Bà Obama bất ngờ xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61

11:16 | 11/02/2019

359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã bất ngờ xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61, đang diễn ra tại Los Angeles, Mỹ.  

Lễ trao giải Grammy lần thứ 61 của Viện thu âm Nghệ thuật và Khoa học Mỹ diễn ra vào tối 10/2 (theo giờ địa phương) tại Los Angeles, Mỹ. Bà Obama xuất hiện ngay tại phần mở màn của lễ trao giải cùng với Lady Gaga, Jada Pinkett Smith, Alicia Keys và Jennifer Lopez.

ba obama bat ngo xuat hien tai le trao giai grammy lan thu 61
Lady Gaga, Jada Pinkett Smith, Alicia Keys, Michelle Obama và Jennifer Lopez (từ trái sang).
ba obama bat ngo xuat hien tai le trao giai grammy lan thu 61
Bà Obama chia sẻ những câu chuyện về việc âm nhạc đã thay đổi cuộc sống mình

Trong bộ đầm màu bạc lấp lánh, bà chia sẻ những câu chuyện về việc âm nhạc đã thay đổi cuộc sống của mình như thế nào. Bà nói: “Âm nhạc giúp chúng ta chia sẻ bản thân - phẩm giá và nỗi buồn, hy vọng và niềm vui. Nó cho phép chúng ta lắng nghe người khác, cùng nhau mở lòng. Âm nhạc cho chúng ta thấy rằng tất cả đều quan trọng - mọi câu chuyện trong mọi giọng nói, mọi nốt nhạc trong mọi bài hát”.

Grammy là giải thưởng thường niên của Viện thu âm nghệ thuật và khoa học quốc gia Mỹ, nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp xuất sắc cho ngành công nghiệp âm nhạc. Lễ trao giải năm nay tôn vinh các sản phẩm âm nhạc ra đời từ ngày 1/10/2017 đến 30/9/2018.

Chương trình vắng bóng nhiều tên tuổi lớn, bị các nghệ sĩ như: Taylor Swift, Arianna Grande, Drake... quay lưng. Taylor Swift từ chối biểu diễn vì lếp vế ở các đề cử, Ariana thì xích mích với ban tổ chức. Ba nghệ sĩ da màu - Drake, Kendrick Lamar, Childish Gambino - cũng không xuất hiện để phản đối việc Grammy nhiều năm nay thể hiện thái độ phân biệt chủng tộc. Sự kiện còn bị nghi lộ kết quả.

ba obama bat ngo xuat hien tai le trao giai grammy lan thu 61 Adele thắng lớn tại Grammy 2017
ba obama bat ngo xuat hien tai le trao giai grammy lan thu 61 Việt Nam tặng quà đặc biệt cho bà Obama

An Nguyên