Truy tìm "thủ phạm” khiến vòng một kém phát triển

08:00 | 13/05/2014

1,079 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Hãy xem lại chế độ ăn uống của mình nếu bạn thấy vòng một của mình ngày càng “thu nhỏ” lại nhé!

Cà phê

Cà phê là một trong những “thủ phạm” khiến vòng một giảm đi nghiêm trọng, do trong cà phê có chứa một lượng lớn caffein, có tác động rất lớn đến mô mỡ trong cơ thể. Nó khiến cho lượng mỡ là thành phần cấu tạo chính của vòng một bị tiêu hao, khiến kích thước giảm đi.

Ớt và gia vị cay

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn, có tác dụng đốt cháy calo và các chất béo trong cơ thể. Việc lạm dụng ớt và các gia vị cay có thể tác động đến vòng một và làm giảm kích thước.

Nước uống có cồn

Thành phần chính của rượu, bia là cồn. Khi chúng ta uống quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng một bị “teo” nhỏ lại.

Trà xanh

Khi chúng ta sử dụng quá nhiều trà xanh sẽ dẫn đến mất ngủ và cơ thể bị mất nước. Nó khiến trà xanh bị phản tác dụng, làm cho lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng một. Cũng chính vì hiện tượng mất nước này mà đôi gò bồng đảo sẽ có tình trạng nhăn nheo.

Ngọc Dung (t/h)