Thủy Tiên thừa nhận đang gặp khó khăn kinh tế

12:53 | 31/03/2020

675 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ rằng cô đang gặp khó khăn kinh tế do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.  
Thủy Tiên thừa nhận đang gặp khó khăn kinh tế
Thủy Tiên - Công Vinh đang tất bật với công tác thiện nguyện tại miền Tây

Cũng như những doanh nghiệp khác, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng khá nhiều đến Thủy Tiên và Công Vinh. Cô cho biết, Học viện bóng đá của hai vợ chồng vì không có giải đấu nào nên chỉ duy trì. Ngoài ra, công việc kinh doanh của Thủy Tiên cũng bị ảnh hưởng, con cái lại nghỉ học, mọi thứ xáo trộn hết cả.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn cho biết bản thân vợ chồng cô còn đang phải gồng gánh cho doanh nghiệp của mình. Bình thường, cả hai trả lương nhân viên rất cao nên dù trong thời điểm dịch bệnh này không làm ăn được nhưng vẫn phải giữ mức lương đó để giữ người. “Tình hình hiện tại đang rất căng với chúng tôi” - cô chia sẻ.

“Năm ngoài, tôi làm được bao nhiêu tiền thì đã đem đi từ thiện hết nên giờ kinh tế cũng eo hẹp, không dư giả để làm MV một cách thoải mái”, Thủy Tiên cho biết thêm.

Thủy Tiên thừa nhận đang gặp khó khăn kinh tế
Thủy Tiên - Công Vinh mang Tết đến nơi xóm trọ nghèo

Hiện tại, Thủy Tiên tạm gác công việc kinh doanh lại để tập trung cho chuyến từ thiện tại miền Tây.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã khiến công chúng cả nước ca ngợi và ngưỡng mộ khi đã vận động quyên góp được 13,5 tỉ đồng để cứu trợ người dân miền Tây bị hạn mặn. Vợ chồng nữ ca sĩ trực tiếp đi khảo sát và mua nhiều máy lọc nước biển thành nước ngọt rồi đến tận nơi tặng cho từng khu vực.

Trước Tết, sau khi đọc được bài viết “Tết không đến nơi xóm trọ nghèo” được đăng trên báo PetroTimes vào ngày 11/01/2020, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đã dành 200 triệu đồng, đồng thời vận động cộng đồng quyên góp để chia sẻ khó khăn với công nhân không có tiền về quê đón Tết.

A.N

Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ chống hạn mặn
Thủy Tiên bức xúc vì bị giả mạo tài khoản lừa tiền từ thiện
Từ bài viết trên PetroTimes: Thủy Tiên - Công Vinh mang tết đến với công nhân nghèo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.