyện tình cảm cũng như công việc của mình.

Tuy nhiên tuổi Hợi nên cẩn trọng với các vấn đề xảy đến với con giáp này trong ngày hôm nay. Dù con giáp này là người thông minh, tài trí nhưng vẫn luôn có những chuyện bản mệnh sẽ không lường hết được hoặc vượt khỏi tầm kiểm soát của mình.

Ngoài ra, Thủy Thổ xung khắc còn nhắc nhở tuổi Hợi nên đề cao việc tiết kiệm tiền, thời điểm tài lộc không dư dả thì không nên thích gì mua nấy đâu. Hãy hướng về lối sống giản đơn hơn để tận hưởng cuộc sống đúng cách.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình