Tử vi ngày 17/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bản lĩnh, Song Ngư chân thành

11:00 | 16/12/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 17/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu tỏ ra rất vững vàng và chắc chắn trong mọi việc. Bạn có thể trở thành điểm tựa cho tất cả mọi người xung quanh.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có những suy nghĩ rất táo bạo trong ngày này. Hơn nữa, bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện kế hoạch mà chẳng cần đến sự ủng hộ của bất cứ ai. Sự quyết tâm sẽ giúp bạn tìm được lối đi riêng để khẳng định bản thân mình, song bạn vẫn cần lắng nghe ý kiến của mọi người để có cái nhìn đa chiều hơn về mọi việc.

Bạn nên dũng cảm và chủ động hơn trong việc tiếp cận người ấy, đừng chần chừ do dự suốt thế, bởi cơ hội có thể sẽ trôi qua nhanh chóng.

Bạn có thể tìm được những mối đầu tư, làm ăn có lợi trong ngày hôm nay, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai.

Con số may mắn: 75, 88

Tử vi ngày 17/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bản lĩnh, Song Ngư chân thành

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tỏ ra rất vững vàng và chắc chắn trong mọi việc. Bạn có thể trở thành điểm tựa cho tất cả mọi người xung quanh. Bạn đang cố gắng hết sức vì một tương lai thành công và sung túc. Dù đã là thứ bảy rồi nhưng bạn không ngại tiếp xúc thêm với những điều mới mẻ.

Bạn muốn mọi thứ đến với mình một cách tự nhiên, vì vậy mà bạn không tỏ thái độ quá vồ vập với bất cứ ai, nhưng khi có người tiếp cận, bạn cũng không chối từ.

Vấn đề tiền bạc không phải là mối lo của bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí một số người còn nhận được sự hỗ trợ đến từ bạn bè, người thân.

Con số may mắn: 77, 88

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử chú ý hơn đến việc giao tiếp với mọi người trong thời điểm này. Dù muốn làm vừa lòng mọi người đến mấy, bạn cũng đừng tâng bốc ai đó quá đà, bởi như vậy thì mọi người xung quanh sẽ cảm thấy bạn giả tạo.

Hãy chân thành hơn với những người dành tình cảm cho mình, chớ nên quá trăng hoa, đứng núi này trông núi nọ. Tình yêu chỉ có thể bền vững khi bạn đối xử với người ấy thật lòng.

Chớ nên tiêu pha quá hào phóng vào thời điểm này kẻo bạn sẽ nhanh chóng cháy túi. Hãy chỉ dành tiền cho những món đồ cần thiết.

Con số may mắn: 10, 88

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần học cách phân biệt rõ ràng thực tế và những điều mơ mộng viển vông, có như vậy thì bạn mới lập ra được những kế hoạch phát triển rõ ràng và chính xác. Mọi việc tiến triển không được suôn sẻ lắm trong ngày hôm nay. Bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi bắt tay vào công việc, đừng làm theo cảm hứng.

Bạn muốn thoát khỏi những ám ảnh trong quá khứ để có thể tìm kiếm người thật lòng với bản thân. Tinh thần tích cực sẽ giúp bạn gặp được người ấy sớm thôi.

Bạn có thể nhận được một khoản lợi nhuận kha khá từ những mối đầu tư từ trước đó. Hướng đầu tư của bạn đang khá chính xác.

Con số may mắn: 10, 82

Tử vi ngày 17/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bản lĩnh, Song Ngư chân thành

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử muốn gặt hái thành công trong ngày thứ 7 này. Bạn cần phải cố gắng bằng chính sức của mình, chớ nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác. Bạn cần cẩn trọng trong việc tiếp xúc với mọi người xung quanh, bởi có thể kẻ tiểu nhân đang tìm cách để tiếp cận bạn đấy. Chớ nên tin người quá mức kẻo bị lừa gạt nhé.

Bạn nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình nếu không muốn người ấy cảm thấy sợ hãi. Đừng to tiếng mỗi khi mọi việc không tiến triển như đúng ý của mình.

May mắn là tình hình tài chính của bạn vẫn khá khả quan. Bạn không có nhiều nhu cầu cần phải chi tiêu trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 66, 69

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bỗng trở nên cứng đầu đến lạ. Bạn cho rằng mình là người thông minh và có thể hiểu thấu mọi việc nên chẳng muốn nghe theo lời của bất cứ ai. Hãy cẩn thận hơn trong việc đưa ra các quyết định. Bạn nên đánh giá cẩn thận mọi yếu tố hơn là làm việc theo cảm xúc của mình. Sự ngẫu hứng có thể khiến bạn vướng vào rắc rối.

Bạn cảm thấy dạo gần đây, dường như người ấy không thật sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Hãy tìm hiểu mọi việc thật chính xác chứ đừng chỉ dựa theo những phán đoán mơ hồ.

Hãy hạn chế việc chi tiêu của mình, đừng phung phí cho những món đồ không cần thiết. Sắp tới, bạn vẫn còn phải mua sắm thêm khá nhiều thứ.

Con số may mắn: 20, 82

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có vẻ khá nhún nhường trong ngày này. Bạn cố gắng để xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người, mong rằng mình sẽ được mọi người yêu mến. Bạn cần phải có chính kiến hơn mỗi khi đưa ra quyết định, đừng lúc thì nghe người này, lúc thì nghe người khác, bạn sẽ chẳng lựa chọn chính xác được.

Thiên Bình nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Nếu còn độc thân, bạn có thể cho một ai đó cơ hội tiến gần hơn với mình. Đối phương có thể là người bạn chờ đợi đã lâu.

Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Bạn nên bình tĩnh chờ một cơ hội thích hợp hơn.

Con số may mắn: 87, 90

Tử vi ngày 17/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bản lĩnh, Song Ngư chân thành

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp dành nhiều thời gian hơn để chú ý đến các mối quan hệ xung quanh mình. Bạn muốn tạo quan hệ tốt đẹp với mọi người, giảm thiểu những mâu thuẫn không đáng có. Mọi việc tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay bởi bạn biết phát huy sức đoàn kết của tập thể. Dù công việc có khó khăn, mọi người cũng sẽ cùng chung tay giải quyết.

Bạn rất coi trọng nửa kia của mình, chính vì vậy mà bạn sẵn lòng làm mọi việc để người ấy được hạnh phúc. Hi vọng người ấy cũng đáp lại bạn một tình cảm tương tự.

Những mối đầu tư trước đó của bạn đã dần thu lại được lợi nhuận. Bạn là 1 trong những người dư dả nhất trong hôm nay.

Con số may mắn: 76, 88

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bỗng cảm thấy khá thất vọng về bản thân. Có lẽ công việc bạn đặt ra chưa đạt được kết quả như ý muốn, và như vậy thì bạn cần dành thời gian để tìm nguyên nhân để khắc phục. Bạn chớ nên than thân trách phận hoặc oán trách bản thân. Điều cần làm bây giờ là dũng cảm đối diện với vấn đề để nhận ra thiếu sót của bản thân.

Chòm sao này cảm thấy dường như khoảng thời gian gần đây, người ấy luôn lạnh nhạt với mình, vì thế mà bạn cảm thấy buồn bã và tổn thương sâu sắc. Có lẽ hai người nên trò chuyện để tháo gỡ khúc mắc.

Túi tiền của bạn sẽ khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nhỏ để khích lệ tinh thần của bản thân, tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Con số may mắn: 20, 69

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tập trung cao độ trong ngày thứ 7 này. Bạn chăm chỉ và cố gắng, cho dù mọi người xung quanh đều lười biếng và muốn nghỉ ngơi đi nữa. Lãnh đạo chắc chắn sẽ đánh giá rất cao những nhân viên như bạn. Điều bạn cần làm bây giờ là tự tin hơn để sẵn sàng nắm bắt cơ hội khẳng định vị thế.

Cung hoàng đạo này nên để con tim dẫn lối nhiều hơn là lúc nào cũng lắng nghe lý trí như vậy. Hãy đối xử với người ấy dịu dàng và bao dung hơn, để đối phương không cảm thấy bạn là người khô khan và lạnh nhạt.

Ma Kết có thể sẽ phải tốn một khoản tiền nho nhỏ cho sức khỏe trong ngày hôm nay. Từ giờ về sau, hãy quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 33, 56

tu-vi-tuan-moi-242-13-cua-12-cung-hoang-dao-3

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khó có thể đưa ra được những quyết định dứt khoát trong thời điểm này. Bạn luôn băn khoăn giữa lý trí và tình cảm, cuối cùng thành ra chần chừ, do dự. Bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Chắc hẳn mọi người xung quanh cũng sẵn sàng giúp bạn thôi mà.

Chòm sao này và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau mà không ai chịu nhường ai cả. Chính những lúc như thế này, bạn cần phải hạ cái tôi của mình xuống để có thể bình tĩnh trao đổi.

Bảo Bình không nên quá nóng vội trong việc làm giàu, bởi như vậy thì dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Hôm nay, bạn chớ nghe theo những lời dụ dỗ, rủ rê bùi tai của người khác.

Con số may mắn: 40, 66

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư luôn đối xử chân thành với mọi người xung quanh. Bạn muốn xây dựng một môi trường hài hòa, mọi người sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn. Bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ trong ngày hôm nay, vì thế mà việc đối diện với khó khăn cũng không còn quá đáng sợ. Hãy tiếp tục cố gắng.

Song Ngư có thể phải nhận những tổn thương tình cảm vì lựa chọn không đúng người để gửi gắm trái tim. Có lẽ từ nay về sau, bạn cần cân nhắc kĩ hơn trước khi đến với một ai đó.

Chòm sao này chớ nên vung tiền quá bừa bãi chỉ để mua bất cứ món đồ nào mà mình thích. Trước khi rút hầu bao, bạn còn nên cân nhắc đến tính hữu dụng của đồ vật.

Con số may mắn: 11, 37

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường