Từ bài viết trên PetroTimes: Thủy Tiên - Công Vinh mang tết đến với công nhân nghèo

12:16 | 20/01/2020

2,397 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi đọc được bài viết “Tết không đến nơi xóm trọ nghèo” được đăng trên báo PetroTimes vào ngày 11/01/2020, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đã dành 200 triệu đồng, đồng thời vận động cộng đồng quyên góp để chia sẻ khó khăn với công nhân không có tiền về quê đón Tết.    
thuy tien cong vinh mang tet den voi cong nhan ngheoTết không đến nơi xóm trọ nghèo
thuy tien cong vinh mang tet den voi cong nhan ngheoNhiều doanh nghiệp tăng thưởng Tết cho lao động
thuy tien cong vinh mang tet den voi cong nhan ngheoNhiều hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo

Tổng số tiền hỗ trợ gần 1 tỷ đồng được vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trao tận tay hơn 300 công nhân tại Công ty TNHH may Xuân Hiếu (Yuko Vina) ấp Bình Đức, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vào chiều 18/01.

thuy tien cong vinh mang tet den voi cong nhan ngheo
Công ty bị phá sản khi ngày tết đang đến gần, Tổng Giám đốc người Hàn Quốc “mất tích” để lại khoảng 600 công nhân, không có lương cũng chẳng có thưởng.
thuy tien cong vinh mang tet den voi cong nhan ngheo
Mỗi công nhân được hỗ trợ 2,5 triệu đồng để mua vé xe và quà cho người thân
thuy tien cong vinh mang tet den voi cong nhan ngheo
Để tiền hỗ trợ được đến đúng tay công nhân khó khăn, trước khi nhận tiền công nhân cần xác nhận thông tin
thuy tien cong vinh mang tet den voi cong nhan ngheo
Nhiều tháng không có tiền đóng tiền trọ, số tiền hỗ trợ lúc này đối với người phụ nữ quê đảo Lý Sơn là món quá vô cùng ý nghĩa

Cầm trên tay số tiền hỗ trợ nhiều người không khỏi xúc động, họ tin rằng ở đâu đó trong cuộc sống này vẫn còn nhiều tấm lòng hảo tâm luôn quan tâm sẻ chia ấm áp tới những mảnh đời kém may mắn.

Ngày 25/12/2019, Công ty TNHH may Xuân Hiếu (Yuko Vina), ấp Bình Đức, xã Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương bất ngờ ngưng hoạt động, Tổng giám đốc người Hàn Quốc biến mất để lại gần 600 công nhân với hơn 1 tháng lương chưa trả, nợ bảo hiểm hơn 5 tỷ đồng.

Được biết công ty Yuko Vina thành lập vào tháng 4/2004, hoạt động trong lĩnh vực may mặc. Quy mô công ty gồm 2 xưởng với khoảng 1.000 công nhân, sản xuất hàng may mặc là quần áo chủ yếu để xuất khẩu. Sau nhiều tháng trả chậm lương số lượng công nhân giảm đi, đến thời điểm công ty ngưng hoạt động còn khoảng 600 người.

Huỳnh Ngân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.