Tử vi ngày 14/3/2019: Tuổi tuất tài năng, tuổi Hợi tăng tiến

13:55 | 13/03/2019

8,121 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2019, người tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn nhờ tam hợp với địa chi ngày.

Tuổi Tí

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Tí phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và thử thách trong ngày hôm nay. Nhất là phần công việc do không được mọi người ủng hộ nên có nhiều rủi ro, khúc mắc.

Bản mệnh nên xốc lại tinh thần làm việc của mình, đừng chán nản, buông xuôi, thờ ơ với công việc đáng lẽ ra phải tập trung hết sức lực như vậy. Nếu cứ mãi buông xuôi thì có lẽ chẳng bao lâu nữa sẽ phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng hơn cả bây giờ.

Chuyện tình cảm không như ý nguyên nhân một phần là do ngũ hành Thủy Thổ xung khắc gây ảnh hưởng. Tuổi Tí vẫn chưa tìm được cách để hòa hợp với nửa kia sau những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, bản thân lại không dám mở lời mà chỉ mong người ấy hiểu được những gì bạn đang cất giấu trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, ngày Sửu Tuất tương hình, báo hiệu có không ít rắc rối đến với người tuổi Sửu. Bạn cảm thấy cô đơn khi không có người thấu hiểu mình, tình cảm trao đi nhưng không được trân trọng, đối phương chẳng biết là bạn đã phải đấu tranh rất nhiều mới có được như ngày hôm nay.

tu vi ngay 1432019 tuoi tuat tai nang tuoi hoi tang tien

Trong khi đó những người độc thân cũng cảm thấy buồn chán vì mọi người xung quanh ai cũng có đôi có cặp, quấn quýt bên nhau không rời nhưng chẳng hiểu sao mình vẫn chưa tìm được người chung đôi, chung bước. Bản mệnh hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm mà người khác gửi cho mình.

Tuy tinh thần không được tốt nhưng tuổi Sửu vẫn cố gắng làm việc hết mình. Nhờ vậy mà đã giành được những cơ hội phát triển năng lực trong tương lai và được cấp trên ưu ái, giúp đỡ rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày hôm nay, người tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn nhờ tam hợp với địa chi ngày. Trong công việc tuổi Dần được nhiều người hỗ trợ, giúp sức, tiếp thêm sức mạnh để bạn không chùn bước, nản chí trước khó khăn.

Lại thêm vận trình tài lộc đang trên đà tăng tiến, hôm nay dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có chút lộc lá về tay, tiền tiêu rủng rỉnh không lo thiếu thốn. Nhưng vẫn nên chi tiêu có kế hoạch, không nên vung tiền bạt mạng mà nên đề phòng những khi túng thiếu cần dùng tới.

Nếu tuổi Dần đang làm nghề kinh doanh thì nên chú ý vì hôm nay có cơ hội kiếm tiền và tài lộc, song điều quan trọng vẫn là bạn phải có sự nỗ lực hết mình. Người làm công sở thì nên chịu khó nhận thêm việc ngoài giờ, tuy vất vả nhưng bù lại có thêm thu nhập cũng rất đáng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Xem tử vi ngày của 12 con giáp do Mão Tuất lục hợp nên vận trình trong ngày của tuổi Mão cũng suôn sẻ hơn nhiều. Tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chuyện tình cảm cá nhân, người độc thân có người để ý bởi chính tính cách thiện lương, luôn lo lắng và chăm sóc cho người khác.

Trong khi đó những bạn đã có đôi cũng được trải qua những giây phút hạnh phúc ngập tràn. Bạn và người ấy không ngần ngại trao cho đối phương những điều mà người ấy mong muốn, chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Nguồn thu nhập của tuổi Mão khá ổn định, lúc này bạn nên có những kế hoạch phù hợp để sử dụng các khoản tiền bạc dư dôi. Ngoài việc tiết kiệm một phần để đề phòng khi đau ốm bệnh tật thì bạn cũng có thể đầu tư thêm vào các lĩnh vực mới để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày Thìn Tuất tương xung, báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nhiều điểm mâu thuẫn. Hai người thường xuyên có quan điểm trái ngược nhau, tuy mục đích cuối là giống nhau nhưng do cách làm có điểm khác biệt nên dẫn tới bất đồng.

tu vi ngay 1432019 tuoi tuat tai nang tuoi hoi tang tien

Lời khuyên cho con giáp này là nên suy nghĩ lại mọi chuyện và tìm cách hóa giải vấn đề. Suy cho cùng thì mục đích vẫn là một chỉ là cách làm khác nhau thôi vậy nên không cần thiết phải phung phí thời gian và tình cảm vào những chuyện như vậy.

Trong công việc nhờ có cát tinh nâng đỡ nên tuổi Thìn có thể hoàn thành nhanh chóng mà không gặp trở ngại nào. Cấp trên cũng khá ngỡ ngàng trước năng lực và sự tiến bộ vượt bậc của bạn trong thời gian vừa rồi, hãy chuẩn bị tinh thần cho khoảng thời gian sắp tới nhiều áp lực và mệt mỏi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tị

Tử vi hôm nay của người tuổi Tị, đường công danh sự nghiệp có phần chững lại, thậm chí còn có dấu hiệu sa sút nhiều. Có thể có kẻ tiểu nhân nắm bắt được sơ hở của bạn trong công việc và tìm cách lợi dụng để phá hoại vị trí hiện tại của bạn hiện nay.

Ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên kém sắc hơn hẳn, nhìn chung hôm nay không phải là ngày may mắn của tuổi Tị. Nếu còn độc thân bạn khó lòng tìm được người thấu hiểu cho những tâm sự của mình, dù đã hòa đồng với mọi người nhưng vẫn thấy lạc lõng.

Đối với những người nào đã có đôi có cặp thì phải bình tĩnh và sáng suốt hơn khi xử lý vấn đề tình cảm của mình. Đôi khi mọi chuyện bắt nguồn từ những điều rất nhỏ nhặt, không đáng nói nhưng một khi bỏ lỡ thời cơ hóa giải hiểu lầm thì vấn đề lại càng nghiêm trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới của tuổi Ngọ là ngày tam hợp nên cũng có thêm nhiều may mắn hơn. Đường tình duyên thắm sắc giúp bản mệnh dễ dàng tìm được hạnh phúc của riêng mình, cơ hội đang mở ra trước mắt, hãy tranh thủ để có người cùng chung bước trên chặng đường đời.

Với những người đã có nơi có chốn thì hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện tình yêu ngọt ngào với người ấy. Nhiều cặp đôi sau khi đã thuộc về nhau thì họ dần quên đi việc bày tỏ bằng lời nói mà thay hết bằng hành động, đôi khi không được tinh tế.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ khá tốt đẹp, thể hiện rõ nhất là việc bạn được cấp trên công nhận năng lực sau bao cố gắng và giành được phần thưởng xứng đáng, tạo động lực để tiếp tục phấn đấu.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp là ngày Mùi Tuất tương phá, báo hiệu có những chuyện ngoài ý muốn xảy ra với tuổi Mùi. Vốn dĩ chuyện tình cảm không thể gượng ép được, đó là chuyện của hai con tim cùng hướng về nhau chứ chẳng thể tuân theo sự sắp đặt của ai.

tu vi ngay 1432019 tuoi tuat tai nang tuoi hoi tang tien

Bản mệnh vô tình làm người ấy tổn thương, đã cố dỗ dành nhưng vì nhiều nguyên nhân mà chuyện ngày càng lớn hơn. Có lẽ hai bạn cần có thêm thời gian để cùng bình tĩnh lại và tìm cách giải quyết vấn đề hiệu quả nhất.

Mặc dù đang rất mệt mỏi vì chuyện tình cảm rối ren nhưng rất may là tuổi Mùi không mắc phải sai lầm nào, sự nghiệp vẫn tiến triển đều đều. Bạn cũng muốn vùi đầu vào công việc để quên đi những nỗi buồn về tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay, đường tài lộc của tuổi Thân rộng mở là nhờ tương hợp với địa chi ngày. Bản mệnh được quý nhân soi đường chỉ lối tìm kiếm và nắm bắt cơ hội kiếm tiền cho chính mình, nhờ vậy mà không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu trong ngày.

Song tính bảo thủ cứng nhắc có thể khiến con giáp này gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Vì khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương nên đã gây ra những mâu thuẫn, bất đồng giữa hai người.

Đối với những bạn còn độc thân muốn tìm được hạnh phúc cho mình thì phải mềm mỏng và cởi mở hơn nữa. Đừng nghĩ về những điều đã qua mà hãy sống cho hiện tại và tương lai sắp tới, bạn sẽ phát hiện ra còn rất nhiều người vẫn quan tâm và yêu thương mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp, hôm nay là ngày Dậu Tuất tương hại báo hiệu một ngày không mấy tốt lành của người tuổi Dậu. Bản mệnh nên thận trọng với các mối quan hệ xã giao của mình, thực tế có những người bạn coi là bạn nhưng chưa chắc người đó đã đối xử chân thành với mình.

Ngoài ra mối quan hệ với người thân trong gia đình cũng đang nảy sinh vấn đề, vì ai cũng mải mê với cuộc sống riêng tư mà không quan tâm đến những người thân thiết ngay bên cạnh, tình cảm ngày càng nguội lạnh, người đi người về như chẳng liên quan tới nhau.

Hôm nay cũng là ngày mà tuổi Dậu nên chú ý với điềm báo tài lộc tiêu tán, bản mệnh nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đầu tư, cần thiết thì hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm, chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Xem tử vi ngày mới, do ngũ hành Thổ vượng có thể ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của tuổi Tuất. Bạn nên lưu ý ăn uống đúng giờ, hợp vệ sinh, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế ăn uống các thực phẩm không có lợi cho sức khỏe.

tu vi ngay 1432019 tuoi tuat tai nang tuoi hoi tang tien

Riêng về đường công danh sự nghiệp có điềm báo thăng tiến bất ngờ. Con giáp này sở hữu nhiều tài năng nhưng không bao giờ tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn, ngược lại bạn luôn khiêm tốn học hỏi và tham khảo ý kiến của những người đi trước.

Theo đó tuổi Tuất có cơ hội thể hiện năng lực trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Có những lúc tưởng như nhiệm vụ đã thất bại thì bằng sự tài trí của mình, bạn đã giải quyết được vấn đề và tiếp tục hành trình từng bước tiến tới sự thành công.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Xem tử vi của 12 con giáp, vận trình của tuổi Hợi hung cát đan xen. Vận tài lộc có cơ may tăng tiến bất ngờ, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh sẽ càng thuận lợi hơn, được cát tinh hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm tài lộc.

Tuy nhiên đường tình duyên lại không được thuận lợi như thế, cũng là lẽ thường tình khi đỏ bạc thì đen tình. Tuổi Hợi chưa tìm được sự đồng cảm từ những người mình yêu thương, dù đã tiến sát lại gần bên nhau nhưng cuối cùng lại phải chấp nhận sự cô độc.

Người độc thân cũng có nhiều người để mắt nhưng bạn chưa tìm được người thực sự phù hợp với mình. Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim chứ đừng cân nhắc quá nhiều, bởi dù điều kiện phù hợp nhưng trái tim không rung động thì cũng khó lòng hạnh phúc được.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

tu vi ngay 1432019 tuoi tuat tai nang tuoi hoi tang tien Độ tuổi vui vẻ, hạnh phúc nhất của 12 con giáp
tu vi ngay 1432019 tuoi tuat tai nang tuoi hoi tang tien 3 con giáp may mắn gặp năm tam hợp 2019, phát tài, thịnh vượng sung túc
tu vi ngay 1432019 tuoi tuat tai nang tuoi hoi tang tien Tử vi tuần mới (11/3 - 17/3): Tuổi Mùi thử thách, tuổi Thân chăm chỉ

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.