TP HCM công bố điểm thi tuyển sinh lớp 10 THPT

14:15 | 22/06/2016

1,098 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều nay (22/6) Sở GD-ĐT TP.HCM đã công bố điểm tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2016-2017. Dự kiến, ngày 23-6, Sở sẽ công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT chuyên.

Theo đó, nếu thí sinh có thắc mắc về điểm số thì đề nghị chấm phúc khảo bài thi từ 22 đến 24/6. Đơn xin phúc khảo gửi tại trường phổ thông nơi thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển.

Sau khi các trường THPT tuyển sinh lớp chuyên và lớp không chuyên trong trường chuyên, Sở sẽ xét tiếp đến các nguyện vọng vào lớp 10 thường (thí sinh không trúng tuyển vào trường chuyên sẽ được xét tiếp vào lớp 10 THPT thường.

tp hcm cong bo diem tuyen sinh lop 10 vao 15h hom nay
Thí sinh tại kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10- Hội đồng thi trường THCS Chu Văn An (Quận 1)

Dự kiến, ngày 11/7, Sở GD-ĐT TP sẽ công bố điểm chuẩn vào lớp 10 và danh sách thí sinh trúng tuyển vào từng trường THPT trên địa bàn Thành phố.

Trước đó, Sở GD-ĐT TP đã điều động 1.472 giám khảo chấm bài thi và khai mạc Hội đồng chấm thi tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai vào ngày 15/06.

Đánh giá kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT và THPT chuyên năm nay, ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó GĐ Sở GD-ĐT TPHCM cho rằng: Với sự chuẩn bị chu đáo cùng với sự phối hợp có trách nhiệm của các ban ngành nên kỳ thi tuyển sinh lớp 10 công lập năm học 2016 - 2017 diễn ra an toàn và nghiêm túc, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra, đặc biệt là kỳ thi được bảo mật và chính xác. Đề thi vừa sức thí sinh, có những câu hỏi gắn liền với thực tế cuộc sống, nhất là ở môn Ngữ văn và mỗi đề thi đều có câu hỏi khó để phân hóa thí sinh.

Danh sách điểm thi tại đây.

T. Thanh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.