Sao Việt ngày 7/11: Tường San thi áo tắm ở Hoa hậu Quốc tế 2019

07:00 | 08/11/2019

72,224 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hotgirl Mie Nguyễn diện áo dài trắng, xinh đẹp trong lễ ăn hỏi; Tường San thi áo tắm ở Hoa hậu Quốc tế 2019; 'Vua tiếng động' Minh Tâm qua đời; Âu Hà My xứng danh 'vợ người ta' khi vừa xinh đẹp lại còn đảm đang... là những tin chính trong ngày 7/11.

Hotgirl Mie Nguyễn diện áo dài trắng, xinh đẹp trong lễ ăn hỏi

Mie Nguyễn là hotgirl đời đầu khá kín tiếng trong cuộc sống. Cô có mối tình đẹp kéo dài 3 năm với chàng trai tên Dũng Anh. Vào ngày 7/11 vừa qua, cả hai đã chính thức làm lễ ăn hỏi trong sự chung vui của bạn bè, người thân.

sao viet ngay 711 tuong san thi ao tam o hoa hau quoc te 2019
Trên Instagram, Mie Nguyễn đã đăng tải vài khoảnh khắc “nhá hàng” trong ngày vui của mình. Cô dâu cực xinh xắn khi diện áo dài và trang điểm nhẹ nhàng. Được biết, sau lễ ăn hỏi linh đình, cả hai sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.
sao viet ngay 711 tuong san thi ao tam o hoa hau quoc te 2019
Mie Nguyễn diện áo dài trắng truyền thống và trang điểm nhẹ nhàng

Tường San thi áo tắm ở Hoa hậu Quốc tế 2019

Hôm 7/11, Tường San và dàn thí sinh Miss International 2019 bước vào vòng thi áo tắm. Cô chọn trang phục màu hồng cánh sen - màu của hoa anh đào. So với mẫu áo tắm Tường San diện trước đó, bộ cánh này được nhận xét ít táo bạo hơn. Sau phần catwalk, các giám khảo sẽ chấm điểm hình thể. Kết quả được công bố vào đêm chung kết 12/11.

Thời tiết ở Tokyo lạnh, nên các thí sinh thi trong phòng kín. Đa số người đẹp đều diện áo tắm một mảnh theo tiêu chí cuộc thi.

sao viet ngay 711 tuong san thi ao tam o hoa hau quoc te 2019
sao viet ngay 711 tuong san thi ao tam o hoa hau quoc te 2019
Tường San vừa trải qua vòng thi áo tắm.

Từ Nhật Bản, Tường San chia sẻ cô cảm thấy hồi hộp vì đây là phần thi quan trọng, một trong những yếu tố quyết định cơ hội được vào top 15. "San đã có khoảng thời gian chuẩn bị kỹ khi thực hiện chế độ ăn hợp lý và tập thể dục để giữ thân hình cân đối. Hy vọng mình đã thể hiện tốt và gây ấn tượng với giám khảo" - á hậu nói.

Theo bật mí của Tường San, bí quyết giữ dáng là tập hít thở đều, hít vào và thở ra bằng cơ bụng trong 10-15 phút mỗi ngày. Cô cố gắng hạn chế ăn tinh bột, đồng thời bổ sung rau quả, trái cây, uống nhiều nước.

'Vua tiếng động' Minh Tâm qua đời

Theo chia sẻ từ gia đình và đồng nghiệp, nghệ sĩ Minh Tâm qua đời hôm 5/11 khi đang chơi cùng các cháu. Ông ngã quỵ do tuổi cao, sức yếu. Các con đưa ông đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Lễ viếng ông được tổ chức vào 7h30 ngày 8/11 tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông. Sau tang lễ, nghệ sĩ Minh Tâm được an táng tại quê nhà ở Thường Tín, Hà Nội.

sao viet ngay 711 tuong san thi ao tam o hoa hau quoc te 2019
Nghệ sĩ Minh Tâm đứng sau thành công của nhiều bộ phim. Ảnh: VNP.

Nghệ sĩ Minh Tâm từng là diễn viên lồng tiếng, tham gia mặt trận Tây Tiến trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Sau khi về công tác tại Xưởng phim truyện Việt Nam (sau này là Hãng phim truyện Việt Nam), ông được giao phụ trách công việc làm tiếng động.

Âu Hà My xứng danh 'vợ người ta' khi vừa xinh đẹp lại còn đảm đang

Sau một tháng về chung một nhà, vợ chồng Âu Hà My và Trọng Hưng vẫn luôn được cư dân mạng chú ý, quan tâm bởi những khoảnh khắc tình tứ và ngọt ngào đăng tải trên mạng xã hội.

sao viet ngay 711 tuong san thi ao tam o hoa hau quoc te 2019
Cả hai đăng ảnh kỷ niệm 1 tháng kết hôn với những lời nói ngọt ngào

Mới đây, cô giáo Hà My lại khiến người xem trầm trồ khi đăng tải bức hình khoe đường cong cơ thể trong phòng tập gym. Trong ảnh, 9X diện một chiếc áo crop top kết hợp cùng quần màu da. Tuy nhiên, chỉ nhìn lướt qua, cô nàng khiến dân tình “tá hỏa” khi diện quần có màu gây hiểu lầm. Bà xã Trọng Hưng tiết lộ nhược điểm của cơ thể là vòng 3 to, đùi nhỏ dẫn đến khó mua quần, éo le hơn là Hà My muốn tập luyện để đùi to hơn nhưng lại toàn tăng vòng 3.

sao viet ngay 711 tuong san thi ao tam o hoa hau quoc te 2019

Cư dân mạng dành lời khen cho cô ở dưới phần bình luận: “Xinh quá chị ơi”, “Dáng chị nhìn mê quá”, “Mê cái body quá nè”,…

Kể từ khi lấy chồng, Âu Hà My thường xuyên trổ tài “nữ công gia chánh”, cô vừa đi làm lại còn dành thời gian để chăm sóc từng bữa ăn cho chồng. Cô nàng khiến mọi người ngưỡng mộ khi đăng tải những món ăn mình tự làm và trang trí bắt mắt.

Cô viết: “Từ ngày lấy chồng lại đam mê nấu nướng, chẳng ai bắt làm bao giờ, nhưng bản thân luôn nghĩ rằng nên làm gì đó để vun vén hạnh phúc này. Làm vợ là hạnh phúc khi nhìn chồng mình sau giờ làm việc mỏi mệt, ăn thật ngon những món mình nấu. Dù nấu không giỏi nhưng mỗi ngày bỏ ra không ít công sức tìm tòi, học hỏi, lọ mọ, giờ đã trưởng thành lắm rồi, không còn là cô tiểu thư ngày xưa nữa”.

sao viet ngay 711 tuong san thi ao tam o hoa hau quoc te 2019
Bữa cơm vô cùng hấp dẫn mà Hà My chuẩn bị cho chồng
sao viet ngay 711 tuong san thi ao tam o hoa hau quoc te 2019Sao Việt ngày 6/11: Tường San chiêu đãi bạn bè quốc tế với màn biểu diễn 'Để Mị nói cho mà nghe'
sao viet ngay 711 tuong san thi ao tam o hoa hau quoc te 2019Sao Việt ngày 5/11: Băng Di gợi cảm hơn sau khi yêu bạn trai đại gia
sao viet ngay 711 tuong san thi ao tam o hoa hau quoc te 2019Sao Việt ngày 4/11: Văn Toàn thăng hoa, bạn gái 5 năm ngày càng nóng bỏng

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.