Tôn vinh nét đẹp nữ sinh Việt

09:33 | 12/01/2014

1,991 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hơn hai tháng diễn ra cuộc thi, Lương Thị Thu Hà (Hà Nội) đã xuất sắc vượt qua hơn 2.000 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi ảnh tôn vinh nét duyên dáng nữ sinh Việt mang tên Bốn mùa yêu thương.

Trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng và vô cùng năng động là những gì có thể cảm nhận được từ những bộ ảnh mà các nữ sinh Việt Nam gửi về tham dự cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương lần này. Đó cũng chính là thông điệp mà ban tổ chức cuộc thi tìm kiếm, nhằm tôn vinh vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên, đặc biệt năng động của nữ sinh Việt trong thời đại mới.

Sau hơn 2 tháng phát động cuộc thi, Bốn mùa yêu thương đã thu hút được hơn 2.000 nữ sinh trong cả nước tham dự  với số ảnh gửi về lên tới 10.000 bức. Mỗi bức ảnh là những khoảng khắc đẹp, lưu giữ vẻ đẹp đáng yêu nhất của các nữ sinh.

Trong đêm Gala diễn ra vào tối 11/1, khán giả Hà Nội đã được chiêm ngưỡng trực diện 20 thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương năm nay. Và thí sinh Lương Thị Thu Hà (Hà Nội) đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

Bốn mùa yêu thương được biết đến là một sân chơi có sự tương tác, vừa là nơi các nữ sinh thể hiện được cá tính, vừa tạo cơ hội để họ có thể tự giao lưu, học hỏi với các bạn cùng trang lứa trong cả nước.

Chương trình do Đài PTTH Hà Nội, Alo Media phối hợp thực hiện.

Vượt qua hơn 2.000 thí sinh, Lương Thị Thu Hà đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất Bốn mùa yêu thương năm nay

Cùng ngắm vẻ đẹp rạng ngời của quán quân cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương lần này:

Lương Thị Thu Hà tạo ấn tượng bởi mắt biết nói và nụ cười thường trực trên môi

Hà đang theo học trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Hà Nội

 Lương Thị Thu Hà rất dễ tạo được thiện cảm với người xung quanh bởi sự thân thiện và nét đẹp dịu dàng vốn có

Trong cuộc sống và học tập, Thu Hà luôn cố gắng tham gia thật nhiều các hoạt động của nhà trường cũng như xã hội, để tích lũy vốn sống và rèn luyện kĩ năng cho mình.

 

Huy An