Trần Thành – Vy Oanh thành “cặp đôi hoàn hảo”!

16:29 | 07/01/2013

2,094 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Họ chính thức trở thành cặp đôi mới trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2013 với vai trò MC.

Sau khi công bố danh sách 10 cặp thí sinh tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, Ban tổ chức cũng vừa cho biết MC Trấn Thành và ca sĩ Vy Oanh sẽ chính thức là bộ đôi MC năm nay.

Trấn Thành không còn là cái tên xa lạ với khán giả. Anh từng theo học khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, nhưng anh được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Năm 2006, Trấn Thành đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình. Trong vai trò MC, anh thể hiện sự linh hoạt, hài hước, tạo nên nét độc đáo và mới lạ cho các chương trình truyền hình. Anh từng dẫn các chương trình thú vị như: Cứ nói đi, Thử thách cùng bước nhảy… Ngoài công việc MC, Trấn Thành còn tham gia đóng phim truyền hình, lồng tiếng phim. Khả năng ca hát của anh cũng được khán giả biết đến sau khi tham gia gameshow Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên.

Vy Oanh chính thức tham gia nghệ thuật từ năm 2007, đến nay cô đã cho ra đời nhiều album. Năm nay, Vy Oanh đặc biệt thu hút công chúng với những dự án album, MV tiền tỷ như Đồng xanh, Fly… Cô từng lọt vào top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010 với ca khúc Em rất nhớ anh. Ngoài ca hát, Vy Oanh còn tham gia nhiều vai chính trong những bộ phim truyền hình dài tập như Câu chuyện xưởng may, Thiên đường vắng em, Cuộc chiến hoa hồng phần 2, Câu chuyện cuối mùa thu…

Vy Oanh cũng làm MC cho các chương trình truyền hình như: Thay lời muốn nói, Những dòng sông hò hẹn, Âm vang miền đông, Cửa sổ âm nhạc...

Năm nay chương trình sẽ trở lại với khán giả xem truyền hình khắp cả nước vào lúc 21giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi, bắt đầu từ ngày 20/1 và kết thúc vào chủ nhật ngày 12/5. 

Nhân dịp chính thức trở thành cặp đôi MC trong Bước nhảy hoàn vũ 2013, cả hai đã thực hiện những bộ ảnh kỉ niệm. Dưới góc máy của nhiếp ảnh Lý Võ Phú Hưng và stylist là Phúc Lâm, cả hai chẳng khác nào một cặp đôi hoàn hảo thật sự!

Petrotimes xin giới thiệu bộ ảnh này:

Xuân Mai