Sơn Tùng M-TP sẽ tham dự MTV EMA

14:59 | 24/08/2015

3,397 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Sơn Tùng MT-P được chọn là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự MTV EMA 2015 sẽ diễn ra ở Milan (Ý).

Để có được cơ hội này, Sơn Tùng M-TP đã vượt qua các đối thủ như Hoàng Thùy Linh, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Đông Nhi trong cuộc bình chọn trên các diễn đàn. Trong suốt thời gian bình chọn, vị trí đứng đầu luôn “đổi chủ” giữa hai ca sĩ trẻ Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP. Cuối cùng, Sơn Tùng M-TP chính là gương mặt chiến thắng hạng mục Best Worldwide Act và trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự giải thưởng MTV Europe Music Awards 2015 (EMA).

son-tung-m-tp-se-tham-du-mtv-ema
Sơn Tùng M-TP

MTV EMA là 1 trong 4 hệ thống giải thưởng danh giá của MTV, được tổ chức thường niên tại một nước châu Âu. Với giải thưởng này, hạng mục Best Worldwide Act từ năm đầu tiên 2011 đã trở thành sân chơi của các nghệ sĩ châu Á.

Nhờ sở hữu lượt fan lớn và chăm bình chọn mà lần lượt Big Bang (2011), Han Geng (2012), Lý Vũ Xuân (2013) và Châu Bút Sướng (2014) thi nhau đánh bại các đối thủ tên tuổi đến từ các nền âm nhạc lớn để dành chiến thắng ở danh hiệu này.

Bản hit “Thái Bình mồ hôi rơi” của Sơn Tùng M-TP vào đề Văn

Bản hit “Thái Bình mồ hôi rơi” của Sơn Tùng M-TP vào đề Văn

Trích dẫn câu hát xúc động trong bản hít “Thái Bình mồ hôi rơi” của ca sĩ trẻ Sơn Tùng, Đề thi khảo sát lớp 9 vào THPT (vòng 3) môn Ngữ văn của trường THCS Diêm Điền (Thái Bình) đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Sơn Tùng MT-P phải học để thành người

Sơn Tùng MT-P phải học để thành người

Từ nghi án đạo nhạc, nhái phong cách Hàn Quốc; lần này, Sơn Tùng M-TP thể hiện sự ngông cuồng của mình khi công kích những nhân vật tên tuổi trong giới chuyên môn âm nhạc Việt Nam vì dám chê trách tài năng cậu ta. Không cần biết tài năng của Sơn Tùng MT-P đến đâu, nhưng thái độ ngạo ngược này có lẽ còn bắt nguồn từ ê-kíp đứng đằng sau và tạo nên danh tiếng cho Sơn Tùng ngày hôm nay.

Kết luận chính thức vụ “đạo nhạc” của Sơn Tùng MT-P

Kết luận chính thức vụ “đạo nhạc” của Sơn Tùng MT-P

Sáng nay (5/12), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã đưa ra kết luận cuối cùng về ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt với nhiều ca khúc đã trở thành hit như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về hay Thái Bình mồ hôi rơi. Mặc dù phải đối mặt với “lùm xùm” về vấn đề đạo nhạc Hàn Quốc, song không thể phủ nhận phong cách của Sơn Tùng MT-P đã thu hút được một lượng không nhỏ người hâm mộ.

Giọng ca đến từ Thái Bình cho biết với kết quả này, anh sẽ phải dành thời gian để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo ở vòng loại Đông Nam Á của giải thưởng EMA - MTV 2015 trong thời gian tới. Nam ca sĩ nói: “Hi vọng người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục ủng hộ Tùng”.

Hai đại diện trước đây của Việt Nam tại giải thưởng này là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Ở năm đầu Việt Nam tham gia MTV EMA 2013, Mỹ Tâm đã mang về cho Việt Nam một chiến thắng ở tầm khu vực khi cô vượt qua những đối thủ nặng kí từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… để trở thành Best South-East Asia Act.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.