Taylor Swift và Tom Hiddleston: Tình yêu hay chỉ là vụ lợi?

11:48 | 16/06/2016

3,900 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự kết hợp của đôi “trai sắc gái tài” Tom Hiddleston - Taylor Swift này đã khiến hai thế giới âm nhạc và điện ảnh gần như “nổ tung” vào rạng sáng nay ngày 16/6/2016.
tin nhap 20160616112639
Màn khóa môi đầy tình cảm của “hoàng tử Loki” và “nữ hoàng” Taylor

Tờ The Sun vừa tung ra một quả bom “tình yêu” độc quyền khi họ công bố những bức ảnh tình tứ “rõ ràng từng centimet” khoảnh khắc âu yếm yêu thương giữa Tom Hiddleston và Taylor Swift.

Tom năm nay 35 tuổi là một ngôi sao điện ảnh rất được giới trẻ yêu mến hiện nay. Anh nổi tiếng nhờ vai diễn Loki trong "Vũ trụ điện ảnh Marvel" và đang được xem là ứng cử viên hàng đầu cho nhân vật huyền thoại James Bond trong tương lai gần.

Còn Taylor Swift, sẽ tròn 26 tuổi trong năm nay, là một trong những ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới. Cô từng dành rất nhiều giải thưởng Grammy, MTV… và là người sở hữu số lượng album bán chạy nhất nhì thế giới âm nhạc đương đại.

tin nhap 20160616112639
Cả hai tận hưởng từng khoảnh khắc bên nhau

Điểm chung giữa hai ngôi sao này chính là họ đều sở hữu vẻ ngoài đẹp không tì vết với dáng cao ráo, gương mặt ăn ảnh cùng phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Vào hồi đầu năm, cặp đôi này bị bắt gặp lần đầu tiên ở cạnh nhau khi tham gia bữa tiệc hậu Met Gala – khi đó, họ đang cùng nhau thực hiện một điệu nhảy và vui vẻ tận hưởng từng khoảnh khắc. Nghi vấn tình cảm giữa cả hai chỉ được xác nhận vào sáng nay 16/06, khi The Sun công bố hình ảnh Tom và Taylor cùng nhau trải qua một ngày lãng mạn cạnh nhau trên bờ biển đảo Rhode Island, Hoa Kỳ.

tin nhap 20160616112639

Một nguồn tin thân cận với Taylor cho biết thêm: “Tom đã tán tỉnh Taylor từ lúc họ gặp nhau - anh ấy gửi hoa cho cô ấy. Và cô đã hoàn toàn xiêu lòng”. Nguồn tin còn nói thêm: “Họ hoàn toàn chỉ biết đến nhau – ôm và hôn – dù ở đó có tới khoảng hơn 20 người qua lại. Trông cả hai như một cặp đôi trẻ đang cuồng nhiệt trong men say tình yêu mà không hề quan tâm tới sự tồn tại của thế giới".

Kể từ khi gặp Taylor, Tom đã hết lòng khen ngợi cô trước truyền thông. Anh từng nói với MTV: “Tôi đã ngồi gần cô ấy tại bữa tiệc tối đó và cô ấy rất quyến rũ. Cô ấy thật tuyệt – tôi đã xem vài video clip của cô. Tôi có xem Shake It Off, video  được phát hành trong thời tôi đóng phim I Saw the Light và cô ấy quá là tuyệt đỉnh”.

tin nhap 20160616112639

Trước khi tới với Taylor, Tom từng nhiều lần bị đồn hẹn hò với bạn diễn Elizabeth Olsen sau khi đóng chung bộ phim "I Saw the Light". Còn với Taylor, thì mọi chuyện càng phức tạp hơn khi cách đây mới hai tuần, cô vừa lên tiếng chia tay một trong những mối tình lâu dài nhất của mình – Calvin Harris, bạn trai của cô trong suốt 15 tháng qua.

Tom Hiddleston và Taylor Swift gặp nhau rồi yêu nhau, liệu phải chăng là duyên số tình cờ hay sự sắp đặt?

tin nhap 20160616112639
Khoảnh khắc Tom-Tay bị bắt gặp bên nhau lần đầu tại Met Gala hồi tháng 4/2016

Không ai biết được thực hư ra sao, nhưng có ý kiến nhận định rằng: hiện tại, Tom đang rất tích cực quảng bá hình ảnh để gây ấn tượng với đơn vị sản xuất James Bond. Còn Taylor, nếu bạn trai cô trở thành Bond, thì khả năng cao là cô cũng sẽ có cơ hội được viết nhạc cho Bond và giành một giải Oscar – giải thưởng mà cô đang thiếu trong bộ sưu tập của mình.

Nên nhớ, trước đây, cả Adele và Sam Smith đều chiến thắng giải thưởng điện ảnh danh giá Oscar nhờ vào việc sáng tác ca khúc nhạc phim cho chàng 007.

Trịnh Hiếu