"Tiếng sét trong mưa" bị yêu cầu gắn mác 18+ vì nhiều cảnh nóng

13:00 | 14/10/2019

1,917 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chứng kiến những cảnh nóng ngày càng nhiều trên phim cùng mối quan hệ mang tính loạn luân gia đình phức tạp, không ít khán giả đã bày tỏ ý kiến của mình trên mạng xã hội rằng phim "Tiếng sét trong mưa" cần gắn mác 18+.  

Tiếng sét trong mưa là bộ phim truyền hình do đạo diễn Phương Điền thực hiện. Phim được chuyển thể từ vở kịch Lôi Vũ của tác giả Tào Ngu, người Trung Quốc với sự tham gia của dàn diễn viên: Cao Minh Đạt, Cao Thái Hà, Thảo Trang, Nhật Kim Anh...

Trải qua 36 tập, bộ phim đang thu hút lượng lớn người xem cùng những bình luận mỗi ngày trên mạng xã hội nhờ những diễn biến kịch tính trong phim. Theo ghi nhận của nhà đài, "Tiếng sét trong mưa” đã đạt tới rating ở mức 26.0 – một con số kỷ lục ở hạng mục phim truyện của Đài Truyền hình Vĩnh Long.

tieng set trong mua yeu cau bi gan mac 18 vi nhieu canh nong
tieng set trong mua yeu cau bi gan mac 18 vi nhieu canh nong
Một số hình ảnh nhạy cảm mẹ kế dụ dỗ con chồng được phát sóng trên phim

Bên cạnh nội dung hấp dẫn xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Khải Duy, Thị Bình, Hạnh Nhi cùng các con Phượng, Hai Bình....bộ phim cũng gây tò mò với khán giả bằng loạt tình tiết mang tính loạn luận cùng mối quan hệ tình cảm phức tạp trong gia đình. Càng về cuối, khán giả càng chứng kiến nhiều cuộc tình oan trái giữa mẹ kế con chồng, anh trai yêu em gái....

Từ những tình tiết phức tạp này, nhiều khán giả cho rằng bộ phim nên được gắn mác 18+ để hạn chế người xem có những suy nghĩ lệch lạc về mối quan hệ trong gia đình.

tieng set trong mua yeu cau bi gan mac 18 vi nhieu canh nong
Cảnh nóng của ông Khải Duy và Hạnh Nhi cũng thường xuất hiện trên phim

"Theo mình một bộ phim phát sóng lên truyền hình sẽ có nhiều tầng lớp, nhiều thế hệ theo dõi mà bộ phim này nội dung phim quá bi ai, nhiều cảnh bạo lực, mà hơn hết là nội dung loạn luân lập đi lập lại quá nhiều. Cũng mong nhà sản xuất khi làm ra một bộ phim cần mang đến cho khán giả yếu tố giải trí và thông điệp cuộc sống. Đừng mang những nội dung bi ai và lối sống lệch lạc vào bộ phim sẽ gây ảnh hưởng đến lớp trẻ và khán giả", một tài khoản viết.

"Dù là tác phẩm văn học kinh điển nhưng khán giả phim truyền hình đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp nên phải lựa chọn phim cho phù hợp", "Phim đang rất hot, chiếu vào khung giờ cả gia đình nhiều thế hệ cùng xem nên sẽ ảnh hưởng thế hệ trẻ rất nhiều","Muốn chiếu trên truyền hình cũng được nhưng cần phải gắn mác 18+"...là những ý kiến chung của khán giả dành cho bộ phim "Tiếng sét trong mưa".

tieng set trong mua yeu cau bi gan mac 18 vi nhieu canh nong
Một phân cảnh anh trai hôm em gái cùng mẹ khác cha cũng được khán giả quan tâm bình luận

Đáp trả lại thông tin này, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã có những chia sẻ trên mạng xã hội nhằm giải thích cho khán giả về các tình tiết trong phim. Ông viết: "Tôi dành tâm huyết cả đời mình làm phim truyền hình nên tôi biết khán giả phim truyền hình là những ai. Xin thưa trong đó có cha, mẹ, cô, dì, chú, bác, anh, chị và có cả con cháu của tôi nữa. Trước khi dựng những phân đoạn này, tôi đã xem đi xem lại cả chục lần. Xem coi có bị phản cảm không. Và tôi cũng cam đoan với bạn trước khi lên sóng cả ban biên tập đài truyền hình cũng cân nhắc kỹ lưỡng hơn tôi gấp trăm lần trước khi công chiếu".

Đồng thời đạo diễn Phương Điền khẳng định đoàn phim làm về phim truyền hình chứ không phải phim chiếu rạp nên không cần phải có những cảnh nóng để câu khách, bán vé. "Nội dung bắt buộc lắm chúng tôi phải bấm bụng thực hiện những cảnh này", đạo nói thêm.

Cuối cùng, đạo diễn Phương Điền khẳng định: "Nên nhớ chúng tôi đang phóng tác Lôi Vũ nhé. Xin lỗi. Các bạn nghĩ chúng tôi không có đi học sao, không biết những quy định của pháp luật à. Xin lỗi. Một lần nữa tôi xin bạn hãy xem lại nội dung và xem lại tất cả những tình huống dẫn đến hệ lụy của những cảnh nóng trên và nên xem kỹ lại cách dàn dựng của tôi coi có thực sự phản cảm không".

tieng set trong mua yeu cau bi gan mac 18 vi nhieu canh nong
Đạo diễn Phương Điền

Trước một số ý kiến cho rằng phim Tiếng sét trong mưa đang dần mất đi tính hấp dẫn so với ban đầu và càng về sau các tình tiết trong phim khá chậm rãi, nhàm chán, đạo diễn Phương Điền cho biết: "Phải công nhận rằng thực sự phần đầu rõ ràng rất cuốn hút, điều đó hoàn toàn dễ dàng lý giải vì nó không chỉ xoay quanh câu chuyện ngôn tình của Thị Bình và cậu ba Khải Duy mà còn xuất hiện rất nhiều mảnh truyện nhỏ từ các nhân vật xung quanh như Lũ, Hiểm, Hai Sáng, bà Hội,… tất cả đã tạo nên một màu sắc sinh động, cùng hàng loạt tình tiết cộng hưởng hấp dẫn. Tất cả được tạo nên để trở thành tiền đề cho câu chuyện oan nghiệp, bi kịch cho thế hệ sau.

Chính vì thế, mọi “nút thắt” lẫn hậu họa sẽ đều được diễn ra trong phần thế hệ sau và nó sẽ có những điểm hấp dẫn, ý nghĩa riêng biệt không như phần đầu. "Mạch phim dù có được biến tấu hay thế nào cũng phải quy về cái gốc là vở cải lương Lôi Vũ, thế nên bản thân tôi rất mong khán giả nhẫn nại và đón chờ những diễn biến không kém phần bất ngờ sắp tới", ông nói thêm.

Tiếng sét trong mưadự kiến dài 54 tập, hiện phim đang chiếu được 36 tập và phát sóng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7, lúc 20h trên kênh THVL1.

Minh Anh

tieng set trong mua yeu cau bi gan mac 18 vi nhieu canh nong"Tiếng sét trong mưa" tập 35: Bình tỏ tình và hôn em gái cùng mẹ khác cha
tieng set trong mua yeu cau bi gan mac 18 vi nhieu canh nong"Tiếng sét trong mưa" tập 34: Mẹ kế tiếp tục níu kéo tình cảm với Hai Bình
tieng set trong mua yeu cau bi gan mac 18 vi nhieu canh nong"Tiếng sét trong mưa" tập 33: Hé lộ nguyên nhân mẹ kế luôn ép Hai Bình ân ái

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.