Sao Việt ngày 6/11: Tường San chiêu đãi bạn bè quốc tế với màn biểu diễn 'Để Mị nói cho mà nghe'

08:55 | 07/11/2019

19,415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tường San chiêu đãi bạn bè quốc tế với màn biểu diễn 'Để Mị nói cho mà nghe'; Diệp Lâm Anh lấy lại vóc dáng chỉ sau 5 ngày sinh quý tử; Diệu Nhi phá hit đàn chị, nhắc khéo Đông Nhi gửi vé máy bay đi ăn cưới... là những tin chính trong ngày 6/11.

Tường San chiêu đãi bạn bè quốc tế với màn biểu diễn 'Để Mị nói cho mà nghe'

Trong buổi tiệc chào mừng thí sinh tham dự Miss International tại tỉnh Saitama, Nhật Bản, Á hậu Tường San tự tin, cuốn hút khi tái hiện màn biểu diễn 'Để mị nói cho mà nghe'.

Để tiết mục này diễn ra trọn vẹn, Tường San đã phải mất khoảng 2 tuần tập luyện liên tục trước khi tham gia cuộc thi.

Tham gia cuộc thi Miss International, Á hậu Tường San đã có dịp trải nghiệm nhiều nét văn hoá đặc sắc của đất nước xứ xở Hoa anh đào như học cách pha trà, cách gấp khăn tay, trải nghiệm nơi làm đá quý hay trình diễn thời trang.

sao viet ngay 611 tuong san chieu dai ban be quoc te voi man bieu dien de mi noi cho ma nghe
Nhân dịp này, đại diện Việt Nam, đã thể hiện tài năng nhảy múa qua ca khúc Để Mị nói cho mà nghe của nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Đây là một ca khúc quen thuộc đối với giới trẻ bởi độ hot của nó tới thời điểm hiện tại vẫn chưa hề 'giảm nhiệt'.

Diệp Lâm Anh lấy lại vóc dáng chỉ sau 5 ngày sinh quý tử

Ngày 1/11 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã sinh con trai thứ 2. Tuy nhiên, vì thương con gái làm chị sớm nên ngày 2/11, cô đã xuất viện để đến dự sinh nhật con gái tròn 1 tuổi.

Trong lần vượt cạn thứ 2, Diệp Lâm Anh chọn phương pháp sinh thường khá nhanh chóng và không trải qua nhiều cảm giác đau đớn.

"Cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn ở bên cạnh động viên Cún. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã đồng hành để đảm bảo hành trình vượt cạn của em được suôn sẻ. Một phần em cảm thấy không đau là vì nhập viện thì em cũng 8cm rồi mà vẫn nhất quyết đòi món gây tê mà lúc sinh Boorin em cũng đã được trải nhiệm rồi. Em chọn phương pháp sinh thường nên khi được gây tê thì rồi thì thực sự không còn cảm thấy đau đớn nhiều nữa,mọi việc diễn ra rất nhẹ nhàng", Diệp Lâm Anh viết.

sao viet ngay 611 tuong san chieu dai ban be quoc te voi man bieu dien de mi noi cho ma nghe
Dù vừa sinh bé được 5 ngày nhưng Diệp Lâm Anh đã khá nhanh chóng lấy lại vóc dáng cùng vẻ tươi tắn. Người đẹp mang giày cao gót, lên đồ trong ngày xuất viện sau sinh làm ai cũng phải trầm trồ thán phục.
sao viet ngay 611 tuong san chieu dai ban be quoc te voi man bieu dien de mi noi cho ma nghe
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Diệp Lâm Anh.

Diệu Nhi phá hit đàn chị, nhắc khéo Đông Nhi gửi vé máy bay đi ăn cưới

Sau khi giả vờ vào vai người yêu cũ vừa gọi điện hỏi thăm Ông Cao thắng vừa hát 'Cầu hôn' với lời nhắn: "Đôi lời tới anh Ông Cao Thắng. Chúc anh hạnh phúc bên chị hai Đông Nhi, và hãy quên đi quá khứ của em và anh…". Mới đây, Diệu Nhi lại đăng tải clip cover ca khúc vừa được Đông Nhi và Ông Cao Thắng trình làng trước thềm lễ cưới mang tên Ngày Đôi Ta Là Của Nhau.

Ca khúc của cặp đôi lãng mạn, nhẹ nhàng là thế, nhưng vào tay 'thánh phá hit' Diệu Nhi lập tức trở thành một tổ hợp “trật nhịp, lệch tông, quên lời” khiến người nghe quên luôn bản gốc trong vòng 1 nốt nhạc.

sao viet ngay 611 tuong san chieu dai ban be quoc te voi man bieu dien de mi noi cho ma nghe
Động thái này khiến nhiều người cho rằng, có lẽ vì dỗi chuyện đến giờ này vẫn chưa nhận được vé máy bay để dự đám cưới từ Đông Nhi nên cô nàng quyết tâm phá hit cho bõ ghét.

Sau khi xem xong clip, nhiều khán giả hài hước nhận xét có lẽ chị Đông Nhi sau khi xem clip cover này nên gửi vé máy bay cho đàn em ngay và luôn để tránh trường hợp Diệu Nhi “rảnh rỗi sinh nông nổi” nhắm thêm vài bản hit khác của đàn chị để 'khủng bố'.

Phạm Hương tiếp tục khoe hình người đàn ông bí ẩn khiến dân mạng không khỏi tò mò

Bức ảnh với hai đôi bàn tay đan nắm chặt vào nhau kèm theo lời nhắn gửi ngọt ngào "my love" của Phạm Hương khoe khéo người đàn ông giấu mặt thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

sao viet ngay 611 tuong san chieu dai ban be quoc te voi man bieu dien de mi noi cho ma nghe

Mặc dù đã công khai người yêu từ khá lâu, tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, danh tính và dung mạo người đàn ông của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn là một bí ẩn đối với người hâm mộ.

sao viet ngay 611 tuong san chieu dai ban be quoc te voi man bieu dien de mi noi cho ma ngheSao Việt ngày 5/11: Băng Di gợi cảm hơn sau khi yêu bạn trai đại gia
sao viet ngay 611 tuong san chieu dai ban be quoc te voi man bieu dien de mi noi cho ma ngheSao Việt ngày 4/11: Văn Toàn thăng hoa, bạn gái 5 năm ngày càng nóng bỏng
sao viet ngay 611 tuong san chieu dai ban be quoc te voi man bieu dien de mi noi cho ma ngheSao Việt ngày 3/11: Sau ồn ào từ mặt, Hoài Lâm nói 'Con yêu Bố' với Hoài Linh gây xúc động mạnh

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.