"Thor" là người đàn ông gợi tình nhất thế giới

07:23 | 21/11/2014

3,964 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chris Hemsworth (diễn viên đóng vai Thor trong bộ phim cùng tên) đã vượt qua nhiều ứng viên khác dẫn đầu danh sách người đàn ông đương đại gợi tình nhất do tạp chí People bình chọn.

Chris Hemsworth

Chris Hemsworth là một diễn viên người Úc . Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Thor trong các bộ phim: Thor, The Avengers, Thor: The Dark World. Ngoài ra, tài tử này còn tham gia nhiều phim khác: Rush, The Cabin in the Woods, Star Trek, A Perfect Getaway, Snow White and the Huntsman, Red Dawn … 

Vợ anh là nữ diễn viên Elsa Pataky,cả hai gặp nhau thông qua người đại diện của hai người vào đầu năm 2010. Họ đã kết hôn vào tháng 12 năm đó. Hiện họ có 3 con là cô bé là India Rose Hemsworth và cặp song sinh Tristan, Sasha.

Chris Pratt

Khi “Vệ binh dải ngân hà” ra mắt thống trị phòng vé thế giới và được đánh giá là bom tấn sảng khoái nhất hè 2014, các nhà phê bình điện ảnh Âu Mỹ cũng không ngần ngại khẳng định: một ngôi sao vừa chào đời. Đó là Chris Pratt.

Trong Vệ binh dải ngân hà, Chris Pratt vào vai Peter Quill, một chàng trai người Trái đất mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được người ngoài hành tin nuôi, lớn lên trở thành một siêu đạo chích bất cần đời trong vũ trụ. Nhưng bất ngờ, gã siêu đạo chích này sau khi đánh cắp một quả cầu bí mật, nhận nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên của các hành tinh.

Trước khi tham gia vào “bom tấn “ Vệ binh dải ngân hà, những bộ phim truyền hình đầu tiên mà Chris Pratt tham gia như Everwood, The O.C dần đưa anh đến với những bộ phim sitcom được nhiều người biết đến hơn như Parks and Recreation.Thế nhưng, anh vẫn chỉ là một gã diễn viên vô danh trong ngập tràn sao truyền hình.

Năm 2009, Chris Pratt kết hôn với Anna Faris, người đẹp tóc vàng của loạt phim hài Scary Movie.

Jamie Dornan

Jamie Dornan khởi nghiệp với vai trò làm mẫu cho các thương hiệu như Dior, Armani và Calvin Klein. Anh từng chụp hình bên cạnh tên tuổi hàng đầu của giới thời trang - Kate Moss. Jamie cũng tham gia trong các bộ phim "Once Upon A Time", "The Fall”… Người mẫu Bắc Ireland từng có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên Keira Knightley. Mới đây, mẫu nam cao 1,83 m đã đảm nhận vai diễn tỷ phú bạo dâm Christian Grey trong bộ phim chuyển thể từ loạt sách ướt át "50 sắc thái".

Ki Hong Lee

Ki Hong Lee sinh ngày 02.03.1986 tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Năm 6 tuổi, anh chuyển đến New Zealand sinh sống cùng với bố mẹ. Hai năm sau, cả nhà anh di dân sang Mỹ và hiện đang cư trú tại thành phố Los Angles. Ki Hong Lee từng tham gia vào các tiểu phẩm của nhà thờ khi còn nhỏ.

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học California Berkely, Ki Hong Lee bắt đầu thực hiện mong ước trở thành diễn viên của mình bằng những bộ phim ngắn được trình chiếu trên Youtube như "Always You", "To Those Nights" và "She Has A Boyfriend". Bên cạnh đó, anh còn xuất hiện trong một vài tập của những bộ phim truyền hình hài của Mỹ như "Modern Family" (2010), "NewThe Girl" (2011), "Blue Bloods" (2013)... Mặc dù vậy, anh vẫn chỉ được xếp vào diễn viên "quần chúng" ở Hollywood cho đến khi nhận vai Minho trong "The Maze Runner", bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn James Dashner.

Nhân vật Minho của Ki Hong Lee đã hút các khán giả nữ bởi sự can đảm, mạnh mẽ của anh chàng. Thậm chí, sức hút của Minho còn vượt mặt cả nam diễn viên chính.

Bộ phim "Giải mã mê cung" đã thu về 32,5 triệu USD. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết thứ hai mang tựa đề cùng tên của nhà văn James Dashner và lần đầu được xuất bản hồi năm 2010.

Blake Shelton

Blake Tollison Shelton (sinh ngày 18 tháng 6, 1976, ở Ada, Oklahoma) là một ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ. Vợ anh là Miranda Lambert cũng là một ngôi sao khác của dòng nhạc đồng quê.

Nhắc đến Blake Shelton, người ta nghĩ đến một giọng ca nhạc đồng quê giản dị, chân chất .Với chất giọng trầm ấm, “hát như thể đang thủ thỉ một câu chuyện”, âm nhạc của Blake cứ thế nhẹ nhàng chạm tới trái tim của người nghe. Trong cuộc sống thực, Blake cũng là một đức ông chồng đáng ngưỡng mộ, một vị huấn luyện viên dễ mến  của chương trình The Voice Mỹ.

Trước khi đến với Mirada Lambert, Blake từng trải qua rất nhiều cuộc tình và sau đó là cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với Kaynette Williams. Người ta gọi anh là chàng Don Juan của dòng nhạc đồng quê, là con ngựa bất kham mà rất nhiều cô gái mong muốn được “thuần dưỡng”. 

Bradley Cooper

Vẻ ngoài điển trai của Bradley Cooper là nét dung hòa hoàn hảo của các dòng máu Mỹ, Italy và Ireland của cha mẹ. Diễn viên sinh năm 1975 đã có một bằng cử nhân tại Đại học Georgetown trước khi theo đuổi niềm đam mê diễn xuất với một loạt phim truyền hình. Trong giai đoạn từ năm 1999 tới 2006, Bradley Cooper tham gia nhiều show chiếu trên TV song đáng kể nhất có lẽ là vai diễn đầu đời trong một tập của Sex and the City và gần 50 tập phim Alias.

Từ một diễn viên truyền hình trở thành tài tử điện ảnh hàng đầu. Từ một người chuyên đóng vai phụ trở thành một ngôi sao được đề cử Oscar cho Nam chính. Năm 2013, Bradley đã được tạp chí People bình chọn là “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh”.

Matt Bomer

Tài tử Matt Bomer thừa nhận là gay khi nhận Giải thưởng nghệ thuật thế hệ mới và Giải thưởng nhân đạo dành cho những nỗ lực của anh trong cuộc chiến chống lại HIV/AIDS tại lễ trao giải Chase Steve tháng 2/2012. Đối với Matt, việc xác nhận là gay không hề ảnh hưởng tới sự nghiệp của Matt. Anh vẫn là ngôi sao của loạt phim truyền hình "White Collar", thậm chí còn được đông đảo khán giả ủng hộ đóng vai tỷ phú đào hoa Christian Grey trong phim "50 sắc thái". Matt sở hữu gương mặt cực kỳ nam tính với đôi mắt quyến rũ.

Trước đó, vào năm 2011, Matt Bomer đã bí mật làm đám cưới với bạn trai Simon Halls - nhà quản lý cho một số ngôi sao Hollywood. Cả hai hiện có ba con nuôi - một con trai 8 tuổi và hai cậu bé song sinh 6 tuổi.

Michael Strahan

Michael Strahan (42 tuổi) là diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Micheal là 1 trong 2 MC của talkshow  Live! With Kelly & Michael của Mỹ. Đây là một chương trình khá nổi tiếng của Mỹ, phát sóng từ năm 1983 và đã qua vài lần đổi tên tùy theo sự thay đổi của người dẫn. Chương trình từng đoạt giải thưởng danh giá Emmy dành cho lĩnh vực truyền hình. 

Eddie Redmayne

Diễn viên Eddie Redmayne sinh trưởng tại London và là thành viên duy nhất trong gia đình tham gia vào sự nghiệp diễn xuất. 

Eddie rất nổi tiếng trong những năm gần đây, đặc biệt là sau vai diễn Marius trong bộ phim đoạt giải Oscar “Les Miserables”. Thêm vào đó, Eddie cũng vừa hoàn thành xong bộ phim Jupiter Ascending – một bộ phim khoa học viễn tưởng.

Gầy đây, nam diễn viên trẻ hóa thân thành nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking. Bộ phim kể lại quãng đời của nhân vật từ khi ông còn ở trường đại học cho tới khi mắc phải các chứng bệnh về thần kinh vận động và dẫn tới bị teo cơ. Không chỉ Eddie Redmayne mà cả Felicity Jones, người thủ vai người vợ của Stephen Hawking, hiện cũng được các nhà cái đánh giá rất cao.

Scott Foley

Scott Foley là diễn viên truyền hình Mỹ và là chồng cũ của ngôi sao Jennifer Garner.

Anh Anh (th)