Tử vi ngày 19/2/2019: Tuổi Dần niềm nở, tuổi Tị căng thẳng

14:18 | 18/02/2019

2,710 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 19/2/2019, tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên vận trình sáng sủa, thoải mái, mọi khúc mắc trong gia đình được giải quyết êm đẹp, xóa tan những xích mích bất đồng từ trước đó.

Tuổi Tí

Hôm nay, tuổi Tí cần đề phòng họa tiểu nhân. Người đó có thể ở rất gần bạn, chỉ lơ đễnh một chút thôi là bị chơi xấu, nhất là trong công việc đừng đặt toàn bộ niềm tin vào người khác kẻo bị nẫng tay trên, chơi xấu lúc nào không hay.

Tình hình tài chính có nhiều điểm cần suy nghĩ, ngoài việc giữ nguồn thu nhập chính ổn định thì bản mệnh còn phải tính toán cụ thể các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, tính toán cho phù hợp không phải là dễ.

Con giáp này cần đề phòng bệnh về dạ dày và tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu… Tuổi Tí nên hạn chế ăn hàng quán, đồ ăn linh tinh, tốt nhất nên nấu tại nhà vừa tiết kiệm lại vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Ngày ngũ hành tương xung nên sức khỏe của tuổi Sửu không được tốt. Thủy vượng áp chế Thổ dẫn tới người tích nước, tiêu hóa kém, các bệnh liên quan tới dạ dày kéo tới gây ra khá nhiều phiền phức.

tu vi ngay 1922019 tuoi dan niem no tuoi ti cang thang

Để thay đổi không khí, nghỉ ngơi dưỡng sức, bản mệnh nên ghé tới những nơi yên tĩnh như công viên, thư viện… tránh những nơi đông đúc ồn ào. Ngoài ra cũng nên chú trọng tới chất lượng bữa ăn và giấc ngủ vì đây là phương diện quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp tới thân thể.

Sự nghiệp của con giáp này có bước tiến triển đáng kể, nhất là những người làm hành chính, cơ quan công quyền sẽ đón tin vui thăng chức, được đề bạt hoặc khen ngợi. Nhìn chung bạn sẽ khá vất vả, tự thân vận động nhưng sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có một ngày làm việc hiệu quả với hiệu suất cao. Bạn hoàn thành hầu hết mọi công việc, gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ vậy mà khoảng cách tiến tới mục tiêu được rút ngắn lại, sự nghiệp cải thiện đáng kể.

Con giáp này còn có cát tinh trợ giúp nên ra ngoài thường xuyên được mọi người giúp đỡ, hào hiệp tương trợ. Có được điều này cũng là do nhân duyên và sự tử tế của bạn, luôn vui vẻ niềm nở sẽ gặp được quý nhân.

Nhắc nhở tuổi Dần nên đề phòng vật sắc nhọn, nhất là khi sử dụng dao, kéo, kim chỉ… cần chú ý kẻo bị thương. Khi làm việc hay di chuyển cũng phải chú ý đảm bảo sự an toàn của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên vận trình sáng sủa, thoải mái, mọi khúc mắc trong gia đình được giải quyết êm đẹp, xóa tan những xích mích bất đồng từ trước đó. Các thành viên trong nhà chủ động làm lành với nhau, đoàn kết gắn bó, tình cảm ấm áp chân thành.

Hôm nay bản mệnh vui vẻ tận hưởng sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để tuổi Mão toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp. Có được sự động viên sát cánh của người nhà thì dù thành công hay thất bại bạn cũng luôn vững vàng tiến về phía trước.

Điềm báo trong ngày có tai họa rình rập, tuổi Mão không nên xuất hành đi xa, đi du lịch vì có thể gặp bất lợi, sự cố bất ngờ. Nếu không tránh được thì nên chú ý cẩn thận, có thể mang theo bùa bình an, vật phẩm phong thủy cầu may để giảm xui rủi trên đường đi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hay suy nghĩ linh tinh, tự chuốc khổ vào thân. Lời khuyên cho con giáp này là nên nghĩ mọi việc theo hướng tích cực chứ đừng tự suy diễn chỉ khiến mình khó chịu, suy sụp tinh thần, tổn hại sức khỏe.

tu vi ngay 1922019 tuoi dan niem no tuoi ti cang thang

Vì tâm trạng không vui nên tuổi Thìn làm việc thiếu tập trung, bạn trở nên nhạy cảm và có xu hướng nghĩ quá mọi việc lên. Nếu bản mệnh cứ chìm đắm vào thế giới riêng như vậy sẽ sớm gục ngã mất, hãy làm cho mình bận rộn hơn để bớt thời gian suy nghĩ.

Buổi tối bạn nên gặp gỡ, tụ tập bạn bè để cùng trò chuyện hoặc đọc sách, làm việc để quên đi những lấn cấn trong lòng. Vận động ngoài trời, chơi thể thao cũng là cách để bạn giảm bớt áp lực lại có lợi cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tị

Vì Tị Hợi tương xung nên mâu thuẫn giữa tuổi Tỵ và các thành viên trong gia đình ngày hôm nay khá căng thẳng. Bạn bỗng cảm thấy có khoảng cách lớn trong suy nghĩ, thái độ hay cách nhìn nhận vấn đề với mọi người, có tranh luận cũng không tìm được đáp án.

Kiến nghị con giáp này nên bình tĩnh lại, ai cũng có quan điểm của riêng mình nên đừng khăng khăng cố chấp làm theo ý mình mà nên suy nghĩ thoáng hơn. Nhường nhịn nhau một chút, không cần phải hơn thua, dù sao không có gì quan trọng bằng người thân trong nhà.

Trong công việc, tuổi Tị phát huy được khả năng sáng tạo, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, đồ họa, công nghệ, sáng tác… Bản mệnh dễ dàng tìm được nguồn cảm hứng mới, công việc cũng nhờ vậy mà trôi chảy, năng suất hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có nguồn năng lực dồi dào, tích cực, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Công việc càng có nhiều yếu tố bất ngờ thì càng kích thích được khả năng sáng tạo và sức chiến đấu của con giáp này, bạn dám chạy theo những lĩnh vực mới chứ không thu hẹp bản thân mình.

Nhờ vậy mà tài chính khởi sắc hơn nhiều với các cơ hội làm ăn rất tốt. Tuổi Ngọ có thể đầu tư vào những lĩnh vực mà mình đã tìm hiểu. Thành quả bước đầu rất khả quan, lợi nhuận tuy chưa nhiều nhưng sẽ là tiền đề để bạn có những bước đi lớn trong năm này.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống nên cần chú ý, nhất là về chế độ dinh dưỡng. Ngoài việc uống nhiều nước thì bạn nên ăn nhiều trái cây, hoa quả để bổ sung vitamin, tăng sức đề kháng cho cơ thể và hạn chế các bệnh về da, tóc, thận.

Giờ tốt trong ngày: 7h– 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ có cơ hội làm ăn lớn, tài lộc vượng do không thiếu các mối làm ăn, dự án đầu tư, kinh doanh liên tiếp sinh lời. Lúc này bạn cũng có thể tính tới việc làm thêm các dự án mới để phát triển vốn cũng như mở rộng nguồn thu.

tu vi ngay 1922019 tuoi dan niem no tuoi ti cang thang

Ngày Mùi Hợi tam hợp nên hứa hẹn sẽ có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp. Bạn không còn vấn vương gì tới những dư âm trong ngày tết nữa, trái lại rất nghiêm túc chuẩn bị kỹ lưỡng các hạng mục, sắp xếp nhiệm vụ đâu ra đó nên được cấp dưới nể phục, cấp trên tin tưởng.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi như thế khi mâu thuẫn giữa các cặp đôi liên tiếp xảy ra với tần suất lặp đi lặp lại nhiều lần. Tuổi Mùi nên dành thời gian để điều chỉnh nếu không muốn mối quan hệ ngày càng bế tắc, có lẽ là do hai bạn không dành nhiều thời gian cho nhau nên hãy ngồi xuống và tìm ra giải pháp.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Đường sự nghiệp của tuổi Thân thăng tiến, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Bạn nhận được những nhiệm vụ tốt khiến không ít người phải ghen tị nên hãy cố gắng hết sức để chứng tỏ mình xứng đáng với những đãi ngộ đó.

Nếu bản thân đang có ý định ứng cử vào vị trí mới thì bạn nên chuẩn bị kế hoạch càng sớm càng tốt, không nên ham vui, ham chơi nữa. Đối thủ của bạn khá mạnh, nếu không làm tốt và lôi kéo được sự ủng hộ của mọi người thì rất khó đạt được mục tiêu.

Ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe của tuổi Thân không tốt lắm, tránh làm việc quá sức và nghỉ ngơi hợp lý. Trong giờ làm thì cố tập trung cao độ còn về nhà thì hãy thư giãn chứ đừng ngồi lỳ ở cơ quan lâu quá sẽ càng mệt mỏi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có cát tinh nâng đỡ nên đường sự nghiệp trong ngày hôm nay có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Nếu con giáp này tận dụng được thời cơ này thì đường quan lộ rộng mở thênh thang, chẳng mấy chốc sẽ có địa vị cao, nhưng quan trọng là biểu hiện của bạn có đủ xuất sắc hay không.

Bản mệnh nên lưu ý tới các mối quan hệ xã giao, không nên chủ quan khinh địch. Dù bạn có người chống lưng nhưng cũng không nên tỏ ra kiêu ngạo, hãy duy trì thái độ hòa đồng, vui vẻ với mọi người thì đường thăng tiến cũng bớt gập ghềnh hơn.

Tâm lý tuổi Dậu khá nặng nề, dù muốn chia sẻ với mọi người nhưng bạn lại e ngại, không biết nói như thế nào. Nguyên nhân là do áp lực cuộc sống quá lớn, nếu không thể nói ra thì hãy viết nhật ký hoặc tích cực tham gia các hoạt động tập thể để tìm lấy sự cân bằng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất có thể bị tiểu nhân gièm pha, nói xấu nhằm hạ bệ và bôi nhọ danh dự. Trước tình huống này hãy cố giữ bình tĩnh, đừng vội làm ầm ĩ lên mà phải nghĩ ra cách giải quyết sáng suốt, nhanh gọn sẽ tốt hơn nhiều.

tu vi ngay 1922019 tuoi dan niem no tuoi ti cang thang

Người buôn bán kinh doanh có tài lộc dồi dào, nhất là đang hoạt động trong lĩnh vực đầu tư. Tuy nhiên tiền vào túi được thì cũng ra được nếu bạn không biết cách tích lũy, quản lý tài chính hợp lý, do đó chi tiêu gì cũng phải cân nhắc thật kỹ.

Chuyện tình cảm của người có đôi có cặp khá ổn định, với người độc thân thì có phần khởi sắc hơn một chút. Tuổi Tuất cũng đã mở lòng mình hơn nên khi gặp đúng đối tượng thì đã chủ động hẹn hò và tìm hiểu nhau, ấn tượng ban đầu tốt rồi thì cứ theo đó mà phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi trong hôm nay có sự khởi sắc, bạn có những quyết định sáng suốt và chắc chắn, là chỗ dựa cho đồng nghiệp. Nếu người này đang nắm giữ chức vụ trưởng nhóm, quản lý, lãnh đạo thì sẽ có khả năng dẫn dắt cấp dưới đi đúng đường hướng.

Làm việc quyết đoán bao nhiêu thì với chuyện tình cảm con giáp này lại do dự và thiếu quyết đoán bấy nhiêu. Gặp ngày tự hình nên toàn lo lắng những chuyện không đâu, tự chuốc lấy buồn bực và hạn chế cơ hội hạnh phúc của bản thân.

Hôm nay nếu phải đi lại nhiều thì tuổi Hợi nên tập trung vào việc lái xe, đừng để đầu óc trên mây mà gặp phải sự cố đáng tiếc. Không nên xuất hành đi xa, nếu có việc gấp thì có thể sử dụng phương tiện công cộng thay vì tự lái xe.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

tu vi ngay 1922019 tuoi dan niem no tuoi ti cang thang 3 con giáp gặp vận may trong 3 tháng đầu năm 2019
tu vi ngay 1922019 tuoi dan niem no tuoi ti cang thang Muôn vẻ ngộ nghĩnh của linh vật năm 2019
tu vi ngay 1922019 tuoi dan niem no tuoi ti cang thang Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2): Tuổi Sửu thận trọng, tuổi Dần may mắn

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.