Tử vi ngày 22/5/2021: Tuổi Sửu đối mặt biến cố, tuổi Dần tin vui bất ngờ

14:50 | 21/05/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay tuổi Sửu có thể sẽ phải đối mặt với một vài biến cố. Dường như kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang sốt sắng tìm cho ra điểm yếu của con giáp này, chỉ cần một sơ hở nhỏ thôi là đủ để có thể dìm bản mệnh xuống tận cùng.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay, cục diện Tý Ngọ tương xung có thể ảnh hưởng đến các mối quan xã giao của tuổi Tý. Bản mệnh không giữ được bình tĩnh mà tức giận nóng nảy khiến bầu không khí làm việc trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Hôm nay mọi việc khó có thể thuận lợi như mong muốn của con giáp này. Cũng bởi sự nóng giận mà tuổi Tý có thể mất đi một cơ hội thể hiện năng lực của bản thân đó. Bản mệnh hãy xem xét và điều chỉnh lại thái độ của mình nếu muốn đạt được mục tiêu của mình.

Thủy khắc Hỏa, có vẻ như hôm nay mọi thứ đều muốn chống lại con giáp này. Điển hình là sự bùng nổ của nửa kia, may mắn là bản mệnh có thể dễ dàng áp chế đối phương theo cách riêng của mình. Nhờ thế mà những hiểu lầm giữa hai người nhanh chóng được hóa giải.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay Sửu Ngọ tương hại, tuổi Sửu có thể sẽ phải đối mặt với một vài biến cố. Dường như kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang sốt sắng tìm cho ra điểm yếu của con giáp này, chỉ cần một sơ hở nhỏ thôi là đủ để có thể dìm bản mệnh xuống tận cùng.

Tử vi ngày 22/5/2021: Tuổi Sửu đối mặt biến cố, tuổi Dần tin vui bất ngờ

Nếu không muốn bị tước đoạt những thành quả từ nỗ lực suốt thời gian thì con giáp này nên xem xét tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng bước xử lý công việc. Có thể bản mệnh chẳng ham danh lợi, chỉ mong được yên ổn làm ăn thôi, nhưng cũng chớ vì thế mà có thể dễ dàng để mọi cố gắng của mình tan thành mây khói.

Bù lại, ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh báo hiệu tuổi Sửu sẽ nhận được tin vui tình cảm. Người độc thân sẽ có cơ hội được giới thiệu làm quen với nhiều người mới, đó có thể là một nửa con giáp này đang tìm kiếm bấy lâu. Đã đến lúc mở cửa trái tim và đón nhận tình yêu đến.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay Dần Ngọ bán hợp, mọi việc vào tay tuổi Dần sẽ đều được giải quyết một cách dễ dàng. Con giáp này được bạn bè đồng nghiệp nể phục, cấp trên để mắt đến, cơ hội thăng quan tiến chức chắc chắn sẽ sớm đến thôi.

Lại thêm tài tinh trợ mệnh, tuổi Dần nhận được tin vui tài lộc bất ngờ. Có thể là một khoản tiền có được từ công việc phụ mà con giáp này đang đảm nhiệm thêm trong thời gian gần đây hoặc một cơ hội trúng trưởng nào đó.

Chuyện tình cảm tuổi Dần cũng hài hòa không kém. Mộc sinh Hỏa, con giáp này và nửa kia của mình thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Cùng nhau chia sẻ những buồn vui mỗi ngày, nhờ thế mà khoảng cách giữa hai người càng gần nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay, cục diện Mão Ngọ tương phá sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của tuổi Mão. Ban đầu chỉ là những bất đồng ý kiến nho nhỏ, tuy nhiên dần dần chúng trở thành những xung đột lớn hơn khiến cho công việc ngày một trì trệ.

May mắn là có cát thần tài ở bên nên bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Tuy không có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhưng để duy trì được nguồn thu chính ổn định vững vàng như thế trong thời gian này cũng là rất tốt rồi.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh thúc đẩy mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão tiến lên một nấc thang mới. Con giáp này có thể bàn chuyện về cùng một nhà với đối phương sau khi cả hai đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu thử thách trong tình yêu. Người độc thân cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ với một vài đối tượng ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội thể hiện được năng lực xuất chúng của bản thân, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực dịch vụ, nghệ thuật hay tự do. Sự thông minh nhạy bén của con giáp này chính là chìa khóa để tiến bước tới thành công.

Tuy nhiên, tuổi Thìn được nhắc nhở đừng vì sớm được đứng trên bục vinh quang mà tỏ ra kiêu căng tự phụ biến mình trở thành người ngạo mạn. Những rắc rối có thể đến bất kỳ lúc nào nếu con giáp này có thái độ khinh khi như vậy.

Mối quan hệ của tuổi Thìn với những thành viên trong gia đình trở nên hài hòa hơn trong ngày HỏaThổ tương sinh này. Cha mẹ thấu hiểu, vợ chồng cảm thông, con cái hòa hợp quả thật là mong muốn của không ít người. Hãy biết cách tận hưởng trọn vẹn những phút giây hạnh phúc bên những người thân yêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ được quý nhân tam hội ở bên nâng đỡ cho vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Những mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp có thể mang đến cho con giáp này những cơ hội phát triển bất ngờ.

Tử vi ngày 22/5/2021: Tuổi Sửu đối mặt biến cố, tuổi Dần tin vui bất ngờ

Tuy nhiên, hãy luôn cẩn thận với những thế lực xấu mà hung thần có thể kéo đến trong ngày này. Có kẻ tiểu nhân vì thèm muốn thành công của tuổi Tỵ mà sinh lòng ghen ghét đố kị, liên tục bày mưu tính kế hãm hại con giáp này. Hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt, đừng để bản thân bị lung lạc trước bất cứ hành vi xấu nào của chúng.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh cũng không nên tiến hành các công việc lớn. Việc triển khai dự án hay ký kết hợp đồng nên tạm dừng trong ngày này, để hạn chế những rủi ro xui xẻo tiềm ẩn phía sau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ thuận lợi hơn đôi chút. Chỉ cần bỏ ngay các tính bảo thủ, lúc nào cũng khăng khăng là mình đúng đi và học cách tiếp thu những ý kiến đóng góp của mọi người thì con giáp này hoàn toàn có thể chinh phục được bất cứ đỉnh vinh quang nào.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng của cục diện Ngọ Ngọ tự hình nên tâm trạng cứ buồn bực khó chịu mãi không thôi. Chỉ một lời góp ý đơn thuần cũng có thể khiến cho con giáp này cảm thấy thất vọng rồi tự ti đến thế nào rồi.

Nếu không muốn mình trở thành người cực đoan đến độ mọi người ai nấy đều né tránh thì hãy thay đổi ngay thái độ cũng như những suy nghĩ tiêu cực của bản thân đi. Chúng không những không đem lại lợi ích mà có thể khiến cho bản mệnh từng bước thụt lùi đi đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay, cát tinh giúp khẳng định năng lực bản thân, tuổi Mùi sẽ sớm đón tin vui thăng tiến trong thời gian tới. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần và chờ đợi thời điểm thích hợp để tăng tốc, thành công chắc chắn sẽ nằm gọn trong tay bản mệnh.

Các mối nhân duyên của tuổi Mùi trong ngày Ngọ Mùi hôm nay trở nên hài hòa hơn rất nhiều. Con giáp trọng tình nghĩa này chẳng mảy may tính toán điều gì mà cứ nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Đó cũng chính là lý do tuổi Mùi có mặt trong top con giáp luôn được đồng nghiệp quý mến, lãnh đạo coi trọng đó.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, bên cạnh tuổi Mùi luôn có một bờ vai vững chắc cùng con giáp này chia ngọt sẻ bùi. Dù công việc bận rộn cả hai không quên dành chút thời gian ít ỏi cho nhau, tình cảm nhờ thế mà thêm mặn nồng thắm thiết.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay báo hiệu những xung đột tranh chấp có thể nảy sinh giữa tuổi Thân với bạn bè, đồng nghiệp hay với chính những người thân trong gia đình. Dù có né tránh thì con giáp này cũng chẳng thể thoát được, cách tốt nhất là hãy đối diện với chúng.

Hỏa khắc Kim, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tuổi Thân tiến đến một mối quan hệ mới. Những cảm xúc hỗn loạn giữa quá khứ và hiện tại có thể sẽ khiến con giáp này trở nên rối trí mà đưa ra quyết định vội vàng. Có lẽ bản mệnh nên dành thời gian tìm hiểu đối phương nhiều hơn nữa sẽ tốt hơn.

Nếu muốn công việc được trôi chảy thuận lợi hơn, tuổi Thân có thể tham khảo giờ tốt và hướng tốt để xuất hành. Theo đó, hướng Tây Bắc sẽ là hướng Hỷ thần và hướng Tây nam sẽ là hướng của Tài Thần trong ngày thứ 4 này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay, cục diện tứ hành xung xuất hiện ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của tuổi Dậu. Công việc xao nhãng do thiếu tập trung, không xử lý kịp thời vấn đề khiến bản mệnh có thể phải nhận không ít lời quở trách.

Tử vi ngày 22/5/2021: Tuổi Sửu đối mặt biến cố, tuổi Dần tin vui bất ngờ

Đây chính là cơ hội mà hung tinh mang đến cho những kẻ xấu bụng muốn tìm cách hạ bệ con giáp này. Nếu bản mệnh không chấn chỉnh lại thái độ làm việc thì rất nhanh thôi, mọi cố gắng nỗ lực của tuổi Dậu trong thời gian qua sẽ tan thành mây khói.

Chuyện tình cảm của con giáp này trong ngày Hỏa Kim xung khắc cũng chẳng được như mong muốn. Những hiểu lầm giữa con giáp này và đối phương sẽ khiến khoảng cách hai người càng xa hơn. Hãy dành thời gian nhiều hơn bên nửa kia, chia sẻ thẳng thắn những vấn đề mà cả hai đang gặp phải để sớm tìm ra tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay, tuổi Tuất sẽ đón không ít tin vui về công việc. Những ý tưởng mới mẻ có thế giúp cho con giáp này ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Cơ hội để bản mệnh tiến gần hơn đến mục tiêu của mình sắp đến rồi, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để nắm bắt.

Hỏa sinh Thổ thúc đẩy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia thêm phần tốt đẹp. Gác lại những bận rộn sau lưng, hai người không quên dành cho nhau những giây phút hạnh phúc bên nhau. Dù ngắn ngủi thôi nhưng đó lại là liều thuốc tinh thần quý giá dành cho cả hai người.

Tuy tinh phần chấn vui vẻ, song con giáp này cần chú ý đến sức khỏe của mình. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, đừng quên bổ sung thêm nhiều nước cho cơ thể trong những ngày thời tiết oi bức.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/5/2021 hôm nay, tin vui tài lộc sẽ ghé thăm tuổi Hợi. Những người làm ăn kinh doanh có thể nhìn thấy cơ hội phát tài ngay trước mắt, hãy nắm ngay đừng bỏ lỡ.

Tuy nhiên, do ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc nên đường tình duyên của con giáp này mà chẳng được vui vẻ như mong đợi. Những tranh cãi mâu thuẫn chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi. Đừng để chúng trở thành những vết rạn nứt không thể xóa bỏ.

Trong ngày mới hôm nay, bản mệnh sức khỏe ổn định tuy vậy được nhắc nhở chớ nên chủ quan mà thiếu đi sự chăm sóc chính mình. Con giáp này nên cho mình thời gian để nghỉ ngơi, chú ý ăn uống điều độ và đừng làm quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình