Tử vi ngày 11/11/2020: Tuổi Thìn cơ hội tài lộc, tuổi Ngọ nên thử thách mình

14:40 | 10/11/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 11/11/2020, tuổi Thìn sáng suốt và quyết đoán trong chuyện làm ăn kinh doanh. Cơ hội tài lộc đến gần, con giáp này đã chớp lấy trước khi bị người khác cướp mất. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ bận rộn trong ngày hôm nay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 11/11/2020, vận trình của tuổi Tý hung cát đan xen, bản mệnh nên cố gắng cẩn thận trong mọi việc mình làm. Trong ngày có điềm báo chuyện chẳng lành xảy ra như làm ăn thất thoát, mất chức quyền hoặc không nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Những trạng thái cảm xúc như lo âu, nóng giận, đa sầu đa cảm sẽ khiến tinh thần của con giáp này khá căng thẳng và tổn thương cho cơ thể từ sâu bên trong. Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy tránh xa suy nghĩ tiêu cực và hướng tới những điều vui vẻ, tích cực nhiều hơn.

May mắn là con đường tài lộc của con giáp này vẫn có điểm sáng trong ngày khi mà nguồn thu nhập từ công việc chính khá vững vàng nên có tài lộc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng quá nhiều. Song bản mệnh nên quản lý chặt chẽ tiền bạc để tránh hoang phí.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/11/2020, tuổi Sửu sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý. Vận trình tài lộc có tín hiệu đáng báo động khi tiền bạc cứ thế trôi mất. Con giáp này không tự thống kê được số tiền mình chi tiêu cũng vì những phút ngẫu hứng chi tiêu. Nếu không sớm chấn chỉnh thì chẳng mấy chốc mà túng thiếu.

tu-vi-ngay-572020-tuoi-dan-hung-cat-dan-xen-tuoi-thin-quy-nhan-che-cho-2

Ngày mới hôm nay Sửu Ngọ tương hại, đường tình duyên của con giáp này cũng kém sắc, các mối quan hệ không được hòa thuận. Bản mệnh dễ nổi nóng, cáu giận vì những lý do không đáng, khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng.Con giáp này cảm thấy tình cảm của mình bị coi rẻ, thấy tổn thương sâu sắc nên muốn tìm chỗ trút giận.

Tử vi ngày mới khuyên con giáp này rằng nhưng cảm giác bản mệnh đang gặp phải chỉ là những cảm giác nhất thời và bản mệnh sẽ mắc phải sai lầm nếu chỉ biết trút giận lên người khác. Thay vào đó, hãy cùng trò chuyện và chia sẻ những suy nghĩ của mình với đối phương để đôi bên thấu hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 11/11/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần không được thuận lợi. Những kẻ xấu bụng cố tình gây hấn khiến con giáp này không khỏi phiền lòng. Lòng người khó đoán, chỉ khi đặt vào hoàn cảnh cụ thể thì người ta mới bộc lộ bản chất của mình.

Ngoài ra, kẻ tiểu nhân còn đang tìm cách để móc tiền từ túi tuổi Dần. Con giáp này cần tỉnh táo để không đánh mất lý trí, để cho bản thân bị kẻ khác lợi dụng mà chẳng hề hay biết. Chuyện đã xảy ra, bản mệnh bình tĩnh xử lý thay vì ngồi một chỗ than thân trách phận.

Bù lại tuổi Dần hôm nay khá may mắn trong chuyện tình cảm. Cục diện tam hợp sẽ giúp con giáp này hóa giải những mâu thuẫn đang tồn tại giữa hai người. Dù bản mệnh không biết có vấn đề gì thực sự đang khiến cho đôi bên thiếu tin tưởng lẫn nhau nhưng ít nhất là đã có sự xoa dịu. Bởi vậy nên dành thời gian để ngồi lại tâm sự, chia sẻ với đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/11/2020, Ngọ Mão tương phá, tuổi Mão khó khăn để tìm được một nửa phù hợp với mình. Mối quan hệ tình cảm tưởng thành đến nơi mà cuối cùng lại tan biến trong chớp mắt, con giáp này không biết phải làm sao để có thể khiến cho đối phương xoay chuyển tâm ý.

Có những chuyện chẳng thể nào giải quyết trong một sớm một chiều. Hiểu lầm bắt nguồn từ đâu thì cần giải quyết, tháo gỡ từ đó. Nếu tuổi Mão giải thích không được thì hãy dùng hành động của mình để chứng minh. Các cặp vợ chồng cũng xuất hiện những vết rạn nứt khi mà đôi bên chưa thực sự hiểu cho nhau.

Con giáp này trở nên thiếu kiên nhẫn, tính khí thất thường và dễ nổi nóng. Có lúc tuổi Mão nhận ra rằng mình sai nhưng lại không biết cách để kiểm soát bản thân. Lời khuyên cho bản mệnh là hãy sắp xếp thời gian nghỉ ngơi thật hợp lý đừng để căng thẳng kéo dài mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 11/11/2020, tuổi Thìn sáng suốt và quyết đoán trong chuyện làm ăn kinh doanh. Cơ hội tài lộc đến gần, con giáp này đã chớp lấy trước khi bị người khác cướp mất. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ bận rộn hết việc này đến việc khác trong ngày hôm nay.

Người làm việc liên quan đến nghệ thuật, truyền thông, giải trí sáng tạo rất thuận lợi. Hãy cố gắng thể hiện ra để mọi người ghi nhớ ưu điểm của bản thân mình, bởi nếu một sản phẩm tốt mà không biết quảng cáo thì cũng giống như bông hoa đẹp trong rừng sâu u tối.

Kiếm được tiền cũng chẳng dễ dàng, nhất là khi tuổi Thìn chỉ có thể dựa vào chính mình. Hỏa dưỡng Thổ, cũng may là tuổi Thìn luôn có hậu phương vững chắc phía sau, hiểu và thông cảm cho những vất vả đang trải qua. Con giáp này quên hết mệt mỏi nhờ được đối phương yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 11/11/2020, tuổi Tỵ thể hiện rõ sự chính trực của mình trong công việc. Vốn dĩ con giáp này là người có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, làm việc có đầu có cuối. Đây cũng là ngày phù hợp cho bản mệnh lập kế hoạch phát triển con đường sự nghiệp, có bước đột phá để đạt được thành công.

tu-vi-ngay-572020-tuoi-dan-hung-cat-dan-xen-tuoi-thin-quy-nhan-che-cho-1

Trong ngày Tỵ Ngọ tương hội, tuổi Tỵ mong muốn có được tình yêu lãng và con giáp này có thể tìm được người thực sự phù hợp với mình. Ngay khi nhìn thấy đối phương đã có sự rung động trong lòng. Bản mệnh hãy mạnh dạn, chủ động bày tỏ tình cảm của mình.

Đừng để cho sự e dè, sợ hãi khiến cho mình không dám tiến tới, để rồi khi đối phương thuộc về người khác thì hối cũng không kịp nữa. Tuy nhiên hôm nay sức khỏe của tuổi Tỵ không được tốt. Con giáp này nên hạn chế nổi nóng, điều đó có thể ảnh hưởng đến khí huyết, tim mạch.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/11/2020, tuổi Ngọ đối mặt với cục diện tự hình, có thể gặp rắc rối với bạn bè hay đồng nghiệp. Nguyên nhân là do bản mệnh chỉ chú ý tới điểm xấu của người khác, song nếu bình tâm lại và tìm ưu điểm của người ta thì sẽ thấy là do bản thân quá khắt khe mà thôi.

Nếu không dám mạo hiểm bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình thì con giáp này sẽ mãi không bao giờ biết được thế giới ngoài kia như thế nào. Đặc biệt là trong công việc, tuổi Ngọ cần phải hăng hái, dám nghĩ dám làm, không ngừng thử thách bản thân. Điều này sẽ giúp bản mệnh có thêm kinh nghiệm và kiến thức quý báu cho mình.

Ngày mới hôm nay, mối quan hệ tình cảm có thể bị ảnh hưởng khi mà con giáp này thể hiện sự nghi ngờ, thiếu tin tưởng với nửa kia. Chẳng những thế, bản mệnh dễ nổi nóng vì những chuyện không đáng, có thể trở thành một trong những lý do khiến cho tình yêu giữa hai người xuất hiện những vết rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 11/11/2020, vận trình của tuổi Mùi hung cát lẫn lộn. Con giáp này có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong đầu tư kinh doanh dẫn đến thua lỗ, thất thoát tiền bạc. Chuyện làm ăn chưa bao giờ là dễ dàng, có thắng cũng có thua.

Và dù làm gì thì tuổi Mùi cũng cần phải thận trọng để tránh mắc phải những lỗi sơ đẳng, khi không lại mất đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Bên cạnh đó, con giáp này nên học hỏi, trau dồi thêm nhiều kĩ năng để tạo nền tảng tốt giúp bản mệnh tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp.

Bù lại Mùi Ngọ nhị hợp, con giáp này sẽ đón đào hoa rực sắc. Người độc thân bản có thể tìm được nhân duyên tốt, chuyện về chung một nhà với đối phương cũng không còn xa. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng rất hài hòa, êm đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 11/11/2020, tuổi Thân được tài tinh chiếu mệnh, sẽ có nguồn tài lộc dồi dào đổ về nhà. Có nhiều cơ hội để bản mệnh kiếm tiền, thế nên hãy giữ đầu óc tỉnh táo để nắm bắt cơ hội nếu không muốn nó trôi qua đáng tiếc.

Chuyện làm ăn kinh doanh càng ngày càng thuận lợi hơn, con giáp này tìm được hướng đi phù hợp với mình và đẩy mạnh phát triển. Nếu đi đúng hướng thì chuyện thành công không còn xa nữa. Tuổi Thân hãy tự tin vào năng lực của mình và cố gắng phát huy một cách tốt nhất.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc lại cho thấy vận trình tình cảm không được êm đẹp khi có những dấu hiệu bất hòa giữa các thành viên trong gia đình. Có lẽ do quá mải mê kiếm tiền mà con giáp này không làm tròn trách nhiệm của mình, có phần vô tâm, bỏ bê nửa kia khiến đối phương tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/11/2020, tuổi Dậu có thể sẽ gặp chuyện buồn về tình cảm. Người độc thân chẳng mong ước gì cao xa nhưng mãi vẫn cứ thấy tình yêu ở xa tầm với, không thấy được hạnh phúc bên mình. Người có đôi có nhiều chuyện cần phải lo toan khi xác định đi đến hôn nhân.

tu-vi-ngay-572020-tuoi-dan-hung-cat-dan-xen-tuoi-thin-quy-nhan-che-cho

Tình yêu nhiều thật nhưng cũng khó tránh khỏi mâu thuẫn. Áp lực và căng thẳng khiến cho tuổi Dậu mất kiên nhẫn trước những việc vô cùng bình thường. Vì thế bản mệnh cần phải cân đối lại cảm xúc của mình, nếu không con giáp này sẽ phạm phải sai lầm nghiêm trọng hơn đó.

Có thể bản mệnh biết rất nhiều thứ nhưng đừng quên sự khiêm tốn để khám phá thêm nhiều thứ trên cuộc đời. Chúng ta nên tự tạo niềm vui cho mình mỗi ngày và làm càng nhiều điều tốt càng tốt. Đây chính là cách dễ dàng nhất để con giáp này chia sẻ và nhân lên hạnh phúc cho mình và cả những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 11/11/2020, vận trình của tuổi Tuất cực kì tốt đẹp. Tài lộc rất vượng phát nhờ cát thần che chở. Con giáp này có thể được mời đi ăn uống, đó có thể là bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn. Cuộc sống này đâu chỉ có công việc, bản mệnh còn cần dành thời gian cho các mối quan hệ.

Ngày tam hợp nâng đỡ giúp vận trình công danh thuận lợi, sự nghiệp của bản mệnh phát triển, học hành thi cử đạt kết quả tốt. Con giáp này cũng cần phải xem xét, kiểm tra thật kĩ các kế hoạch của mình trước khi tiến hành, đề phong các tình huống có thể xảy ra để có được tâm thế chủ động nhất.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tuất cũng sẽ đón nhận hạnh phúc vô cùng to lớn khi lục hợp quý nhân xuất hiện. Đối phương dành cho con giáp này sự bất ngờ. Hạnh phúc ngập tràn, đôi con tim luôn hướng về nhau là điều mà không phải ai cũng có được. Bản mệnh trân trọng những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/11/2020, tuổi Hợi dễ gặp chuyện đen tình đỏ bạc đó. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng, thậm chí còn có người tự mang tài lộc đến. Bản mệnh mong muốn nhanh chóng kiếm đủ tiền để lo cho gia đình. Nhưng có những thứ cần phải có thời gian chứ không thể vội vàng quá mức.

Ngày nhị hợp nên vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi hanh thông, thuận lợi, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Song bản mệnh không nên chủ quan, bởi nếu muốn tiến lên phía trước thì con giáp này phải cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ chứ đừng ỷ lại vào người khác quá.

Quan trọng hơn cả là bản mệnh cần phải sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý. Con giáp này phải duy trì giấc ngủ đầy đủ, ăn uống đúng giờ, làm gì cũng cần phải lựa sức mình, gượng ép quá cũng không tốt bởi điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe cũng như tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình