Nguyễn Hồng Nhung: "Tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào đàn ông"

08:05 | 21/04/2019

471 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc dù từng trải qua những nỗi đau và cuộc đời rẽ lối vì tình yêu nhưng Hồng Nhung cho biết, cô chỉ khó yêu hơn chứ chưa từng mất đi niềm tin vào đàn ông.
nguyen hong nhung toi chua bao gio mat niem tin vao dan ong
Nguyễn Hồng Nhung biểu diễn tại Hà Nội trong đêm nhạc đầu tháng 3 vừa qua

- Sau gần 15 năm rời xa quê hương và trở lại biểu diễn, gặp gỡ khán giả Việt Nam cảm xúc của chị thế nào?

- Tôi cảm thấy bất ngờ khi thấy khán giả vẫn chưa quên mình từ hồi Sao mai điểm hẹn 2004 cho tới giờ. Khi tôi bước ra sân khấu và cất giọng hát lên, khán giả đón chào nồng nhiệt làm tôi xúc động và hạnh phúc thực sự.

- Trước khi quyết định nhận lời về biểu diễn chị có phải đấu tranh cho việc nên hay không nên không?

- Tôi phải đấu tranh khá nhiều và đó chính là lý do khiến tôi chùn chân mỗi khi muốn trở về. Dù chỉ là thăm nhà thôi chứ chưa dám nói tới việc được hát. Nhưng cuối cùng tôi cũng tự vượt qua được nỗi sợ ấy trong lòng và tôi tự hào vì mình làm được điều đó.

- Khi đi lưu diễn nước ngoài, chị có nghe người ta nhắc gì về những quá khứ của mình không?

- Tôi không thấy, tôi chỉ biết mỗi nơi tôi đến đều được khán giả đón nhận vì giọng hát của tôi còn những chuyện bền lề nếu có chắc tôi cũng không nghe và không biết.

nguyen hong nhung toi chua bao gio mat niem tin vao dan ong

- Sau từng ấy năm, về đây nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả như vậy, chị cảm nhận thế nào? Và chị có từng nghĩ giá như mình về sớm hơn ở một thời điểm trước đó không?

- Tôi rất duy tâm nên tôi nghĩ cái gì cũng có sự sắp đặt của ông trời hết rồi, không khác được. Cho nên mình muốn hay không cũng phải thuận theo tự nhiên, sớm hay muộn việc gì đến cũng phải đến, không cần phải tiếc nuối hay cưỡng cầu.

- Là một nghệ sĩ đã trải qua nỗi đau bởi scandal lộ ảnh nóng, khi nghe thấy thông tin đồng nghiệp mình gặp tai nạn về những chuyện nhạy cảm như vậy, cảm giác chị ra sao?

- Sau tất cả tôi học và thấy được nhiều điều cùng sự việc xảy ra xung quanh mình. Mỗi lần có chuyện tương tự như của mình, tôi là người hiểu nhất cảm giác họ đang phải trải qua như thế nào. Khi sự việc đã đến không tránh được thì quan trọng nhất là nghị lực và thái độ của người trong cuộc sẽ quyết định tất cả. Họ phải tự đối diện để vượt qua được nghịch cảnh ấy.

- Vừa mới đây có scandal clip nóng nghi của một hot girl. Chị có theo dõi sự việc đó không?

- Tôi có nghe nói nhưng không muốn tìm hiểu nhiều và chỉ thấy buồn thôi.

- Chị có muốn gửi lời chia sẻ gì tới những nạn nhân đó và cả những người vẫn hàng ngày miệt thị, khinh miệt họ không?

- Tôi muốn ôm họ và gửi tới những cô gái đó những sự chúc tốt lành. Dù có gặp phải chuyện gì chúng ta cũng phải cố gắng để vượt qua. Còn thế giới có nhìn họ ra sao cũng không quan trọng bằng cuộc sống của họ đang thay đổi và trả giá cho sự việc đó. Không ai biết họ phải hứng chịu nỗi đau như thế nào, chỉ xin đừng thêm phán xét họ là đủ rồi.

nguyen hong nhung toi chua bao gio mat niem tin vao dan ong

- Nếu để nhìn lại cả một chặng đường dài như vậy điều chị tiếc nuối nhất là gì?

- Có rất nhiều sự việc xảy ra nên có tiếc nuối cũng không làm gì cả. Nhưng nếu được sửa chữa điều gì đó, tôi sẽ không đặt niềm tin sai người.

- Với những tâm sự gần đây, hầu như mọi người mới biết được chị phải trải qua một cuộc đời quá nhiều thăng trầm cả về đời sống sự nghiệp, lẫn gia đình. Chị có từng suy nghĩ tại sao cuộc đời mình lắm chông gai vậy không?

- Tôi cũng tự hỏi mình và hỏi ông trời nhiều lắm, tại sao số tôi lại khổ đau nhiều đến thế. Nhưng tôi nghĩ có lẽ đó là số phận và cũng một phần vì tính cách của tôi quá tin người nên nhiều lúc chịu thiệt thòi.

- Khi cuộc đời bị rẽ lối liên quan đến tình yêu và đàn ông. Chị có từng bị mất niềm tin vào những điều đó không?

- Tôi chưa bao giờ bị mất niềm tin vào đàn ông nhưng tôi lại nghĩ rằng mình sẽ rất khó yêu một ai đó sau tất cả những đổ vỡ mà mình đã từng trải.

nguyen hong nhung toi chua bao gio mat niem tin vao dan ong

- Điều gì ở người bạn đời hiện tại đã thuyết phục được chị sau những lần đổ vỡ?

- Sự chân thành và hy sinh của anh ấy.

- Chị có nghĩ giá như người ấy xuất hiện sớm hơn thì cuộc đời mình đã là một đường thẳng và không có nhiều ngã rẽ chông chênh như giờ không?

- Tôi không nghĩ vậy. Cuộc đời tôi tuy phải trải qua rất nhiều khổ ải gian truân trong tình cảm nhưng tôi lại cảm thấy may mắn vì nhờ những khổ đau đó mình mới biết được giá trị của hạnh phúc quý như thế nào.

- Được biết chị chuẩn bị phát hành album, tại sao lần này chị lại làm ở Việt Nam?

- Tôi đang chuẩn bị phát hành album Love song - Mộc. Đây là album đầu tay của tôi phát hành tại Việt Nam. Sau rất nhiều năm đi hát, giờ tôi mới có cơ hội được tri ân khán giả trong nước nên có thể nói album như là một món quà tinh thần tôi gửi tới mọi người.

- Với việc được khán giả trong nước đón nhận hơn, sau này chị có tính sẽ đi về và biểu diễn ở Việt Nam nhiều hơn không?

- Chắc chắn, tôi sẽ bắt đầu đi và về nhiều hơn. Tôi mong sẽ nhận được thêm nhiều sự kết hợp với ekip của mình trong các dự án trong nước, để tôi có cơ hội gần với khán giả quê nhà nhiều hơn.

- Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Minh Anh (thực hiện)

nguyen hong nhung toi chua bao gio mat niem tin vao dan ongNguyễn Hồng Nhung trở lại với khán giả quê nhà bằng album "Mộc"
nguyen hong nhung toi chua bao gio mat niem tin vao dan ongNguyễn Hồng Nhung hạnh phúc trong vòng tay khán giả sau scandal lộ ảnh nóng