Taylor Swift đóng phim điện ảnh đầu tay

11:52 | 02/06/2021

967 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo The Hollywood Reporter, Taylor Swift góp mặt trong bộ phim mới của đạo diễn nổi tiếng David O.Russell cùng dàn sao Margot Robbie, Christian Bale và John David Washington.

Tác phẩm mới của David O.Russell đánh dấu sự trở lại sau 6 năm vắng bóng kể từ sau "Joy" (2015). Trước đó, đạo diễn người Mỹ từng rất nổi tiếng với Silver Linings Playbook - bộ phim nhận 8 đề cử và sau đó mang về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Jennifer Lawrence tại Oscar 2013 và American Hustle với 10 đề cử tại Oscar 2014.

Taylor Swift đóng phim điện ảnh đầu tay
Một cảnh quay tại Los Angeles trong bộ phim mới của David O.Russell

Hiện, tiêu đề của bộ phim cũng như các chi tiết cốt truyện vẫn đang được giữ kín. Theo một số hình ảnh trong quá trình quay phim tại Los Angeles bị rò rỉ hồi tháng 2 vừa qua, tác phẩm mới của O.Russell có bối cảnh ở một thời đại khác. Ba diễn viên Christian Bale, John David Washington và Margot Robbie xuất hiện trong một cảnh quay với áo khoác dài và đội nón.

Bộ phim đã hoàn tất quá trình sản xuất và sẽ được 20th Century Studios sớm phát hành.

Taylor Swift góp mặt trong phim mới của David O.Russell
Taylor Swift giành chiến thắng quan trọng "Album của năm" tại Grammy lần thứ 63

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại ấn tượng của “công chúa” Taylor Swift. Sau 5 năm, nữ ca sĩ phát hành liên tiếp 2 album, nhận 6 đề cử Grammy và chiến thắng ở hạng mục quan trọng nhất “Album của năm”.

Ở một lĩnh vực khác, bộ phim của David O.Russel sẽ đánh dấu vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng của cô kể từ sau bộ phim âm nhạc “Cats”. Trong bộ phim bị đánh giá là thảm họa này, Taylor Swift đã thể hiện vai cô mèo nổi bật và ngổ ngáo tên là Bombalurina.

Taylor Swift tặng mỗi fan 3.000 USD để vượt qua dịch Covid-19 Taylor Swift tặng mỗi fan 3.000 USD để vượt qua dịch Covid-19
Taylor Swift lập kỷ lục mới tại AMAs Taylor Swift lập kỷ lục mới tại AMAs

Ý An