'Star Trek 4' được lên kế hoạch, Chris Hemsworth trở lại

13:40 | 17/07/2016

644 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù Star Trek Beyond chưa được ra rạp chính thức nhưng Paramount Picture và cả đạo diễn J.J. Abram đã rục rịch chuẩn bị cho phần tiếp theo.

Sau "Star Wars" thì bộ phim khoa học viễn tưởng liên quan đến du hành không gian nổi trội nhất gần đây vẫn là Star Trek. Hai phần phim ra mắt gần đây nhất tuy không đạt được doanh thu quá nổi bật nhưng đều nhận được những phản hồi tích cực từ giới phê bình và chính khán giả.

J.J. Abrams do quá bận rộn với dự án siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens nên đã nhường vị trí đạo diễn Star Trek Beyond cho Justin Lin.

tin nhap 20160717133045
Star Trek Beyond được cho là mang tính giải trí nhiều hơn so với các phần trước.

Vốn được biết đến qua Fast & Furious 6 nên rất nhiều người lo sợ phần phim mới này sẽ mất đi những yếu tố hấp dẫn của hai phần trước.

Nhưng trái lại với những dự đoán đó, những nhà phê bình đã nhận xét rất tích cực về bộ phim sau buổi công chiếu sớm. Đa số đều đồng tình với việc Star Trek Beyond mang tính giải trí nhiều hơn, kỹ xảo choáng ngợp nhưng nội dung vẫn được xây dựng chỉn chu và hướng đến các fan trung thành của loạt phim cũ nhiều hơn.

tin nhap 20160717133045
Cốt truyện trong phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn.

Với bước đầu thuận lợi như vậy, đoàn làm phim đã rục rịch chuẩn bị cho phần tiếp theo dù Star Trek Beyond hoàn toàn chưa ra rạp chính thức và chưa hề chắc chắn về doanh thu. Chính đạo diễn/ nhà sản xuất J.J. Abrams cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “Câu trả lời là chắc chắn có 100%, và chúng tôi đang vô cùng phấn khích.”

Ngoài ra vị đạo diễn tài năng này còn vô tình tiết lộ thêm một thông tin cực kỳ hay ho khác cho một phóng viên điện ảnh nổi tiếng Scott Mantz: Chris Hemsworth, ngôi sao của loạt phim Thor sẽ trở lại.

Chris trước đây chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài phút đầu trong phần phim đầu tiên của Star Trek reboot trong vai George Kirk, cha của Chris Pine, thuyền trường hiện tài của tàu U.S.S Enterprise.

tin nhap 20160717133045
Chris Hemsworth trong vai cho của Kirk dù đã chết từ phần đầu tiên nay lại được xác nhận sẽ quay trở lại.

Việc đem Chris Hemsworth trở lại sẽ mở rộng vũ trụ của Star Trek ra rất nhiều, có thể sẽ liên quan đến du hành thời gian giống như việc tương lai và quá khứ của Spock gặp nhau trong Star Trek Into Darkness (2013).

Star Trek Beyond sẽ được trình chiếu từ ngày 22/7 sắp tới tại Việt Nam, một bộ phim khoa học viễn tưởng hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

T.Hiếu

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...