Taylor Swift tặng mỗi fan 3.000 USD để vượt qua dịch Covid-19

15:34 | 27/03/2020

622 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift đã gửi tặng một số fan số tiền 3.000 USD/fan để giúp fan vượt qua giai đoạn thất nghiệp, không có tiền do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo một nguồn tin, mới đây, Taylor Swift đã chuyển khoản cho mỗi fan 3.000 USD (70 triệu đồng) kèm lời nhắn động viên sau khi đọc được những dòng tweet chia sẻ về tình hình hiện tại của họ, phải nghỉ làm, mất việc, không có tiền trang trải cuộc sống do ảnh hưởng của Covid-19.

Taylor Swift tặng mỗi fan 3.000 USD để vượt qua dịch Covid-19
Ca sĩ Taylor Swift

Cụ thể, Holly Turner - một nhiếp ảnh gia tự do và cũng là fan cứng của Taylor Swift đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình số tiền 3.000 USD mà cô nhận được từ “Công chúa nhạc đồng quê”. Holly viết kèm đoạn trạng thái rằng: “Tôi đã đăng một bài viết trên Tumblr về việc tôi sợ mình không thể trụ nổi ở New York. Covid-19 đã khiến chúng tôi không có việc để làm, không có tiền để trang trải cuộc sống. Và rồi tôi không thể tin nổi vào mắt mình, Taylor Swift đã giúp đỡ tôi. Tôi cảm ơn cô ấy thật nhiều”.

Không những thế, Taylor Swift còn gửi tin nhắn động viên fan nữ này rằng, “Holly, bạn luôn ở đó vì tôi. Tôi muốn bạn biết tôi cũng sẽ luôn ở bên bạn. Tôi hy vọng sẽ giúp được bạn phần nào. Thân, Taylor”.

Không chỉ có Holly Turner, Samatha - một fan khác của Taylor Swift cũng đã không giữ được cảm xúc, cô bật khóc khi nhận được khoản tiền hỗ trợ từ thần tượng của mình. Cô đăng tin nhắn mà nữ ca sĩ sinh năm 1989 gửi: “Samatha, tôi đã nhìn thấy dòng tweet của bạn và cảm nhận được rằng bạn đã rất áp lực trước các hóa đơn và tôi muốn giúp đỡ bạn. Điều tốt nhất tôi có thể làm là tặng bạn 3.000 USD. Thân, Taylor”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đang vận động fan quyên góp nhằm vượt qua đại dịch.

A.N

Taylor Swift lập kỷ lục mới tại AMAs
Vì sao Taylor Swift vắng mặt tại Grammy 61?
Taylor Swift - Tom Hiddleston chính thức chia tay