Tử vi ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tốt bụng, Song Ngư ưa thích khám phá

11:00 | 28/02/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư sẵn sàng thử nghiệm và khám phá những thứ mới mẻ trong cuộc sống. Bạn rất mong đợi, hạnh phúc và tự tin về việc thực hiện các thay đổi.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương tập trung vào sự sáng tạo, hoạt động từ thiện, tâm linh và nghệ thuật có thể mang lại lợi ích. Trong công việc, đây là thời gian để quan sát, cảm nhận và xử lý những việc còn chưa hoàn thành từ trước. Những bạn có niềm đam mê với tâm linh, nghệ thuật hoặc làm công việc liên quan đến lĩnh vực đó sẽ có tin vui.

Cung hoàng đạo này hay để ý đến những chi tiết nhỏ trong cuộc sống. Hãy nghe theo lý trí mách bảo trong chuyện tình cảm. Xây dựng trực giác của bạn, đừng để trái tim dẫn lối, sống chậm lại và yêu thương người thân nhiều hơn.

Nếu bạn có thời gian, có điều kiện thì hãy đi từ thiện, tham gia các hoạt động xã hội để mở rộng các mối quan hệ có lợi cho việc kiếm tiền của bạn. Cứ làm mọi thứ bằng cái tâm, rồi bạn sẽ có tầm.

Con số may mắn: 21, 56

Tử vi ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tốt bụng, Song Ngư ưa thích khám phá

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu lúc nào cũng lo sợ rằng mình sẽ khiến cho người khác thất vọng nếu như không đạt được kỳ vọng của họ. Bạn làm việc vất vả và chăm chỉ hơn tất cả mọi người để chứng minh rằng bản thân không hề vô dụng hay chậm chạp. Ngưu ghét cảm giác bị người khác chỉ trích trong công việc chỉ vì những lỗi lầm nhỏ.

Chòm sao này mang tố chất của một người tốt bụng biết quan tâm đến người khác. Sự ấm áp của Ngưu khiến nhiều người cảm động. Ngưu không dễ kết bạn nhưng có vẻ như thứ 4 này Ngưu cởi mở và thích kết bạn nhiều hơn.

Cân bằng được công việc và tiền bạc là thứ mà chòm sao này sẽ cần phải học trong ngày này. Bạn mải mê lao đầu vào công việc nhưng cũng tham kiếm tiền nên lắm lúc mệt nhoài. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì sẽ sớm kiệt sức.

Con số may mắn: 33, 45

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hay lo lắng thái quá và nói khá nhiều. Bạn thích được nổi tiếng, tôn trọng, được yêu thích và được đánh giá cao. Nay nếu như được động viên thì Song Nhi làm việc cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên cần tránh ham hư danh, cứ an phận thủ thường.

Nếu như bạn đang thực sự thích một ai đó, hãy chân thành theo đuổi những giá trị cao đẹp và lợi ích của tình yêu, không nên dựa và sự hấp dẫn hay vẻ bề ngoài để có được tình yêu của người ta, người tổn thương sẽ là bạn.

Cung hoàng đạo này sẽ có gu cực chất và bạn cũng chi kha khá cho khoản ăn mặc gần đây đấy! Kiếm được bao nhiêu tiền toàn đổ vào ăn chơi, quần áo nên cũng không tiết kiệm được bao nhiêu.

Con số may mắn: 33, 60

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không thể hiểu đầu óc mình đang nghĩ gì, gặp khó khăn trong giao tiếp. Bạn sẽ khá mưu lược và tài giỏi. Sự xuất chúng của chòm sao này khiến cho cộng sự và cấp trên điều kiêng dè, nể phục. Đừng giở chiêu trò hay khôn lỏi quá đà, bạn đang ở thế trên và nắm quyền kiểm soát mọi việc.

Cho dù còn độc thân hay đã có người ấy, rất có thể bạn sẽ vướng phải tình cũ trong ngày này đấy. Điều này giống như đùa với lửa vậy, bạn sẽ rất hào hứng, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn bối rối và gặp chút rắc rối.

Cảnh báo bạn khi mà quyết định các vấn đề tài chính quan trọng, nên tham khảo ý kiến của tiền bối hoặc bạn bè tri kỉ. Đừng quá vội vàng và sơ suất, tất cả mọi thứ đều sẽ phải trả giá nặng nề.

Con số may mắn: 50, 68

Tử vi ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tốt bụng, Song Ngư ưa thích khám phá

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy giữ một tâm hồn và trái tim rộng mở để đón nhận những thông điệp sau từ vũ trụ. Ngày này năng suất làm việc của bạn vẫn đều đặn như mọi ngày. Những mối thiện duyên sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội và cảm xúc tuyệt vời cả trong công việc và tài chính.

Bạn và người ấy vẫn luôn quan tâm nhau thường xuyên. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu cả 2 bạn thích gắn bó lấy nhau như hình với bóng sau giờ làm, giờ học. Tuy nhiên những bạn mới yêu thì đừng vội công khai cho họ hàng biết nếu như chưa có ý định lâu dài.

Điểm trừ của ngày là tình hình tài chính của Leo không mấy thăng hoa. Bạn bị hao hụt khá nhiều khoản đầu tư và không chắc chắn trong mọi quyết định kinh tế tầm ngắn. Nếu có thể, hãy án binh bất động, tích trữ tiền vốn để chờ thời cơ phù hợp.

Con số may mắn: 10, 23

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ khô khan, gặp khó khăn trong việc thể hiện sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc ai đó. Hăng hái lao động là tốt, nhưng nó có thể khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Đừng làm việc liên tục mà không ngừng nghỉ. Hãy tâm sự với một người bạn thân và lắng nghe lời khuyên của đối phương.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và khó tính trong chuyện yêu đương. Nếu ai đó đòi hỏi chòm sao này dịu dàng, chu đáo trong ngày hôm nay thì e rằng điều đó sẽ không thể xảy ra.

Chìa khóa để bạn có thể tiết kiệm được số tiền lớn thì phải bắt đầu từ những số tiền cỏn con như tiền cà phê, trà sữa, mua đồ ăn vặt. Vì bạn hay bị cám dỗ nên nếu bạn tiết kiệm bằng cách cắt chi tiêu cho những khoản lớn thì sẽ tạo cảm giác quá áp lực và khó khăn.

Con số may mắn: 76, 80

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy thử nghiệm những ý tưởng hoặc cảm giác mới xem sao. Bạn luôn sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới. Bạn không ngần ngại đón nhận những nhiệm vụ mới hay được điều đi công tác xa cũng không hề lo ngại hay chối bỏ. Tinh thần làm việc của bạn khiến cấp trên siêu hài lòng.

Chòm sao này sẽ gặp những con người mới đem lại cảm giác mới, có nhiều niềm vui mới. Tinh thần cởi mở, giỏi ngoại giao, giỏi ăn nói nên nhiều người sẽ cảm nắng Bình Nhi trong hôm nay, đôi lúc bạn cảm thấy bối rối vì được yêu mến nhiều quá.

Ngày này bạn sẽ cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại nhưng trong đầu vẫn nung nấu ý chí kiếm tiền. Số tiền lương ở thời điểm hiện tại của bạn không cao nhưng vẫn hơn rất nhiều người cùng trang lứa, hãy nhìn lên mà cố gắng.

Con số may mắn: 76, 88

Tử vi ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tốt bụng, Song Ngư ưa thích khám phá

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên cố gắng thư giãn, không quan tâm đến người khác quá nhiều để được yên ổn. Hãy thể hiện sự kiềm chế và gặt hái những thành quả trong công việc. Ngược lại, nếu bạn cứ bốc đồng, nóng nảy thì trắng tay. Không ai ở cơ quan muốn giúp bạn cả, làm gì cũng nên khiêm tốn và kiên nhẫn.

Cung hoàng đạo này sẽ có cảm giác vô cùng cô độc. Bạn muốn trao tình cảm nhưng sợ lợi dụng, bạn muốn yêu nhưng lại sợ đánh mất người ấy. Tất cả là do bạn nghĩ quá nhiều, hãy cởi bỏ bớt đi những suy nghĩ tiêu cực trong bạn.

Chòm sao này nên hiểu rằng tiền bạc không phải là tất cả. Nó không đáng để bạn hy sinh sức khỏe, gia đình, bạn bè hay những trải nghiệm khác vì nó. Vì thế, hãy vừa kiếm tiền vừa duy trì các mối quan hệ xung quanh chứ đừng lơ là.

Con số may mắn: 34, 52

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên bắt đầu lại, sửa chữa sai lầm và quét sạch tổn thương. Đây chính là thời điểm dễ bốc đồng nên lúc đi làm thì cung hoàng đạo này cứ phải thật sự bình tĩnh. Được cái hôm nay rất có lợi cho những ai làm về nghệ thuật, công việc tự do.

Chòm sao này sẽ có cảm giác như bản thân đã sẵn sàng cho một chương mới của cuộc đời. Đây chính là lúc bỏ hết quá khứ lại phía sau, quên đi người yêu cũ, bạn bè cũ để quen những người mới xứng đáng với bạn hơn.

Chòm sao này sẽ rất dễ tiêu tiền vì những thứ không đâu. Bạn hay bị người khác lợi dụng vì quá thoáng tính, quá vô tư. Nên biết đâu là bạn, đâu là bè, không phải ai cũng xứng đáng để bạn chi tiền vì họ cả.

Con số may mắn: 86, 90

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể phản ứng thái quá và thiếu kiên nhẫn, thi thoảng còn nổi cáu vô cớ với người nhà. May mắn vì đây là thời điểm tạo động lực cho bản thân, Kết sẽ làm được những điều tuyệt vời trong công việc. Trong đầu của bạn lúc này có nhiều ý tưởng mới cho ngày mai. Nhưng để bước được đến đó, bạn cần chuẩn bị ngày hôm nay một cách tốt nhất.

Bạn rất dễ nổi cáu với người khác khi bạn cảm thấy mệt mỏi. Nếu có thể hãy cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ.

Khi gặp phải khó khăn về tài chính cũng là lúc mà Kết buộc phải thực hiện những thói quen tài chính tốt mà trước đó hầu như không thực hiện được. Nếu cảm thấy bí bách quá hãy nhờ đến sự trợ giúp của người nhà.

Con số may mắn: 10, 22

Tử vi ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tốt bụng, Song Ngư ưa thích khám phá

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình được mở rộng hoặc được phóng đại, tốt hơn hoặc xấu hơn. Chòm sao này hài hòa, dễ tính, dễ hòa nhập với mọi người xung quanh mình.Nói chung, đây là thời điểm tốt để dạy, học, viết, thể hiện bản thân, tiếp cận, du lịch, xuất bản và quảng bá.

Chòm sao này mong muốn làm điều tốt cho bạn bè hoặc người thương. Bạn hào phóng với những người thân quen từ tiền bạc đến sức lực của bản thân. Tinh thần đón nhận mọi loại tình cảm của bạn rất thoáng.

Nhiều bạn sẽ thường có thói quen tiêu tiền hào phóng ngay sau khi nhận lương nhưng rồi lại nhận ra bản thân thiếu tiền để chi cho các khoản sinh hoạt trong cả tháng này. Nên để dành một khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận được tiền lương.

Con số may mắn: 64, 88

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẵn sàng thử nghiệm và khám phá những thứ mới mẻ trong cuộc sống, bạn mạnh dạn gấp đôi ngày thường. Bạn rất mong đợi, hạnh phúc và tự tin về việc thực hiện các thay đổi và cải tiến trong công việc. Bạn không ngại đổi mới cho bản thân, luôn luôn tự tin về khả năng làm việc của bản thân.

Thứ 4 này là lúc thuận lợi vô cùng cho những ai độc thân. Nếu bạn có thể làm cho ai đó cảm thấy mình đặc biệt, chắc chắn rằng người đó sẽ muốn gặp bạn nhiều hơn. Bạn đặc biệt khi là chính mình, nay đừng vì ai đó mà bỏ đi cá tính riêng của mình.

Chuyện tiền nong khiến cho bạn lại có cảm giác thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. Trèo cao ngã đau, đừng hy vọng quá nhiều để rồi lại thất vọng. Nên cố gắng kiếm tiền từ những đồng tiền lẻ, từ những công việc nhỏ.

Con số may mắn: 12, 32

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường