Tình cũ "tố" Taylor Swift lợi dụng truyền thông

22:48 | 25/06/2016

1,335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau nhiều lần bênh vực cũng như âm thầm bỏ rồi lại theo dõi tài khoản của Taylor Swift trên mạng xã hội, Calvin Harris cuối cùng cũng lên tiếng vì không thể chịu nổi cô bạn gái cũ của mình.
tinh cu to taylor swift loi dung truyen thong
Hai tuần sau khi tuyên bố chia tay Calvin Harris, Taylor Swift đã công khai vui vẻ bên tình mới Tom Hiddleston

Đang thể hiện sự tận hưởng những tháng ngày độc thân tươi đẹp, Calvin Harris bất ngờ xuất hiện trên Instagram vào tối qua và làm những điều mà các anh bạn trai cũ khác của Taylor Swift chưa từng làm: phản hồi từng dòng bình luận của khán giả về sự tan vỡ của cả hai cũng như hậu quả của cặp đôi mới Hiddleswift.

Dù comment của Calvin đã bị xóa, nhưng giới truyền thông lẫn người hâm mộ đã nhanh chóng chụp lại những câu “bút sa gà chết” của chàng DJ nổi tiếng này.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận nói với E!Online rằng Harris không hề liên quan tới những câu trả lời ấy, trong khi đại diện bên phía Harris cũng chưa lên tiếng phản hồi về sự việc này. Thế nên, cơ bản thì chưa thể khẳng định những comment đó là thật… hay là giả.

tinh cu to taylor swift loi dung truyen thong
Calvin Harris công khai chỉ trích Taylor “thao túng truyền thông”

Đáng chú ý trong số những comment này, có một user đã hỏi rằng tại sao Harris không lên tiếng về sự chia tay, thì Harris nói rằng chính Swift đã làm mọi chuyện trở nên phức tạp. “Cô ấy đã điều khiển truyền thông và gây ra tình huống này. Tôi không hề biết chuyện gì đã diễn ra nữa. Nó khiến cho tôi cảm thấy mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn” - tài khoản của Harris đã nhắn như thế.

Liên quan tới bạn trai mới của Swift- Tom Hiddleston, Harris đã đáp trả một cách mỉa mai rằng, “không hề ghen tuông, thưa anh, mọi thứ hoàn toàn miễn phí mà”.

tinh cu to taylor swift loi dung truyen thong
Calvin hoàn toàn thoải mái về cặp đôi mới Hiddleswift

Sau tất cả, Calvin Harris nói rằng anh không hề ghét Taylor và chuyện anh bắt đầu nối lại việc theo dõi Taylor trên Instagram là vì “tôi quan tâm quá nhiều rồi sau đó lại chẳng muốn quan tâm tất cả. Tôi chỉ là người duy nhất còn nhung nhớ mọi chuyện thôi”.

Về chuyện có trách cứ Taylor hay không, Calvin viết rằng, “Anh bạn à, tôi không bỏ rơi ai cả và cô ấy cũng chẳng hề buồn bã. Mọi thứ đều tốt đẹp cả mà”.

Cuối cùng, Calvin Harris cũng bày tỏ sự đồng ý với một comment của khán giả nói rằng: “Tất cả chúng ta đều biết rằng Taylor đã chia tay với anh ấy để được vui vẻ cùng một gã đàn ông khác, điều đó thật là có chút thất vọng. Tôi cũng cảm thấy tổn thưởng nữa. Anh ấy không hề nhỏ mọn. Anh ấy xứng đáng có được cảm giác tự do trong khi đang độc thân và không hề có chút ghen tuông đố kỵ nào”. Phản hồi của Harris về lời bình này có thể mô tả là “cậu là người thông minh duy nhất ở đây đấy”.

tinh cu to taylor swift loi dung truyen thong
Đây chính là nỗi lòng thật sự của Calvin Harris?

Có thể thấy, câu chuyện tình yêu của cô nàng Taylor giờ đang đang khiến cả hai chàng trai phải “đau tim và đau đầu”!

tinh cu to taylor swift loi dung truyen thong

Taylor Swift lần đầu công khai tình mới

Sau khi những hình ảnh thân mật bị paparazzi “phanh phui”, lần đầu tiên Taylor Swift công khai tình mới Tom Hiddleston sau đêm nhạc của Selena Gomez.

tinh cu to taylor swift loi dung truyen thong

Bạn trai cũ nói gì về tình mới của Taylor Swift?

Không lâu sau khi chia tay mối tình dài nhất của mình với DJ Calvin Harris, công chúa nhạc Pop Taylor Swift đã bị lộ ảnh thân mật với chàng "Loki" Tom Hiddleston. Ngay sau đó, DJ triệu phú đã xóa hết toàn bộ hình ảnh, tweet, bài đăng trên mạng xã hội có liên quan đến Taylor.

tinh cu to taylor swift loi dung truyen thong

Taylor Swift và Tom Hiddleston: Tình yêu hay chỉ là vụ lợi?

Sự kết hợp của đôi “trai sắc gái tài” Tom Hiddleston - Taylor Swift này đã khiến hai thế giới âm nhạc và điện ảnh gần như “nổ tung” vào rạng sáng nay ngày 16/6/2016.

tinh cu to taylor swift loi dung truyen thong

Taylor Swift và những lần bị bạn trai “đá”

Tài năng, xinh đẹp và giàu có, thế nhưng Taylor Swift lại nổi tiếng là người đẹp bị “đá” nhiều nhất.

T.Hiếu

Theo Elle.com

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.