"Tiếng sét trong mưa" tập 33: Hé lộ nguyên nhân mẹ kế luôn ép Hai Bình ân ái

15:04 | 09/10/2019

5,756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hạnh Nhi tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi biết chính tác dụng phụ của thuốc chồng bắt uống là nguyên nhân khiến cô luôn ham muốn và đã vô tình đẩy cô vào tính thế ngủ với con chồng.

Trailer Tiếng sét trong mưa tập 33

Mới đây, đoàn phim Tiếng sét trong mưa tiếp tục giới thiệu đến khán giả trailer tập 33 với nhiều diễn biến hấp dẫn.

Trong đoạn giới thiệu, Hạnh Nhi đã có cuộc với chuyện riêng với bác sĩ về bệnh tình của cô. Sau nhiều lần thăm hỏi bác sĩ, cuối cùng Hạnh Nhi cũng biết được nguyên nhân khiến cô lúc nào cũng ham muốn trong chuyện chăn gối là do tác dụng phụ của thuốc mà Khải Duy bắt uống.

tieng set trong mua tap 33 he lo nguyen nhan me ke luon ep hai binh an ai
Hạnh Nhi tức giận khi nói chuyện cùng bác sĩ

Trước đó, khi biết vợ không mặn nồng chuyện chăn gối nên Khải Duy đã nhờ bác sĩ bốc thuốc cho vợ để uống. Nhưng thay vì ham muốn với chồng, Hạnh Nhi lại luôn nghĩ tới con trai của chồng là Hai Bình. Khi biết được sự thật, Hạnh Nhi tỏ ra vô cùng phẫn nộ và thẳng tay tát vào mặt bác sĩ.

Về phía Bình, sau khi nói chuyện với cha, anh đã quyết định lên đồn điền cao su để làm việc phụ giúp gia đình. Tại đây Bình đã điều tra và phát hiện ra được nhiều cai quản đã ăn chặn tiền của công và cha anh trong suốt thời gian dài khiến anh vô cùng tức giận. Sau khi bị Bình chửi, tên cai quản ôm mối hận trong lòng và được người ngoài ngỏ ý giúp đỡ nên hắn càng muốn lật đổ Bình lẫn gia đình Khải Duy.

tieng set trong mua tap 33 he lo nguyen nhan me ke luon ep hai binh an ai
Thị Bình có cuộc hội ngộ cùng con trai thất lạc bấy lâu

Trong một diễn biến khác, Xuân tỏ ra ghen tị với anh Hai Bình khi liên tiếp gần gũi với Phượng nên đã nhờ mẹ Hạnh Nhi can thiệp. Cũng trong tập này, bà Thị Bình cũng xuất hiện trở lại khi lên thăm con gái. Cuộc hội ngộ của bà mẹ và người con trai thất lạc chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Tiếng sét trong mưa tập 33 sẽ lên sóng 20h ngày 9/10 trên THVL1.

Tuấn Minh

tieng set trong mua tap 33 he lo nguyen nhan me ke luon ep hai binh an ai"Tiếng sét trong mưa" tập 32: Lộ chuyện loạn luân với mẹ kế, Bình chi tiền bịt miệng người ở
tieng set trong mua tap 33 he lo nguyen nhan me ke luon ep hai binh an ai"Tiếng sét trong mưa" tập 31: Hai Bình tiết lộ mình đã ngủ cùng với mẹ kế

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.