Tình cũ bày tỏ thất vọng về Taylor Swift

14:55 | 04/07/2016

423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi chuyện tình với Taylor Swift kết thúc, DJ Calvin Harris lần đầu tiên lên tiếng bày tỏ thất vọng về tình cũ. 

Từ sau khi chia tay với Taylor Swift, DJ Calvin Harris vẫn luôn giữ im lặng và không bình luận gì về tình cũ cũng như mối tình đình đám của công chúa nhạc đồng về với tài từ Tom Hiddleston. Tuy nhiên, điều ấy không có nghĩa Calvin không suy nghĩ gì về chuyện tình Hollywood của mình và cô bạn gái nhiều tai tiếng.

Một nguồn tin thân cận với DJ Calvin Harris cho biết, từ sau đổ vỡ tình cảm, chàng DJ đắt giá cảm thấy thất vọng và cho rằng những người nổi tiếng như Taylor Swift chỉ biết yêu bản thân mình. Do đó, tất cả những gì anh muốn bây giờ là một cô gái bình thường.

taylor swift bi tinh cu che bai
Taylor Swift và tình cũ Calvin Harris

Calvin có suy nghĩ này kể từ sau những trải nghiệm khủng khiếp với Taylor. Bản thân Calvin cũng không thể tin nổi Taylor Swift đã lập tức bỏ rơi anh ngay khi anh vừa gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng chỉ vì Tom Hiddleston.

Không chỉ vậy, Calvin còn khẳng định Taylor lúc nào cũng bị ám ảnh về đời tư và sự nghiệp của mình. Cô sẵn sàng gạt phăng ý kế hoạch của anh nếu cô thấy không thích.

Khi biết tin Taylor Swift thăm mẹ Tom Hiddleston ở Anh và rất được lòng mọi người, DJ Calvin tỏ ra thất vọng và chia sẻ Taylor đã thường xuyên từ chối về thăm gia đình Calvin với lý do là đường xá xa xôi.

taylor swift bi tinh cu che bai
Taylor Swift thăm mẹ Tom Hiddleston

Trên Instagram, khi được hỏi tại sao anh không kể lại chuyện giữa mình và Taylor, Harris trả lời: “Cô ấy kiểm soát truyền thông và cả tình huống này. Tôi không biết mọi việc rồi sẽ đi tới đâu”.

Ngay sau khi chia tay Harris – người có mối quan hệ bền lâu nhất với mình, Taylor lập tức cặp kè với Tom Hiddleston. Nhiều người phỏng đoán rằng, cô đang nhắm một chân làm bạn gái Bond. Hiện Hiddleston là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí điệp viên James Bond đang bỏ ngỏ.

taylor swift bi tinh cu che bai

Taylor Swift khỏa thân trong MV mới?

Rapper Kanye West vừa tung MV mới với hình ảnh khỏa thân bên người vợ tai tiếng Kim Kardashian và “kẻ thù” Taylor Swift.

taylor swift bi tinh cu che bai

Tình cũ "tố" Taylor Swift lợi dụng truyền thông

Sau nhiều lần bênh vực cũng như âm thầm bỏ rồi lại theo dõi tài khoản của Taylor Swift trên mạng xã hội, Calvin Harris cuối cùng cũng lên tiếng vì không thể chịu nổi cô bạn gái cũ của mình.

taylor swift bi tinh cu che bai

Taylor Swift lần đầu công khai tình mới

Sau khi những hình ảnh thân mật bị paparazzi “phanh phui”, lần đầu tiên Taylor Swift công khai tình mới Tom Hiddleston sau đêm nhạc của Selena Gomez.

Anh Anh