Sao Việt ngày 8/11: Những hình ảnh ấn tượng trong lễ rước dâu Đông Nhi - Ông Cao Thắng

07:13 | 09/11/2019

12,441 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Only C và Karik bị chửi, đòi đánh vì từ chối chụp hình; Kỷ niệm 3 năm thành lập 'đế chế'; Sơn Tùng M-TP nhắn nhân viên: 'Không đâu tốt bằng đây'; Tháo túi ngực, Thúy Vi tự tin phô diễn vòng 1 tí hon... là những tin tức chính về sao Việt trong ngày 8/11.

Only C và Karik bị chửi, đòi đánh vì từ chối chụp hình

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Only C kể lại trải nghiệm ngoài ý muốn trong chuyến lưu diễn Mỹ cùng rapper Karik.

Anh cho biết đêm diễn ở Houston khá thành công nhưng đổi lại, cả hai gần như không còn sức. Lý do vì trước đó, Only C và Karik phải bay liên tục nhưng không thể ngủ vì trái múi giờ. Chương trình vừa kết thúc, cặp nghệ sĩ đổ gục xuống sàn phía sau sân khấu vì quá mệt mỏi. Vì vậy, dù nhiều khán giả muốn xin chụp hình lưu niệm cùng nhưng anh không thể đáp ứng.

Có một người đàn ông là bạn của một thành viên trong BTC chương trình đã tự ý đi vào hậu trường để xin chụp hình cùng Only C và Karik. Tuy nhiên, khi bị từ chối vì lý do để nghệ sĩ hồi phục sức khỏe, người đàn ông này liền đổi thái độ, quay sang chửi người bạn của mình.

sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thang
Only C và Karik gặp sự cố khó quên khi đi diễn Mỹ

Sau đó, người này cũng chửi mắng, thậm chí đòi đánh Only C và Karik. Vì cả hai đều không còn sức lực phản ứng nên bạn bè đã ra mặt, gọi nhân viên an ninh can thiệp.

"Tôi nghe được những lời không hay và bản thân cảm thấy vô cùng buồn vì những lời lẽ đó", anh kể.

"Thực sự xin lỗi và mong mọi người hiểu cho rằng việc chụp hình nên cần được sự đồng ý của các bên thì tất cả chúng ta đều vui vẻ. Chúng ta nên hành xử văn minh và có lịch sự tối thiểu, tôi nghĩ mọi sự sẽ được hanh thông", Only C viết.

Nam nhạc sĩ cũng nói thêm, không ít lần anh bị chụp, quay lén rất thiếu tế nhị khiến anh rất bức xúc. Theo anh, khán giả nên cảm thông nghệ sĩ vì chụp, quay lén có thể bóp méo thực tế của tình huống, gây hiểu lầm không đáng có đến nghệ sĩ.

Những hình ảnh ấn tượng trong lễ rước dâu Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Sau 10 năm yêu nhau, đây được xem là cái kết hạnh phúc viên mãn dành cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ngoài người thân, bạn bè và giới truyền thông, đám cưới “thế kỉ” của cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thang
Ông Cao Thắng đích thân cầm lái chiếc xe cổ Fiat 124 Sport Spider mùi trần màu đỏ.
sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thang
Phù dâu, phù rể của đám hỏi đều là “gà cưng” thuộc công ty do Ông Cao Thắng và Đông Nhi quản lý. Ca sĩ Song Luân cùng nhóm Uni5 thuộc dàn bưng quả nam. Bên cạnh đó, dàn bưng quả nữ gồm Khổng Tú Quỳnh và các thành viên nhóm LipB.
sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thang
Giây phút khi cô dâu Đông Nhi chính thức nắm tay Ông Cao Thắng trong lễ rước dâu cũng khiến mọi người xúc động.

Kỷ niệm 3 năm thành lập 'đế chế', Sơn Tùng M-TP nhắn nhân viên: 'Không đâu tốt bằng đây'

Ở tuổi 25, Sơn Tùng M-TP đang trong thời kì hoàng kim của sự nghiệp khi anh có tất cả những thứ bất cứ ai làm nghệ thuật đều khao khát sở hữu: danh tiếng, tiền tài và cả những thành tích, kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” ở showbiz Việt.

Tuy nhiên, thành tựu đáng ngưỡng mộ nhất của giọng ca gốc Thái Bình chính là “đế chế” riêng do một tay anh gây dựng nên từ năm 22 tuổi, công ty giải trí mang tên mình, M-TP.

sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thang
M-TP Entertainment là nơi chắp cánh cho đam mê âm nhạc của anh, cũng là “cái nôi” cho ra mắt liên tiếp những "siêu hit" làm chao đảo Vpop như: Lạc trôi, Nơi này có anh, Chạy ngay đi và mới đây nhất là Hãy trao cho anh.

Đây cũng được xem như phát súng mạnh mẽ đầu tiên đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật độc lập của Sơn Tùng, giúp sự nghiệp nam ca sĩ thăng hoa hơn bao giờ hết.

Ngày hôm nay, 8/11/2019, “đứa con tinh thần” của Sơn Tùng M-TP chính thức tròn 3 tuổi. Trên trang cá nhân, “chủ tịch” trẻ tuổi hạnh phúc chia sẻ những bức hình chụp cùng những người đồng hành cùng mình suốt quãng thời gian khó khăn từ thời điểm công ty mới thành lập cho đến nay đang trên đà lớn mạnh, phát triển.

sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thang

“Chúng ta đã ở bên nhau 3 năm rồi, một hành trình không quá dài cũng chẳng quá ngắn nhưng đủ để mọi người hiểu và yêu thương nhau. Tin tôi đi, chắc chắn các bạn sẽ không phải hối tiếc vì đã quyết định làm việc ở đây bởi đó là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nơi này như ngôi nhà thứ hai của chúng ta, một nơi chứa đựng rất nhiều tình yêu và cảm xúc. Không mưu mô, cũng chẳng có toan tính, đó là lý do vì sao ‘nhà mình’ khác biệt.

Mỗi khuôn mặt trong 2 bức ảnh này đã để lại cho tôi nhiều điều tuyệt vời, tôi sẽ luôn trân trọng và gìn giữ nó.

Dù không có gì là mãi mãi và chúng ta cũng không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Nhưng miễn là các bạn vẫn ở bên tôi, chúng ta sẽ có những ngày tuyệt vời nhất!

Cảm ơn vì đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi”.

sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thang
Cùng chúc mừng Sơn Tùng M-TP và M-TP Entertainment với hành trình 3 năm đầy phi thường!

Tháo túi ngực, Thúy Vi tự tin phô diễn vòng 1 tí hon

Thúy Vi nổi tiếng là hot girl dao kéo. Gần như tất cả các bộ phận trên người cô đều động chạm phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thường xuyên bị cư dân mạng phàn nàn bởi vòng 1 quá khủng khi đặt túi ngực 300 cc mỗi bên.

sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thang
Tốn kém và chịu đau đớn nhưng mới đây, girl xinh Cà Mau lại bất ngờ quyết định rút túi ngực. Cô chia sẻ: "Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẫu thuật rút túi thành công."

Kể từ ngày tháo túi ngực, Thúy Vi vẫn chuộng style sexy thậm chí cô còn tự tin mặc váy thả rông. Trong loạt ảnh mới, vòng 1 của nàng hot girl Cà Mau nhìn như một bức tường thành vững chãi. Chiếc đầm hai dây chất liệu ren mảnh mai còn "tố cáo" miếng dán ngực vô cùng kém duyên.

sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thang
Hotgirl Cà Mau tự tin không mặc nội y sau khi tháo túi ngực song để lộ miếng dán ngực kém thẩm mỹ.
sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thangSao Việt ngày 7/11: Tường San thi áo tắm ở Hoa hậu Quốc tế 2019
sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thangSao Việt ngày 6/11: Tường San chiêu đãi bạn bè quốc tế với màn biểu diễn 'Để Mị nói cho mà nghe'
sao viet ngay 811 nhung hinh anh an tuong trong le ruoc dau dong nhi ong cao thangSao Việt ngày 5/11: Băng Di gợi cảm hơn sau khi yêu bạn trai đại gia

Duy Tiến (Tổng hợp)