Tom Hiddleston sẽ mất vai 007 vì Taylor Swift?

14:41 | 06/07/2016

728 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi công khai tình yêu với Taylor Swift, Tom Hiddleston có thể sẽ mất vai diễn điệp viên 007 do không đáp ứng được yêu cầu nhân vật.

Đang là một ứng cử viên nặng ký, nhưng Tom Hiddlestonrất có thể sẽ mất vai diễn 007 bởi chuyện tình cảm với Taylor Swift.

The Sun cho biết, màn trình diễn của Tom Hiddleston trong bộ phim "The Night Manager" đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các nhà sản xuất của loạt phim 007 và rất có thể nam diễn viên đã trở thành lựa chọn hàng đầu để người “thừa kế” tuyệt vời cho vai 007 thay cho Daniel Craig bởi sự huyền bí với vẻ lãng mạn, đào hoa rất James Bond.

tom hiddleston se mat vai 007 vi taylor swift
Tom Hiddleston là ứng cử viên nặng ký cho vai diễn 007 

Tuy nhiên, từ khi hẹn hò với Taylor Swift, Tom Hiddleston đã trở thành tiêu điểm của giới truyền thông, mọi vấn đề, câu chuyện, thậm chí bí mật đời tư của nam diễn viên đều bị phơi bày trên mặt báo. Nhiều ý kiến còn khẳng định, nam diễn viên người Anh đã mất đi vẻ bí ẩn cần có của mình.

Thời gian gần đây, Tom Hiddleston xuất hiện rất nhiều trên mặt báo. Nam diễn viên đã dẫn Taylor Swift đến gặp mẹ mình vào tháng trước. Cả hai cũng đã đến Mỹ để gặp bố mẹ Taylor. Ngoài ra, cặp đôi còn đi du lịch và dành thời gian vui vẻ tại đảo Rhode cùng những người bạn của cô ca sĩ triệu đô.

Hiện tại, dự án bom tấn đang được trông đợi của Tom Hiddleston là phần tiếp theo Thor: Ragnarok bắt đầu được khởi quay tại Úc. Trong khi những diễn viên của phim như Chris Hemsworth, Mark Ruffalo đã "rậm rịch" chia sẻ những hình ảnh đầu tiên tại trường quay lên trang cá nhân thì Tom Hiddleston vẫn bình thản du lịch khắp nơi cùng người đẹp.

tom hiddleston se mat vai 007 vi taylor swift
Tom Hiddleston đang đi nghỉ cùng Taylor Swift

Nhiều người cho rằng, việc công khai tình cảm của cặp đôi Taylor Swift – Tom Hiddleston sẽ giúp nam diễn viên người Anh gây được nhiều chú ý từ công chúng và có cơ hội nhận được nhiều vai diễn lớn hơn. Thế nhưng đến thời điểm này thì có vẻ như Tom Hiddleston đang bị tác dụng ngược.

tom hiddleston se mat vai 007 vi taylor swift Tình cũ "tố" Taylor Swift lợi dụng truyền thông
tom hiddleston se mat vai 007 vi taylor swift Taylor Swift lần đầu công khai tình mới

Anh Anh