Calvin Harris hợp tác với Kanye “đá xéo” tình cũ

19:22 | 21/06/2016

438 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau cuộc tình tan vỡ với Taylor Swift, bạn trai cũ DJ Calvin Harris đã lên kế hoạch hợp tác với Kanye West để “đá xoáy” công chúa nhạc đồng quê. 

Một nguồn tin thân cận cho biết DJ Calvin Harris sẽ hợp tác với Kanye West – người từng gọi Taylor là ''con khốn'' trong một bài phỏng vấn. Kanye luôn bày tỏ sự hứng thú. muốn hợp tác với bộ đôi Calvin Harris, Rihanna. Họ tin rằng nam DJ và cô bạn gái đã chia tay nên điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Người này cũng tiết lộ, sau khi hay biết bạn gái cũ nhanh chóng tìm được tình mới bên tài tử Tom Hiddleston, Calvin quyết định có vài sự thay đổi cho album mới. Cụ thể, nguồn tin cho hayAnh cảm thấy việc thể hiện tiếng nói, cảm xúc thông qua âm nhạc, bài hát là cách tốt hơn. Một người thân thiết với Calvin Harris khẳng định nam DJ đang làm việc với bài hát mới từ cách đây 3 tuần. Những giai điệu dựa trên sự đau khổ, lừa dối và cảm giác đánh mất tình yêu. Nhiều người dự đoán đây là ca khúc ''đá xéo'' về chuyện tình kéo dài 15 tháng lãng mạn nhưng không có hậu của Calvin với cô ca sĩ nổi tiếng.

calvin harris hop tac voi kanye da xeo tinh cu
Calvin Harris và Taylor Swift chia tay sau 15 tháng yêu nhau

DJ giàu nhất thế giới và “công chúa nhạc pop” từng là cặp đôi sáng giá của làng nhạc thế giới, cho đến khi chia tay vào đầu tháng 6. Ngay sau đó 2 tuần, hình ảnh Taylor ôm hôn nam diễn viên Tom Hiddleston đang làm nóng giới giải trí thế giới vì khả năng “thay người yêu như thay áo” của cô ca sĩ tài năng này. DJ nổi tiếng thế giới đã lập tức xóa ảnh và những dòng tweet về tình cũ trên trang cá nhân.

calvin harris hop tac voi kanye da xeo tinh cu
DJ lên kế hoạch kết hợp với rapper Kanye West 

Không chỉ vậy, nhiều thông tin cho rằng Taylor Swift chia tay Calvin Harris qua điện thoại khi anh đang trong thời gian hồi phục chấn thương từ vụ tai nạn xe hơi. Trong cuộc nói chuyện đó Taylor nói chuyện kiểu ậm ừ và nói cô cần một không gian riêng. Câu nói chia tay ngắn gọn của công chúa nhạc đồng quê khiến Calvin sốc.

Trong quá khứ, Taylor từng bị bạn trai cũ Joe Jonas chia tay qua cuộc điện thoại kéo dài chưa đầy 30 giây vào năm 2008 và giờ đây, nữ ca sĩ lại áp dụng cách chia tay phũ phàng này cho chàng DJ sáng giá nhất thế giới.

calvin harris hop tac voi kanye da xeo tinh cu

Bạn trai cũ nói gì về tình mới của Taylor Swift?

Không lâu sau khi chia tay mối tình dài nhất của mình với DJ Calvin Harris, công chúa nhạc Pop Taylor Swift đã bị lộ ảnh thân mật với chàng "Loki" Tom Hiddleston. Ngay sau đó, DJ triệu phú đã xóa hết toàn bộ hình ảnh, tweet, bài đăng trên mạng xã hội có liên quan đến Taylor.

calvin harris hop tac voi kanye da xeo tinh cu

Bạn trai Taylor Swift là DJ có thu nhập cao nhất năm 2015

Bạn trai của Taylor Swift - DJ Calvin Harris vẫn tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu trong danh sách các DJ kiếm nhiều tiền nhất năm 2015, theo công bố của tạp chí Forbers.

Anh Anh