Tạo cơ hội cho các đạo diễn, diễn viên tham dự LHP Cannes

17:24 | 15/05/2014

839 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm nay, CR 25 tiếp tục đồng hành với Cannes với mục đích tạo cơ hội cho các đạo diễn, diễn viên trong nước có cơ hội tham dự LHP Cannes.

Liên hoan phim Cannes được biết đến như một sự kiện tôn vinh các giá trị điện ảnh trên toàn thế giới và được mong đợi nhất trong năm đối với những người yêu thích điện ảnh.

Với mục đích tạo cơ hội cho các đạo diễn, diễn viên trong nước có cơ hội được tham dự LHP Cannes, CR 25 đã tiếp tục đồng hành với Cannes năm nay với sự tham dự của đạo diễn Đào Bá Sơn, diễn viên Kim Hiền, Kim Tuyến và Nhan Phúc Vinh.

Trước đó, các đạo diễn, diễn viên cũng đã họp mặt tại Đà Nẵng trong sự kiện Ngày hội Đạo diễn trước ngày LHP Cannes. Đây là một trong những sự kiện quan trọng diễn ra hằng năm trước thềm LHP Cannes do CR 25 tài trợ để các đạo diễn cho cơ hội gặp mặt, chia sẻ những kinh nghiệm, những dự án phim mới nhất cũng như cùng nhau bày tỏ những cơ hội mang điện ảnh Việt Nam ra tầm quốc tế như LHP Cannes.

Tham dự Cannes năm nay, diễn viên kim Hiền và Kim Tuyến là những gương mặt do CR 25 mời tham dự LHP Cannes. Với trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Kim Hiền sang trọng và lộng lẫy, còn Kim Tuyến đằm thắm và tinh khiết hơn bao giờ hết.

Cùng ngắm những hình ảnh của hai người đẹp Kim Hiền, Kim Tuyến:


PV