Vì sao Taylor Swift vắng mặt tại Grammy 61?

13:07 | 11/02/2019

581 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dành đề cử cho album nhạc Pop xuất sắc nhất nhưng Taylor Swift không tham dự lễ trao giải Grammy, mà tới BAFTA ở Anh cùng người tình Joe Alwyn.  

Trong sự nghiệp của mình, Công chúa nhạc Pop từng được 31 đề cử Grammy và 10 lần thắng giải. Tuy nhiên, tại Grammy 61, dù album Reputation tạo hiệu ứng tốt và thu được nhiều thành công thương mại, Taylor Swift trượt tất cả đề cử quan trọng.

Bản hit đình đám Look What You Make Me Do cũng không có đề cử riêng. Theo tạp chí Rolling Stones, đây là một cú sốc đối với người hâm mộ nữ ca sĩ.

Nhiều fan của Taylor Swift đã tuyên bố tẩy chay Grammy sau khi các đề cử được công bố và đặc biệt là sau khi nữ ca sĩ bị Ariana Grande đánh bại. Trên Twitter fan hâm mộ của Công chúa nhạc Pop cho rằng album Sweetner của Ariana Grande không bằng một phần tư những gì Reputation đạt được nhưng vẫn thắng giải.

Thay vì tham dự lễ trao giải Grammy như mọi năm, Taylor Swift bí mật tới Anh dự lễ trao giải BAFTA ủng hộ bạn trai Joe Alwyn. Theo nhiều nguồn tin Taylor Swift không xuất hiện trên thảm đỏ mà chỉ có mặt trong bữa tiệc hậu lễ trao giải.

vi sao taylor swift vang mat tai grammy 61

Taylor Swift và Joe Alwyn tay trong tay rời lễ trao giải BAFTA

Trên Instagram, Taylor Swift đăng một bức ảnh chúc mừng cô phim của Joe Alwyn thắng giải trong bộ váy xẻ ngực sâu màu xanh nhạt, tóc búi gọn.

vi sao taylor swift vang mat tai grammy 61

Tin đồn hẹn hò của Taylor Swift và Joe Alwyn bắt đầu từ tháng 5 năm 2017. Tuy nhiên cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Nam diễn viên Joe Alwyn được bạn bè mô tả là người trầm tính, thích cuộc sống khép kín. Anh học hành chăm chỉ, gắn bó gia đình và được báo Anh gọi là "trai ngoan".

vi sao taylor swift vang mat tai grammy 61 Cardi B ‘chơi trội’ trên thảm đỏ Grammy 61
vi sao taylor swift vang mat tai grammy 61 Bà Obama bất ngờ xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61

Ý An