Tử vi ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính khả quan, Bảo Bình tích cực

11:00 | 14/03/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình sống khá lý trí. Cung hoàng đạo này luôn luôn tự tin về trí tuệ của mình. Bạn vốn thông minh và có lối suy nghĩ tích cực trong công việc.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương khao khát được bình an. Dù cho bạn có làm công việc gì đi nữa thì cũng hãy tận hưởng và thực sự cảm thấy vui vì tất cả. Và không nên quá bận tâm về những khó khăn trước mắt.

Thật buồn là trong ngày này bạn sẽ đau đầu với những vấn đề gia đình. Hậu quả là bạn luôn trong tình trạng bực bội, bế tắc suốt cả ngày. Hãy nhớ rằng những lỗi lầm trong quá khứ chỉ có thể bù đắp bằng hơi ấm và sự quan tâm.

May mắn là hôm nay có tình hình tài chính rất khả quan. Nguồn thu nhập chính dồi dào, tiền bạc dư đôi có thể tính đến chuyện để dành một khoản hoặc đầu tư vào lĩnh vực khác để tăng thêm thu nhập cho mình.

Con số may mắn: 64, 88

Tử vi ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính khả quan, Bảo Bình tích cực

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể có căng thẳng và cảm giác bồn chồn, thiếu kiên nhẫn vì có một việc gì đó không đúng theo ý kiến của mình. Bạn là một người hăng say lao động, học tập trong ngày thứ 4. Nhờ hứng khởi làm việc bạn sẽ hoàn thành những nhiệm vụ khó nhằn mà các sếp giao cho.

Cung hoàng đạo này đang rất dễ bực bội nếu như nửa kia không làm theo ý mình hoặc thay đổi kế hoạch một cách đột ngột. Nếu hôm nay người khác có mắc sai lầm với bạn thì đừng vội coi thường họ, đó là điều không nên.

Ngày này thì những món trang sức, giày dép có màu sắc bắt mắt, lấp lánh sẽ thu hút ánh nhìn của Ngưu. Nhớ phải suy xét tình hình tài chính của cá nhân để quyết định có nên chiều chuộng mình hay không.

Con số may mắn: 05, 66

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử dễ nổ ra xung đột với những người xung quanh do phật ý, đặc biệt là với những người thân thiết của bạn. Được trải nghiệm những điều mới mẻ sẽ khiến bạn vô cùng thích thú thay vì cứ tập trung vào những điều nhàm chán. Các bạn làm văn phòng, công chức lâu rồi sẽ cảm thấy khá chán nản và muốn bỏ việc hôm nay.

Mọi người sẽ có vẻ vô cảm hoặc không quan tâm đến cung hoàng đạo này. Hoặc nhu cầu của bạn dường như trái ngược với nhu cầu của gia đình và bạn bè nên dễ xảy ra xung dột do không cùng quan điểm.

Cung hoàng đạo này đang còn có cuộc sống của mình, những trách nhiệm và những mục tiêu phải thực hiện, đừng để bản thân đi lạc vào những cuộc rong chơi bất tận. Tiền bạc nên chi tiêu có giới hạn, nhìn ví của mình mà cân đo đong đếm.

Con số may mắn: 76, 88

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên cố gắng thư giãn để không bị ám ảnh. Ngày này bạn không có hứng làm việc nhưng lại phải đảm nhận nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Bạn muốn hoàn thành mọi công việc của mình ngay tức khắc để về nhà, tuy nhiên bạn sẽ sớm nhận ra điều đấy là không thể.

Mối quan hệ tình cảm hoặc cảm xúc có thể không ổn định. Có thể có xung đột xảy ra giữa bạn với gia đình và bạn bè, người yêu. Tâm trạng lên xuống thất thường, tâm tư khó đoán, dễ nổi nóng.

Tiền bạc của bạn sẽ khá khẩm hơn mọi người, đầu óc bạn lúc nào cũng nghĩ đến chuyện kiếm tiền, hiếm khi được thảnh thơi. Tiền bạc thời gian tới sẽ may mắn hơn người.

Con số may mắn: 22, 82

Tử vi ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính khả quan, Bảo Bình tích cực

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có cơ hội để chữa lành những vết thương tâm hồn trong quá khứ. Có vẻ như bạn đang mòn mỏi tìm kiếm một sự thay đổi. Bạn muốn cải thiện thực lực của bản thân nhưng không biết phải làm gì, nên bắt đầu từ đâu. Lời khuyên cho bạn là nên đi học thêm lớp ngoại ngữ hoặc kỹ năng mới.

Chòm sao này ứng xử cứng cỏi nên không ai dám bắt nạt bạn hôm nay cả. Ngược lại năng lượng tươi tắn, mạnh mẽ của bạn còn là ưu điểm để thu hút những người bạn tốt, người độc thân thì thu hút được nhiều người khác giới để ý đến mình.

Tuy tiền bạc không ú ụ đầy ví như bao người nhưng được cái Leo rất biết tiết kiệm. Nhìn bề ngoài người ta hay nghĩ bạn có vẻ thoáng tính nhưng thực ra bạn cực kỳ biết cân đo đong đếm và tiết kiệm.

Con số may mắn: 64, 88

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nghĩ một đằng nhưng lại làm một nẻo, hôm nay bạn cẩu thả, không tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào cả. Bạn sẽ không thể điều chỉnh được cảm xúc và hành động của mình. Hôm nay tâm trí khó tập trung vào một việc cố định. Công việc không như ý, dễ hỏng việc vì chểnh mảng, không cẩn thận.

Những mối quan hệ có thể hơi căng thẳng vì những phản ứng dành cho nhau có thể quá logic, xoay vần giữa 2 người. Hãy làm những điều bạn muốn, làm điều khiến bạn vui thay vì sống vì ánh nhìn của người khác.

Vào buổi chiều bạn sẽ nhận được một khoản tiền nho nhỏ. Sự ấm áp của bạn là năng lượng thu hút tiền bạc. Những bạn làm kinh doanh sẽ thuận lợi trong ngày hôm nay, buôn may bán đắt.

Con số may mắn: 23, 66

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể có những cuộc gặp gỡ tình cờ, những sự kiện xảy ra giúp bạn mở mang đầu óc hoặc nhận thức. Cung hoàng đạo này sẽ dễ xúc động trước những sự kiện bất thường xảy ra và điều này đôi khi không có lợi lắm. Hãy học các kiểm soát cảm xúc mình tốt hơn, đừng để nó quá lấn át lý trí kẻo hỏng việc.

Ngày thứ 4 này, bạn nhận được sự ủng hộ từ người yêu và những người lớn tuổi. Bạn ăn nói khéo léo, sống biết điều nên được nhiều người yêu mến là điều đương nhiên. Chòm sao này sẽ nhận được lời khen ngợi từ người lạ.

Có thể thấy được những khoản tiết kiệm của bạn vẫn còn khiêm tốn, chưa thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực được. Thời gian này nên chi tiêu tiết kiệm thay vì vung tiền vào quần áo, giày dép, ăn vặt.

Con số may mắn: 30, 89

Tử vi ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính khả quan, Bảo Bình tích cực

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể tạm thời mất tập trung hoặc mất phương hướng. Đây chính là thời gian để nghỉ ngơi, giải thoát hoặc xem lại bản thân thay vì cứ chăm chăm tập trung vào công việc, học hành. Việc cần làm thì vẫn phải làm nhưng đừng quá nhiệt tình kẻo thiệt thân.

Ngày này bạn sẽ dễ xuất hiện những niềm vui nhỏ đến từ tình yêu. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, yêu đời hơn, yêu cuộc sống và yêu cả những người xung quanh.

Cung hoàng đạo này sẽ cần xem xét lại nhu cầu của mình, ví tiền của bạn sắp báo động đỏ vì bạn hay mua mấy thứ linh tinh.

Con số may mắn: 65, 89

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vượt qua những hạn chế đồng thời tìm ra nhiều khả năng rộng lớn tiềm tàng. Chòm sao này sẽ nghị lực, quyết đoán khá hạnh phúc, bạn hành động quyết liệt vì công lý và những điều làm bạn thấy chướng tai gai mắt. Chòm sao này sẽ không chịu thua bất cứ ai.

Đây chính là dịp tốt dành thời gian bên cạnh những người thân yêu của bạn, chia sẻ với họ những niềm hạnh phúc đang nảy nở trong lòng bạn.

Chòm sao này sẽ dùng lý trí và đầu óc khi khi đối mặt với khó khăn, tiền nong rất rạch ròi. Người khác có thể nói bạn cứng nhắc trong chuyện tiền nong nhưng bản thân bạn biết đấy là cách hiệu quả nhất để giải quyết mọi vấn đề.

Con số may mắn: 22, 35

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất tự tin và độc lập, tuy nhiên bạn khó nhận được sự giúp đỡ của người khác khi gặp khó khăn. Chòm sao này sẽ luôn tràn đầy năng lượng và có nhiều tiềm năng. Làm việc, học tập đều có năng suất rất cao. Chòm sao này không dễ dàng chịu thua người khác, bạn cảm thấy để người ta qua mặt là điều thật sự rất khó chịu.

Nếu như bạn còn độc thân khá cứng nhắc trong tiêu chuẩn chọn người yêu và cách thể hiện cảm xúc. Hội đang yêu dễ va phải những tin đồn thất thiệt, điều quan trọng là bạn nghĩ như thế nào.

Chòm sao này sẽ được vũ trụ ban tặng sự mong mỏi kiếm tiền, làm việc. Bạn dường như đang tò mò với tất cả cơ hội kiếm tiền quanh mình.

Con số may mắn: 10, 22

Tử vi ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính khả quan, Bảo Bình tích cực

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sống khá lý trí. Cung hoàng đạo này luôn luôn tự tin về trí tuệ của mình. Bạn vốn thông minh và có lối suy nghĩ tích cực trong công việc.

Chòm sao này là một người rất độc lập và tin rằng bạn có thể tạo ra thế giới của riêng mình bằng chính sức lực của mình. Chính vì vậy bạn thường nổi tiếng là người đào hoa, khó tính nhưng vẫn có nhiều vệ tinh vây quanh.

Vận tài lộc của bạn sẽ có nhiều cơ hội mới, một dấu hiệu bắt đầu với thử thách và cơ hội mới.

Con số may mắn: 16, 78

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cá tính và ý chí hơn người, đồng thời không làm mất cá tính riêng của bạn. Công việc suôn sẻ nhờ vào trí thông minh, nhạy cảm của Ngư. Bạn tiếp thu bài vở và kiến thức mới rất nhanh. Hôm nay Ngư dễ nhận được lời khen từ cấp trên.

Chính vì sự dũng cảm, tốt bụng, ngây thơ và bộc trực là những tài năng hiếm có của bạn. Những người khác được truyền cảm hứng từ sức sống của Ngư. Tấm lòng rộng lượng và hiền dịu của bạn đang sưởi ấm tất cả mọi người.

Hãy dành chút thời gian suy nghĩ trước khi mua hay chi dùng cho việc gì đó.

Con số may mắn: 75, 88

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường