Taylor Swift khỏa thân trong MV mới?

10:04 | 27/06/2016

1,904 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rapper Kanye West vừa tung MV mới với hình ảnh khỏa thân bên người vợ tai tiếng Kim Kardashian và “kẻ thù” Taylor Swift.

Vừa qua, Kanye West đã chính thức cho ra mắt khán giả MV độc quyền trên Tidal mang tựa đề "Famous". MV "Famous" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía công chúng bởi sự tham gia của dàn "ngôi sao" khách mời nổi tiếng, trong đó có Ray J, Caitlyn Jenner, Billy Cosby, Amber Rose, Chris Brown, Rihanna, Donald Trump, Anna Wintour,  George W. Bush và Taylor Swift.

Tuy nhiên, ngay lập tức, MV này đã gặp phải nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ giới truyền thông cũng như cộng đồng mạng, báo chí phương Tây đánh giá đây là "sản phẩm gây sốc" nhất từ trước đến nay. Bởi tất cả nhân vật chính cũng như khách mời nổi tiếng trong MV đều … trần như nhộng nằm trên giường.

Đặc biệt, bên cạnh rapper tai tiếng này còn xuất hiện “kẻ thù truyền kiếp” Taylor Swift khỏa thân khiến dư luận được phen xôn xao. Rapper 39 cũng tuổi không cho biết trong số những người nằm cạnh anh trên giường trong MV Famous đó, ai là thật, ai là tượng sáp.

taylor swift khoa than trong mv moi
Hình ảnh Taylor Swift khỏa thân trong MV mới của Kanye West

Sau khi MV được phát hành, Taylor Swift đã lập tức “phát điên” vì rapper Kanye West đã sử dụng tượng sáp nude có hình dáng y hệt mình. Một nguồn tin thân cận với Taylor cho hay: “Cô thấy mình bị lạm dụng. Mặc dù Kanye là một anh chàng khó đoán nhưng Taylor không nghĩ anh ta lại dám đi xa như vậy.

Cô ấy đang làm việc với các cộng sự để có động thái đáp trả Kanye”. Theo nhiều nguồn tin, Taylor Swift có thể kiện Kanye West ra tòa.

taylor swift khoa than trong mv moi
Toàn bộ hình ảnh gây sốc trong MV

Tuy nhiên, ông David Pisarra, luật sư hàng đầu ở California, nhận định nữ danh ca khó có cơ hội thắng kiện. Ông giải thích: “Taylor có thể kiện Kanye tội phỉ báng cá nhân và chiếm dụng tên tuổi, hình ảnh. Tuy nhiên, cô khó mà chứng minh được thiệt hại do MV gây ra. Không ai ngừng mua album hay ngừng tới nghe hòa nhạc của cô chỉ bởi Kanye dùng một cô gái ngực trần nhìn giống Taylor trong MV”.

Sau khi MV với những hình ảnh nhạy cảm được phát hôm 24/6, Kanye West còn tỏ vẻ thách thức khi anh lên Twitter viết: “Ai có thể kiện tôi# Tôi sẽ đợi xem”. Dư luận còn đặt nghi vấn MV này liệu có phải "cái bắt tay" giữa rapper đình đám và DJ Calvin Harris, bởi trước đó, tình cũ của Taylor bày tỏ ý định kết hợp với Kanye West để "đá xéo" Taylor.

taylor swift khoa than trong mv moi
Kanye West giật mic của Taylor Swift tại MTV VMA năm 2009

Taylor Swift và Kanye West đã có mối thâm thù kể từ năm 2009 khi Taylor đang phát biểu nhận giải trong lễ trao giải MTV Video Music Awards thì Kanye nhảy lên sân khấu và giật micro của cô. Thậm chí, anh này còn công khai thách thức Taylor và cho rằng cô “công chúa” này chẳng có tài cán gì. 

taylor swift khoa than trong mv moi

Tình cũ "tố" Taylor Swift lợi dụng truyền thông

Sau nhiều lần bênh vực cũng như âm thầm bỏ rồi lại theo dõi tài khoản của Taylor Swift trên mạng xã hội, Calvin Harris cuối cùng cũng lên tiếng vì không thể chịu nổi cô bạn gái cũ của mình.

taylor swift khoa than trong mv moi

Taylor Swift lần đầu công khai tình mới

Sau khi những hình ảnh thân mật bị paparazzi “phanh phui”, lần đầu tiên Taylor Swift công khai tình mới Tom Hiddleston sau đêm nhạc của Selena Gomez.

taylor swift khoa than trong mv moi

Calvin Harris hợp tác với Kanye “đá xéo” tình cũ

Sau cuộc tình tan vỡ với Taylor Swift, bạn trai cũ DJ Calvin Harris đã lên kế hoạch hợp tác với Kanye West để “đá xoáy” công chúa nhạc đồng quê. 

Anh Anh