Tử vi ngày 19/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó kiểm soát cảm xúc

13:50 | 18/05/2021

|
(PetroTimes) - Thiên Bình hôm nay không cân bằng được cảm xúc và lý trí, bạn có xu hướng dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động hơn. Trong cuộc sống, việc bạn nghĩ gì không quan trọng bằng việc bạn làm được những gì. Vì thế, thay vì nghĩ quá nhiều hãy bắt tay hành động từ một việc nhỏ…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 19/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương thể hiện được sự thú vị trong tính cách của mình. Dường như những ý tưởng của bạn rất được mọi người xem trọng trong ngày này. Có thể khó thay đổi suy nghĩ của bạn về niềm tin đã hình thành từ lâu, thế nhưng cuộc sống hiện đại luôn có điều mới lạ cần tiếp nhận. Bạn nên tiếp cận những chân lý mới, bạn sẽ sớm chuyển sang hành động đúng đắn.

Về phương diện tình cảm, có những kỷ niệm cũ khiến bạn cảm thấy buồn lòng, thế nhưng đừng để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Có thể nhớ lại một chút nhưng sau đó hãy gói ghém lại để sang một bên để tiếp tục cuộc sống của mình.

Bạn dường như đang có quan điểm sai lầm về tiền bạc, bạn có biết càng là người giàu có, họ càng biết đầu tư, càng biết tiêu tiền "đúng lúc đúng chỗ" không?

Con số may mắn: 12, 67

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày 19/5/2021 cho biết Kim Ngưu là người có năng lực nhưng có phần chậm chạp. Những người khác có thể cố gắng thúc giục bạn, nhưng bạn sẽ không vì thế mà thay đổi ngay được. Khả năng tự học đã giúp bạn rất nhiều, bạn có thể tự gia tăng lượng kiến thức mỗi ngày. Ngoài ra, đừng quên học hỏi thêm từ những người xung quanh mình.

Trong chuyện tình cảm, có thể bạn đang rất nhớ đối phương nhưng không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của mình không được đáp lại. Những cặp đang yêu đang trải qua giai đoạn khá hạnh phúc.

Tử vi ngày 19/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó kiểm soát cảm xúc

Về mặt sức khỏe, cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc, lành mạnh hơn khi bạn luôn biết dành thời gian cho việc ăn uống: không vội vã, không dùng điện thoại hay máy vi tính, chỉ tập trung vào bản thân bạn và bữa ăn.

Con số may mắn: 05, 65

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ra quyết định nhanh gọn, tỉnh táo trong ngày hôm nay. Khả năng xử lý tình huống của bạn hôm nay được xem là xuất chúng. Bạn hôm nay trở nên liều lĩnh hơn, trong suy nghĩ của bạn lúc này là muốn đạt được những gì không ai có, bạn cần phải táo bạo và dám làm những gì mới mẻ mà không ai làm.

Về mặt sức khỏe, để có một cuộc sống hạnh phúc, tinh thần khỏe mạnh hơn, bạn hãy đặt những bình hoa/giỏ hoa đầy màu sắc trong phòng khách hoặc trên bàn ăn, bạn sẽ luôn bắt đầu ngày mới tràn đầy sức sống.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn không mấy khả quan. Có thể bạn muốn mua món đồ đắt tiền trong ngày hôm nay, bạn không nên chi tiền ngay, nên chia nhỏ số tiền và tiết kiệm mỗi ngày cho tới khi đủ số tiền đó mới mua để tránh ảnh hưởng kế hoạch tiền bạc của mình.

Con số may mắn: 36, 67

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay hay có cảm giác bế tắc hay thương hại bản thân. Bạn cần sự chấp nhận cả điểm xấu, điểm tốt của chính mình như là sự thật đương nhiên vậy. Có trách nhiệm với quyết định của mình trong ngày này bạn sẽ nhận được sự tin tưởng hơn từ mọi người. Hãy sống thận trọng, luôn nghiêm túc trong mọi hoạt động, quyết định đưa ra.

Trong chuyện tình cảm, đừng kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Họ cũng đều là con người như bạn, đều có thể phạm sai lầm và đôi khi chúng ta không thể giống nhau hoàn toàn về quan điểm, về cách nhìn nhận.

Về vấn đề sức khỏe rất là quan trọng, hôm nay bạn cảm thấy hạnh phúc, hài lòng vì người ấy trở thành chỗ dựa cho bạn lúc khó khăn. Có thể bạn không nhận được lời khuyên từ họ nhưng điều bạn cần đó là cảm giác bình yên.

Con số may mắn: 10, 98

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang phải đấu tranh để giải thoát bản thân ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Có thể ai đó nói một câu vô tình cũng đủ làm bạn buồn cả ngày. Phải mất thời gian nên bạn cần kiên nhẫn hơn khi thực hiện nhiệm vụ của mình vì không bao giờ thành công một cách dễ dàng. Để duy trì một tinh thần cởi mở, bạn phải chấp nhận cả những điều mà bản thân không thích.

Việc bạn mong có tiền không hề là điều xấu, việc bạn phung phí tiền bạc mới đáng xấu hổ. Hoặc việc bạn hạ mình xuống vì đồng tiền là điều không đáng. Hãy tự tay kiếm tiền để thấy được giá trị của nó.

Tử vi ngày 19/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó kiểm soát cảm xúc

Về phương diện sức khỏe, nếu muốn có nguồn rau sạch, đảm bảo vệ sinh bạn nên chọn mua ở cửa hàng uy tín. Ngoài ra, nếu có thể, bạn nên trồng cây, đây là phương pháp thư giãn hiệu quả mà bạn cũng an tâm hơn so với việc phải mua rau ở ngoài.

Con số may mắn: 15, 88

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nhận ra bạn bị tác động rất nhiều từ bố mẹ. Một nền tảng tốt sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống dễ dàng hơn. Bạn chọn lặp đi lặp lại những việc giống nhau mỗi ngày. Vậy mà bạn lại vẫn luôn kỳ vọng sẽ tạo nên điều khác biệt, muốn thay đổi hãy thử làm điều mới mẻ nào đó.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của hai người ngày càng gắn kết khi cả hai đã đủ thông cảm và chấp nhận cả những khuyết điểm của đối phương.

Đừng cho rằng cứ mua hàng rẻ là tiết kiệm, hàng giảm giá chỉ tốt nếu bạn đã có sẵn kinh phí đặt ra cho mình, biết lựa chọn hàng tốt để mua và sử dụng lâu bền một cách hiệu quả sẽ khôn ngoan hơn mua món rẻ tiền nhưng không được dùng đến.

Con số may mắn: 28, 86

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay không cân bằng được cảm xúc và lý trí, bạn có xu hướng dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động hơn. Cuộc sống này là việc bạn nghĩ gì không quan trọng bằng việc bạn làm được những gì. Vì thế, thay vì nghĩ quá nhiều hãy bắt tay hành động từ một việc nhỏ nhất đi nào.

Có dấu hiệu có người thứ 3 xuất hiện trong ngày này, nhiều người tuy đã kết hôn nhưng vẫn muốn hẹn hò với người khác. Một vài người chỉ muốn lừa dối, vui chơi qua đường để khỏa lấp sự trống trải trong tâm hồn.

Có nhiều điều đang khuyến khích bạn có những quyết định liều lĩnh hơn liên quan tới tiền bạc. Có thể đó là cơ hội để bạn tìm ra con đường dấn thân vào cuộc sống giàu có.

Con số may mắn: 38, 90

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp thường quá hào phóng và quá vô tư với mọi người. Đôi khi bị lừa chỉ vì tin người quá, không biết đánh giá người khác đúng. Cuộc sống thay đổi mỗi ngày, vì thế, hãy cho bản thân cơ hội để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình bằng cách mở rộng tâm trí, tư duy của chính mình.

Bạn quản lý tiền bạc của bạn ra sao, tiêu bao nhiêu, tiêu vào đâu, tiết kiệm bao nhiêu… nên được ghi lại thường xuyên để khi xem lại bạn biết cần chi ở một mức độ nhất định nào đó cho một khoản cụ thể.

Tử vi ngày 19/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó kiểm soát cảm xúc

Về mặt sức khỏe, hôm nay bạn khá sung sức và dẻo dai, thực tế là bạn không tập luyện quá nhiều nhưng duy trì đều đặn. Có thể thấy sức khỏe của bạn đang được cải thiện rõ rệt mỗi ngày.

Con số may mắn: 12, 95

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hay để xảy ra sai sót. Hôm nay bạn cũng có xu hướng hay buồn phiền, cáu kỉnh nhiều hơn. Đa phần mọi người sẽ chỉ nhìn vào kết quả để đánh giá bạn, không mấy ai quan tâm xem bạn đã cố gắng, nỗ lực và vất vả ra sao đâu. Vì thế lời chê bai hay ngợi khen của họ chỉ có tính tạm thời điểm thôi, đừng để ý tới làm gì.

Mỗi khi nhận lương bạn nên trích ra một phần để tiết kiệm. Có như vậy, mỗi tháng bạn sẽ có thêm một khoản tiền cố định mà bạn không thể tiêu xài hay phung phí được.

Về phương diện tình cảm, bạn buồn cũng chỉ vì bạn mong đợi quá nhiều mà thôi, hãy cho cả hai có sự tự do cần thiết để vừa yêu vừa có chút xa nhau vừa đủ để nhớ nhung.

Con số may mắn: 30, 58

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang cố gắng thoát ra khỏi một sở thích nào đó gần đây như xem phim, chơi game, hay mua hàng online… Bạn cần phải kiên trì vì việc này không thể một sớm một chiều được. Hãy chịu khó học hỏi những kỹ năng mới tưởng chừng không liên quan tới nhau, sau đó kết hợp chúng lại để nâng cao năng lực cũng như giá trị của bản thân. Bạn sẽ sử dụng chúng vào lúc mà bạn không ngờ nhất.

Về phương diện sức khỏe, hãy chỉ mua những nhu yếu phẩm thực sự cần và bỏ qua những thực phẩm không cần thiết, có hại cho sức khỏe như kẹo cao su hoặc cà phê, bia và bánh quy…

Trong chuyện tình cảm không có đúng sai, vì thế nếu ai đó rời đi thì chắc có nguyên do của nó, bạn đừng buồn phiền quá, bạn cần yên tĩnh một thời gian và sẽ có hội tìm được người tốt hơn.

Con số may mắn: 58, 76

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có những tham vọng mới trong lòng, nhờ vào đó mà bạn ham mê khám phá lĩnh vực mới này hơn, có lúc làm việc quên cả ăn. Bạn thích học những điều mới mẻ nhưng nên chọn lọc mọi thứ. Bạn có thể phân tích những gì mình nói, những gì đọc hoặc nghe và tập hợp chúng thành kiến thức và kỹ năng cho mình.

Để tiết kiệm bạn có thể mượn những món đồ ít sử dụng, đừng thích gì cũng mua. Nhiều món đồ để lâu sẽ bị cũ đi và dễ bị hỏng.

Tử vi ngày 19/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó kiểm soát cảm xúc

Về phương diện tình cảm, có sự xa mặt cách lòng ở đây, nếu người ấy không kéo gần khoảng cách thì bạn nên nhìn nhận lại mối quan hệ này. Bạn chỉ nên ở bên cạnh người làm bạn vui tươi và cảm thấy được là chính mình.

Con số may mắn: 38, 78

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất giỏi trong việc chăm sóc trẻ con và người lớn tuổi. Đó là lý do bạn thường được nhờ đi hỗ trợ mọi người ở những việc tương tự. Nhiều người cảm thấy sợ hãi thất bại bởi những điều họ chưa biết. Loại bỏ nỗi sợ hãi đó bằng cách dự đoán trước tất cả các kết quả có thể xảy ra sẽ giúp bạn tự tin hơn để đối mặt.

Vào cuối ngày, hãy tạo một spa tại nhà với bồn tắm đầy bọt, nến và tinh dầu thơm để tự thưởng cho chính mình sau một ngày làm việc vất vả. Tinh thần phấn chấn thì sức khỏe của bạn cũng được cải thiện.

Trong vấn đề về tình cảm, hạnh phúc của bạn phụ thuộc phần lớn vào thái độ của bạn thay vì những sự vật bên ngoài hay ngoại cảnh. Do vậy, nếu bạn trông đợi người khác làm bạn vui thì bạn sẽ chỉ thất vọng.

Con số may mắn: 38, 90

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường