"Tiếng sét trong mưa" tập cuối: Bi kịch kết thúc, Khải Duy bị xử bắn

12:34 | 02/11/2019

3,561 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau những tội ác gây ra, Khải Duy bị cai tuất lôi đi xử bắn, còn Thị Bình tha thứ cho bà Hội về những lỗi lầm năm xưa.

Trailer Tiếng sét trong mưa tập cuối

Trải qua một hành trình dài, Tiếng sét trong mưa đã chính thức đi tới tập cuối cùng với những bi kịch khiến người xem không khỏi đau lòng.

Ở tập trước, bi kịch đã diễn ra ở nhà Khải Duy khi ông đau đớn nhìn vợ và con trai chết trước mặt mình. Khải Duy còn đau buồn hơn khi biết được sự thật ghê người về mối quan hệ loạn luân của vợ hai với con trai. Trong lúc nỗi đau còn dằn vặt, Khải Duy bất ngờ bị cai tuất bất vì liên quan đến vụ nổ tàu khiến 100 công nhân phải chết.

tieng set trong mua tap cuoi bi kich ket thuc khai duy bi xu ban
Phượng vẫn còn sống sau lần tự tử hụt

Về phía Phượng, quá đau buồn trước cái chết của Hai Bình nên cô đã lao ra cột thu lôi để kết liễu đời mình, chấm dứt một đời đầy bi kịch oan trái. Thấy Phượng tự tử, cậu Ba Xuân cũng chạy theo để giải kéo nhưng không thoát được.

Tuy nhiên trong đoạn giới thiệu của tập cuối được đoàn phim giới thiệu đã hé lộ hình ảnh Phượng và cậu Ba Xuân vẫn chưa hết. Cả hai ngồi nói chuyện và Phượng bẽn lẽn nói "em là Phượng của cậu Ba".

tieng set trong mua tap cuoi bi kich ket thuc khai duy bi xu ban
tieng set trong mua tap cuoi bi kich ket thuc khai duy bi xu ban
Khải Duy gặp vợ lần cuối trong ngục trước khi bị lôi đi xử bắn

Còn Khải Duy, sau những tội ác gây ra trong quá khứ ông bị vào ngục và chờ ngày xử bắn. Chứng kiến chồng cũ ở trong ngục, Thị Bình càng đau lòng. Cả hai ôm nhau vào lòng và chợt nhận ra mọi thứ đến đã quá muộn màng. Khải Duy vừa khóc vừa nói ước rằng mình chỉ là một người nông dân hiền lành sống vui vẻ bên vợ còn. Trước lúc bị lôi đi xử bắn, Khải Duy đau đơn thốt lên lời cuối "anh yêu em" trong tiếng kêu khóc tuyệt vọng của Thị Bình.

tieng set trong mua tap cuoi bi kich ket thuc khai duy bi xu ban
Bà Hội ôm chầm Thị Bình khóc vì được cô tha thứ mọi lỗi lầm

Trong một diễn biến khác, bà Hội cũng ăn năn về những lỗi lầm trong quá khứ của mình. Thị Bình cũng đến gặp bà Hội và tha thứ cho mọi điều bà đã làm. Được Thị Bình tha thứ, bà hội chỉ biết ôm chầm lấy con dâu mà khóc.

Tiếng sét trong mưa tập cuối sẽ được lên sóng lúc 20h ngày 2/11 trên kênh THVL1.

Tuấn Minh

tieng set trong mua tap cuoi bi kich ket thuc khai duy bi xu ban"Tiếng sét trong mưa" tập 53: Khải Duy khóc thét nhìn vợ và con trai chết
tieng set trong mua tap cuoi bi kich ket thuc khai duy bi xu ban"Tiếng sét trong mưa" tập 52: Khải Duy khóc đau đớn khi nhận ra Thị Bình
tieng set trong mua tap cuoi bi kich ket thuc khai duy bi xu banHai Sáng của 'Tiếng sét trong mưa' khoe vẻ đẹp ngọt ngào với váy cưới