Thí sinh 'Gương mặt thân quen' bị phạt 100 triệu?

17:16 | 05/05/2016

1,691 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, tin đồn một thí sinh của “Gương mặt thân quen” bỏ thi và sẽ bị phạt gần 100 triệu đang làm nóng cư dân mạng. Nhiều người đã khẳng định thí sinh đó chính là ca sĩ Võ Hạ Trâm. 

Theo một nguồn tin, ca sĩ Võ Hạ Trâm là người đơn phương chấm dứt hợp đồng với đơn vị sản xuất chương trình và đang phải đối mặt với nguy cơ bị phạt vi phạm do tự ý huỷ hợp đồng với số tiền bồi thường lên tới 91 triệu đồng. Hiện “Gương mặt thân quen” đã ghi hình được 8 số, tức là còn khoảng 4 số và diễn ra bình thường nhưng chỉ còn 5 người.

thi sinh guong mat than quen bi phat 100 trieu
Võ Hạ Trâm trong chương trình Gương mặt thân quen

Một số thông tin cho rằng Võ Hạ Trâm không có thể lực tốt bẩm sinh, không thường chạy show với cường độ cao, lại ăn chay trường nên có thể dễ bị “đuối” khi tham gia những gameshow truyền hình thực tế thuần giải trí như Gương mặt thân quen.

Khi được hỏi, Giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 cho biết: “Tôi không thể xác nhận thông tin mình có bỏ thi hay chưa. Mọi thứ còn đang trong nhiều vấn đề lắm nên tôi chưa nói trước được. Mọi chuyện chỉ là tin đồn”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng phủ nhận việc xích mích với ban tổ chức dẫn tới quyết định chấm đứt hợp đồng.

thi sinh guong mat than quen bi phat 100 trieu
Võ Hạ Trâm nhận giải thưởng tuần trị giá 100 triệu

Đồng thời, Võ Hạ Trâm cũng thừa nhận hiện cô đang đối mặt với áp lực công việc nhiều, tuần vừa qua phải quay liên tiếp 3 số của “Gương mặt thân quen”, chưa kể những chương trình khác bên ngoài. Cường độ ghi hình căng thẳng khiến cô bị lao lực nên phải nghỉ một tháng để bồi bổ lại sức khoẻ.

Khi được hỏi với sức khoẻ sa sút như vậy liệu có thể theo kịp tiến độ cuộc thi, Võ Hạ Trâm cho hay cô không biết vì sức khoẻ là thứ không nói trước được. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng từ chối tiết lộ hình thức và mức phạt cụ thể mà cô đã thoả thuận với ban tổ chức “Gương mặt thân quen” nếu có vi phạm hợp đồng xảy ra.

Là giọng ca có nội lực và được các nhà chuyên môn đánh giá cao, sự xuất hiện của Võ Hạ Trâm trong “Gương mặt thân quen” gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Bởi rất ít ca sĩ dòng nhạc chính thống, dân gian lựa chọn chương trình đơn thuần giải trí như vậy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả khi trình diễn xuất sắc và đoạt giả nhất tuần trị giá 100 triệu ngay trong đêm đầu tiên.

thi sinh guong mat than quen bi phat 100 trieu

Sự thật về việc dàn xếp kết quả của "Gương mặt thân quen"

Nhiều ý kiến cho rằng ban tổ chức “Gương mặt thân quen 2015” đã cố tình dàn xếp để Thanh Duy có nhiều ưu thế hơn.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.