Tử vi ngày 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cân bằng cuộc sống, Bọ Cạp đa nghi

11:00 | 09/02/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử biết cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Bạn biến niềm vui và sự hưng phấn thành năng suất làm việc.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có xu hướng thiên về gia đình nhiều hơn mọi ngày. Bạn nên dành trọn ngày thứ 6 của mình để giải quyết hết mọi công việc còn tồn đọng trong tuần. Có một vài nhiệm vụ bất ngờ ập đến với Cừu nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Bạn sẽ nhận được sự yêu quý của những người lớn tuổi. Mọi người coi bạn là một người con, người cháu ngoan và rất hiếu thảo. Ngoài ra tính tình vui vẻ của bạn cũng là điểm cộng để thu hút bạn bè mới.

Một tin vui nữa là tình hình tài chính của bạn cũng đang có dấu hiệu khởi sắc. Những nỗ lực của bạn từ trước giờ cuối cùng cũng được trời đất công nhận.

Con số may mắn: 22, 56

Tử vi ngày 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cân bằng cuộc sống, Bọ Cạp đa nghi

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có cảm giác bị thôi thúc giải thoát bản thân, chạy trốn hoặc nổi loạn. Có sự nhầm lẫn trong công việc cuối ngày. Làm việc theo cách đối phó, không mấy nhiệt tình với công việc hiện tại. Bạn muốn thoát khỏi mớ hỗn độn của công việc ngay lúc này vì quá mệt mỏi.

Hôm nay người ấy sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho Ngưu. Để đáp lại bạn nên dành nhiều thời gian bên người ấy. Tuy nhiên đừng quên hôm nay bạn có hẹn với hội bạn bè. Biết cân đối thời gian để trung hòa các mối quan hệ mới tốt.

Tránh các giao dịch tiền bạc hoặc các sáng kiến kinh doanh mới, tinh thần không ổn định sẽ dẫn đến những sai sót tiền bạc. Lúc cảm thấy quá căng não vì tiền hãy nghe một bản nhạc nhẹ mà mình thích.

Con số may mắn: 60, 89

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử biết cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Bạn biến niềm vui và sự hưng phấn thành năng suất làm việc, hiển nhiên kết quả công việc cũng rất tích cực. Hăng say làm việc và bạn sẽ cảm thấy không khí căng thẳng tại cơ quan đang dần hạ nhiệt.

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy muốn cho đi nhiều hơn nhận lại. Bạn cảm thấy mình nên sống tình cảm hơn với mọi người thay vì tập trung quá nhiều vào bản thân. Bạn sẽ muốn giúp đỡ những người thiệt thòi, dám đấu tranh với những điều bất công.

Tuy tiền bạc không dư dả nhưng cung hoàng đạo này lại khá hào phóng với mọi người. Bạn sẽ chi nhiều tiền cho mấy món đồ giảm giá trên mạng hoặc cho ăn chơi cùng bạn bè thân thiết.

Con số may mắn: 56, 89

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nhạy cảm gấp đôi mọi ngày, cảm xúc biến hóa khó lường. Sự chân thành và thành thực khi đi làm có thể sẽ không giúp bạn lên cao trong thời gian ngắn nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự tín nhiệm, tin tưởng của mọi người. Người làm tự do thì nên làm việc bằng cái tâm của mình thì mới có lộc trong thứ 6 này.

Bạn đang cảm thấy hơi ngột ngạt với tình cảm của nửa kia. Hôm nay bạn muốn đi đâu đó cho khuây khỏa đầu óc. Bạn nên thư giãn và dành thời gian cho riêng mình, đừng nghĩ cho người khác quá nhiều.

Tính cách của Cua thu hút sự giúp đỡ và hỗ trợ từ mọi người khi gặp khó khăn trong chuyện tiền nong. Chiêm tinh thấy rằng có vẻ như hôm nay bạn sẽ tỉnh táo và ra quyết định tốt hơn trong chuyện tiền bạc.

Con số may mắn: 15, 66

Tử vi ngày 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cân bằng cuộc sống, Bọ Cạp đa nghi

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể dễ dàng nhận ra rằng bản thân đang bị thương và lo lắng. Hôm nay là một ngày vô cùng thuận lợi để làm việc. Mọi dự án kế hoạch của bạn sẽ mang lại kết quả tốt. Hãy đưa ra lựa chọn của mình, làm việc hăng say và tận hưởng thành quả hay nghỉ ngơi để giải tỏa căng thẳng.

Bạn cảm thấy mất bình tĩnh vì phải chịu sự gò bó quản thúc từ một người thân. Bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người này để tìm ra tiếng nói chung và cách giải quyết thật hài hòa. Trong các mối quan hệ, hôm nay đề cao sự thẳng thắn.

Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn cần thận trọng hơn trong vấn đề tài chính. Nếu không nắm rõ được tiền của mình đang chảy về đâu thì sớm muộn cũng sẽ gặp rắc rối to.

Con số may mắn: 22, 32

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể cảm thấy thất vọng, bất lực hoặc căng thẳng một cách mơ hồ. Làm việc gì cũng nên bình tĩnh, bạn nên nhẩm đi nhẩm lại trong đầu là phải bình tĩnh. Nếu hôm nay làm gì cũng nóng nảy, hấp tấp thì e rằng sẽ hỏng việc, làm gì cũng không xong, học hành sa sút.

Trong giao tiếp, hầu như lúc nào Xử cũng chọn nói những lời dễ nghe vì bạn vô cùng để ý đến cảm xúc của người khác. Tuy nhiên tình thế khách quan trong ngày hôm nay không cho phép bạn nhẹ nhàng và tốt bụng như vậy, nhiều người vô duyên khiến bạn phát cáu.

Cẩn thận vì có dấu hiệu bị tiểu nhân phá hoại trong mối quan hệ làm ăn, bị ăn gian tiền hoặc bị qua mặt. Tốt nhất là Xử nên tự quyết định và cân đối trong các việc liên quan đến tiền bạc.

Con số may mắn: 10, 22

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không có thể có những lúc bị tổn thương. Đây là lúc bạn cần phải hạn chế mồm miệng nếu muốn công việc suôn sẻ.

Bạn nên xây dựng hình ảnh bản thân lạc quan và vui vẻ trong mắt mọi người, làm như vậy sẽ có lợi cho mình đó nhé. Đặc biệt trong các mối quan hệ xã giao, nên khéo mồm và vui tính một chút thì sẽ có lợi.

Bạn nên quan tâm hơn đến thói quen chi tiêu của bản thân, đừng dùng tiền phung phí khi nền tảng tài chính của bạn chưa thật sự vững vàng. Nếu tập trung giải quyết các vấn đề hiện tại, bạn sẽ nhanh chóng đạt được thành công.

Con số may mắn: 12, 55

Tử vi ngày 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cân bằng cuộc sống, Bọ Cạp đa nghi

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đa nghi, khó để tin tưởng một ai đó tuyệt đối, thi thoảng còn tự đặt cho mình vài câu hỏi ngớ ngẩn. Bạn sẽ nhận được lời tư vấn trong công việc và cuộc sống từ một người lớn tuổi hơn đúng vào lúc bạn đang cần nhất. Tuy nhiên, dường như ngày thứ 6 này bạn gặp khó khăn hơn so với mọi ngày trong việc diễn tả ý tưởng của mình với cấp trên và thầy cô giáo.

Những xích mích trong tình yêu sẽ nhanh chóng được giải quyết. Người độc thân dần từ bỏ ý định thích một ai đó để mở lòng cho những người thương mình thật lòng. Bạn thấy không nhất thiết phải là người đó, người khác mà tốt cũng được chứ sao.

Bạn tốt bụng, nay lại muốn dùng tiền để làm việc thiện nhưng tài chính không cho phép. Mua cái gì cũng phải đắn đo, đong đếm từng chút một.

Con số may mắn: 34, 69

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên kiên nhẫn một chút nếu như bạn không muốn một mình chống chọi với cảm giác cô đơn. Nhờ sự vui vẻ, thoải mái và khéo mồm mà bạn khá được lòng những người xung quanh, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể "nhờn" với cấp trên của mình đâu nhé. Công việc là công việc và đã làm việc thì phải thật chuyên nghiệp và nghiêm túc thì mới tốt.

Bạn có xu hướng thích đùa giỡn tình cảm của ai đó, nếu không thích thì đừng làm vậy, hãy nói thẳng với họ. Người đang yêu nên tránh xa những mối quan hệ không cần thiết.

Cứ tiêu tiền cho sở thích của riêng mình, tại sao bạn nhuộm tóc, mua quần áo mới, mang giày mới, mua xe cứ phải sợ ánh mắt người ngoài nhỉ? Người ta không cho bạn 1 xu thì sao bạn phải sợ người ta phán xét.

Con số may mắn: 23, 45

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết còn lập dị hơn cả Bảo Bình. Lời nói của Kết hôm nay có trọng lượng ở nơi làm việc, mọi người công nhận ý kiến của bạn một cách cởi mở. Ở trường học, Kết là người có năng lực nên bạn bè khác nể bạn, sẽ có người đến với bạn để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Chòm sao này có biết rằng kể cả khi đang ở trong một mối quan hệ thì đôi bên vẫn cần có không gian riêng. Có thể tình yêu với bạn là không có khoảng cách, không có bí mật nhưng chắc gì đối phương đã có cùng suy nghĩ như thế, nên thoáng tính một chút.

Bạn không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh, là do bạn chưa giỏi tiết kiệm tiền nên ví tiền mới hao hụt. Hôm nay Kết mới nhận ra thời gian qua mình tiêu quá tay rồi, đã đến lúc phải tiết kiệm.

Con số may mắn: 22, 99

Tử vi ngày 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cân bằng cuộc sống, Bọ Cạp đa nghi

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có nhận thức lớn về các quy tắc, làm gì cũng quy củ và biết nghĩ hơn trước. Bạn có cơ hội làm chủ bản thân trong công việc, biết sắp xếp và quản lý mọi kế hoạch. Đã đến lúc Bảo Bảo nên tập lên kế hoạch làm việc cho bản thân và tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch đó để công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Chòm sao này đang cảm thấy tràn đầy năng lượng trong các mối quan hệ hiện tại. Bạn nói là làm, chữ tín đặt lên hàng đầu, không hề thất hứa với ai trong ngày này. Người ấy tin tưởng tuyệt đối ở bạn.

Tuy nhiên bạn nên tìm cách cân bằng giữa việc kiếm tiền và cuộc sống riêng tư. Đôi khi mải mê kiếm tiền mà quên rằng bản thân mình cũng cần được nghỉ ngơi, thiếu quan tâm đến những người xung quanh.

Con số may mắn: 56, 89

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thay đổi bản thân và tạo nên một con người mới. Bạn lúc đi làm hãy vận dụng khả năng sáng tạo càng nhiều càng tốt. Khi bạn khám phá những cách mới để thể hiện bản thân, bạn không hề kém cỏi, bạn sẽ vượt qua được mọi rào cản tiến tới ước mơ.

Có sự căng thẳng trong mối quan hệ với người thân, năng lượng tình cảm bị sụt giảm. Yêu đương thì hay bị bối rối, khó xử, có lẽ Ngư nên học cách yêu bản thân trước khi yêu người khác.

Không cần ai nâng đỡ thì bạn vẫn tự cố gắng được. Tinh thần độc lập của Ngư được nâng cao.

Con số may mắn: 12, 33

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường