Taylor Swift - Tom Hiddleston chính thức chia tay

10:24 | 07/09/2016

654 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 3 tháng hẹn hò, cặp đôi Taylor Swift và Tom Hiddleston đã chính thức chia tay. 

Nguồn tin của tờ DailyMail nhận định, Taylor Swift cảm thấy “khó chịu” với mong muốn của bạn trai khi muốn công khai mối tình lãng mạn của họ. Tom Hiddleston gợi ý cùng bạn gái tham dự giải Emmy vào cuối tháng này, nhưng cô bắt đầu đặt câu hỏi liệu đây là "một lý do đúng", cuối cùng họ đã tranh cãi và cặp đôi Taylor Swift - Tom Hiddleston chia tay ngay sau đó.

Một số ý kiến khác cho rằng, bản thân Taylor Swift là một nữ nghệ sĩ rất độc lập và cô không muốn bước lên thảm đỏ cùng bất kỳ ai, kể cả đó có là bạn trai của mình.

taylor swift tom hiddleston chinh thuc chia tay
Cặp đôi Taylor Swift - Tom Hiddleston đã chia tay

Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi này đã không còn bên nhau từ hơn một tháng nay. Trong khi nữ chủ nhân ca khúc "Shake It Off" ở New York thì nam diễn viên người Anh gần đây quay phim Thor: Ragnarok ở Úc với Chris Hemsworth.

Điều này hoàn toàn bất thường, khi so sánh với thời điểm 3 tháng trước, Tom và Taylor hầu như không thể tách rời. Không những quấn quýt với nhau ở mọi sự kiện, mọi hoạt động, cặp đôi còn đẩy nhanh mối quan hệ bằng việc Taylor ra mắt mẹ bạn trai ở Anh và được bà vô cùng yêu quý.

Mong muốn công khai mối quan hệ của họ trên thảm đỏ Emmy đã khiến Taylor khó chịu và bắt đầu nghi ngờ lý do Tom yêu cô nàng. Một nguồn tin tiết lộ: “Cô ấy đã tự trấn an mình nhưng lại luôn trong cảm giác sợ hãi rằng Tom yêu cô vì có ý đồ chứ không phải vì tình yêu chân chính. Taylor rất mạnh mẽ và không cần bạn trai để trở nên hoàn thiện”.

taylor swift tom hiddleston chinh thuc chia tay
Taylor Swift - Tom Hiddleston ôm hôn nhau trên bãi biển Rhode Island tháng 6/2016

Tình yêu ồn ào không chỉ khiến Taylor cảm thấy bất an, mà chính sự nghiệp củaTom Hiddleston cũng bị ảnh hưởng nhiều. Từ sau khi những hình ảnh thân mật với Taylor Swift lộ ra, Tom Hiddleston đã gần như bị loại khỏi danh sách ứng cử viên cho vai diễn 007 – James Bond từng được kỳ vọng trước đó.

Nhà sản xuất đã bóng gió khẳng định mình cần một nam diễn viên chín chắn và “có chất Anh” chứ không phải hình ảnh một anh bạn trai màu mè của cô nàng ngôi sao 26 tuổi. Bên cạnh đó, Tom cũng mất không ít fan từ sau khi thông tin yêu Taylor Swift bị lộ.

Kể từ khi hẹn hò, Taylor và Tom trở thành cái tên hot trên báo chí. Dù mới bắt đầu mối quan hệ cách đây không lâu, nhưng cả hai đã về ra mắt bố mẹ nhau và có thông tin cho rằng cặp đôi đã xác định bên nhau trọn đời. Nhiều người hâm mộ đã hy vọng "Loki" sẽ là bến đỗ cuối cùng của Taylor nhưng có vẻ anh chỉ là một cái tên tiếp theo trong danh sách bạn trai của Taylor Swift.

taylor swift tom hiddleston chinh thuc chia tay
Cặp đôi ra mắt mẹ của Tom Hiddleston ở Anh

Cách đây 3 tháng, làng giải trí thế giới bất ngờ với những hình ảnh cả hai ôm hôn nhau trên bãi biển Rhode Island hồi tháng 6, sau khi nữ ca sĩ Taylor Swift chia tay với DJ Calvin Harris 1 tuần. Cặp đôi gặp gỡ nhau lần đầu nhân dịp sự kiện Met Gala 2016, cả hai đã có những màn nhảy tình tứ bên nhau.

Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi cùng nhau du lịch, thậm chí đi thăm bố mẹ của nhau. Tom bay bới Nashville để gặp gỡ bố mẹ và bạn bè của Taylor, trong khi giọng ca "We are never ever getting back together" bay tới Anh để giành thời gian với bố mẹ của Tom. Cả hải còn du lịch tới nước Ý và có bữa tối bên nhau lãng mạn tại đây, còn khi Tom vướng bận lịch trình quay "Thor: Ragnarok", cả hai liền bay tới Australia để gặp gỡ và hẹn hò.

Trước đó, Tom cũng khẳng định mối quan hệ của họ "Sự thật là Taylor Swift và tôi cùng nhau, và chúng tôi đang rất hạnh phúc".

taylor swift tom hiddleston chinh thuc chia tay

Tom Hiddleston sẽ mất vai 007 vì Taylor Swift?

Sau khi công khai tình yêu với Taylor Swift, Tom Hiddleston có thể sẽ mất vai diễn điệp viên 007 do không đáp ứng được yêu cầu nhân vật.

taylor swift tom hiddleston chinh thuc chia tay

Taylor Swift và Tom Hiddleston: Tình yêu hay chỉ là vụ lợi?

Sự kết hợp của đôi “trai sắc gái tài” Tom Hiddleston - Taylor Swift này đã khiến hai thế giới âm nhạc và điện ảnh gần như “nổ tung” vào rạng sáng nay ngày 16/6/2016.

Anh Anh