“Trai đẹp” Song Luân bị từ chối

22:40 | 18/05/2015

3,301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi tập 2 “The Voice 2015” được lên sóng truyền hình, việc ca sĩ điển trai Song Luân phải dừng bước ở vòng Giấu mặt đã gây tranh cãi.

Trong số các thí sinh hôm nay, anh chàng điển trai Song Luân gây ấn tượng cực mạnh bởi ngoại hình điển trai, cao ráo, nụ cười thu hút.  Lần 2 tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, Song Luân tự tin thể hiện ca khúc Đêm định mệnh của nhạc sĩ Trương Lê Sơn. Với chất giọng khỏe, có cảm xúc, tuy nhiên có phần "gần giống" với Tuấn Hưng, các HLV đều có ý nhường thí sinh này cho nam ca sĩ Tìm lại bầu trời. Thế nhưng Tuấn Hưng lại không bấm chọn.

Song Luân trong đêm thi Giấu mặt

Ca sĩ Tuấn Hưng nhận xét: “Một nửa bài đầu tiên nếu nhắm mắt lại anh tưởng là chính anh đang hát. Em có một chất giọng khàn khàn cũng khá giống anh. Anh rất cố gắng để đợi một sự trọn vẹn nhưng đoạn tinh thần nhất thì em lại làm không tốt”.

Thông tin trên fanpage chính thức của The Voice 2015

Ngay khi Song Luân thất bại tại “The Voice” mùa 3, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối, khó hiểu khi giọng ca này bị Tuấn Hưng “từ chối” làm huấn luyện viên.

Tâm sự trên facebook cá nhân của Song Luân

Sau chương trình, Song Luân đã chia sẻ một clip gửi gắm những tâm sự của mình với khán giả. Song Luân giãi bày: "Qua chương trình giọng hát Việt, mặc dù kết quả không như mình mong muốn nhưng mình cảm thấy rất vui khi mà Luân nhận được nhiều lời an ủi và chia sẻ, những lời động viên hết sức tình cảm. Qua cuộc thi này mặc dù kết quả không như mình mong muốn nhưng Luân nghĩ đây là động lực, bài học giúp mình khắc phục những nhược điểm. Luân hi vọng mọi người dõi theo bước chân và ủng hộ mình".

Ý kiến khán giả ủng hộ Song Luân

Song Luân sinh năm 1991, tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Trước The Voice 2015, Song Luân từng nhận được sự dìu dắt của bà bầu Thúy Vinh và ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt. Ngoài sở hữu ngoại hình điển trai, thân hình 6 múi cùng chiều cao 1m80, Song Luân cũng sở hữu một số ca khúc “hit” được đông đảo khán giả quan tâm, yêu mến.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Song Luân:

 

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan