"Tiếng sét trong mưa" tập 31: Hai Bình tiết lộ mình đã ngủ cùng với mẹ kế

13:54 | 07/10/2019

1,404 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong cơn say không kiểm soát được cảm xúc, Hai Bình đã vô tình tiết lộ bí mật động trời cho Phượng biết về việc mình ngủ với mẹ kế Hạnh Nhi.

Trailer Tiếng sét trong mưa tập 31

Mới đây, đoàn phim Tiếng sét trong mưa tiếp tục giới thiệu tới khán giả những kịch tính hấp dẫn trong tập 31 của bộ phim.

Ở những tập trước, mối tình ngang trái của mẹ kế Hạnh Nhi (Thảo Trang) và cậu Hai Bình (Quốc Huy) khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Sau chuyện tình đó, bà Hạnh Nhi ngày càng tỏ ra yêu si mê con riêng của chồng và bắt ép cậu phải chiều chuộng mình.

Tuy nhiên, Hai Bình ngày càng nhận ra được lỗi lầm của mình đã vượt quá giới hạn nên đã thẳng thắn thừa nhận với mẹ kế bản thân từng có tình cảm với dì nhưng đó không phải tình yêu đó chỉ là sự vụng trộm trong lúc thiếu lý trí. Cùng với đó, bản thân Hai Bình cũng thừa nhận rằng anh lúc đó chỉ là sự tò mò, khát khao khám phá.

tieng set trong mua tap 31 hai binh tiet lo minh da ngu cung voi me ke
Hạnh Nhi liên tục níu kéo tình cảm với con chồng

Không chấp nhận lời từ chối của Hai Bình, Hạnh Nhi quyết tâm níu kéo và nhiều lần đến gặp con chồng. Tuy nhiên, cũng từ đây mối quan hệ bất chính của cả hai mẹ con bị bại lộ khi cuộc nói chuyện của cả hai bị bác sĩ Khải Duy nghe được toàn bộ.

tieng set trong mua tap 31 hai binh tiet lo minh da ngu cung voi me ke
Phượng bàng hoàng khi nghe cậu Hai Bình kể chuyện ngủ với mẹ kế

Chưa hết, trong một lần uống rượu say và có ý định tự tử, Phượng (Oanh Kiều) đã phải rất vất vả mới can ngăn để đưa Hai Bình vào phòng. Trong cơn say không kiểm soát được lý trí, Hai Bình đã bất ngờ hé lộ bí mật động trời với Phượng rằng cậu đã ngủ với mẹ kế khiến Phượng không khỏi bàng hoàng.

tieng set trong mua tap 31 hai binh tiet lo minh da ngu cung voi me ke
Ông Khải Duy ám ảnh khi nghe lại câu hát ru của Phượng

Để giúp cậu Hai Bình dễ ngủ, Phượng đã hát ru bài mẹ mình là Thị Bình (Nhật Kim Anh) hay hát để ru ngủ. Bất chợt tiếng hát ru của Phượng vô tình lạc vào trong giấc ngủ của Khải Duy (Cao Minh Đạt) khiến ông bật dậy và không khỏi dằn vặt nhớ về vợ cũ.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Tiếng sét trong mưa tập 31 sẽ được lên sóng lúc 20h ngày 7/10 trên THVL1.

Tuấn Minh

tieng set trong mua tap 31 hai binh tiet lo minh da ngu cung voi me keĐoàn phim "Về nhà đi con" chiến thắng tuyệt đối tại VTV Awards 2019
tieng set trong mua tap 31 hai binh tiet lo minh da ngu cung voi me ke“Về nhà đi con” bất ngờ nhận bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
tieng set trong mua tap 31 hai binh tiet lo minh da ngu cung voi me ke"Về nhà đi con" ngoại truyện tâp cuối: Quốc quỳ gối cầu hôn Huệ, Thư mang bầu lần hai