Sao Việt ngày 7/10: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn nhưng vẫn ở với nhau như vợ chồng

07:10 | 08/10/2019

36,920 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn nhưng vẫn ở với nhau như vợ chồng; Á hậu Tường San khoe body mướt mắt với bikini "bốc lửa"; Mẹ nuôi Jack và K-ICM tuyên bố 'tặng nóng' 10 tỷ cho ai tìm được bằng chứng 'Em Gì Ơi' đạo nhạc... là những tin chính trong ngày 7/10.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn nhưng vẫn ở với nhau như vợ chồng

Cụ thể, TAND quận 2 (TP.HCM) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Quan hệ hôn nhân giữa hai người chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực.

sao viet ngay 710 ho hoai anh luu huong giang da ly hon nhung van o voi nhau nhu vo chong

Cũng theo thông tin tiết lộ, cặp đôi đã thỏa thuận xong việc nuôi dưỡng con cái, không yêu cầu tòa giải quyết phân chia tài sản.

sao viet ngay 710 ho hoai anh luu huong giang da ly hon nhung van o voi nhau nhu vo chong
Sau vài giờ giữ im lặng, Hồ Hoài Anh chính thức lên tiếng về thông tin ly hôn vào tối 7/10. Trên trang cá nhân, anh cho biết đời sống vợ chồng luôn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: có hạnh phúc và đi qua sóng gió... nhưng may mắn anh và bà xã đã vượt qua.

Hồ Hoài Anh cũng khẳng định hiện tại cả hai đều hạnh phúc với tổ ấm nhỏ, song thông tin ly hôn không hề được anh đề cập đến một cách rõ ràng.

"Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao? Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!", nam nhạc sĩ trải lòng.

sao viet ngay 710 ho hoai anh luu huong giang da ly hon nhung van o voi nhau nhu vo chong
Ở diễn biến mới nhất, sau khi Hồ Hoài Anh lên tiếng trên mạng xã hội, phía Lưu Hương Giang cũng có những chia sẻ về thông tin ly hôn. Đại diện của nữ ca sĩ khẳng định chuyện ly hôn Hồ Hoài Anh là có thật, song cả hai đã vượt qua những khó khăn để tiếp tục thương yêu, sống hạnh phúc bên hai con nhỏ.

"Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Nhưng hiện cả hai đã qua sóng gió đó và vẫn ở bên nhau. Hai nghệ sĩ cũng không mang chuyện tình cảm riêng tư ra để PR như một số người bình luận", đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang trả lời Zing.vn.

Trước câu hỏi: "Tòa đã thuận tình ly hôn, tức Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không còn là vợ chồng trên danh nghĩa, vậy cả hai có ý định tái hôn không?", đại diện Lưu Hương Giang cho biết: "Chuyện này thì chưa biết".

Á hậu Tường San khoe body mướt mắt với bikini "bốc lửa"

Thời gian qua, thông tin Á hậu Tường San chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế - Miss International 2019 đã nhận rất nhiều sự ủng hộ của khán giả trong nước và quốc tế. Để chuẩn bị cho lần chinh chiến tại quốc thi sắc đẹp quốc tế này, Á hậu Tường San đã thực hiện bộ ảnh bikini khoe trọn body gợi cảm, với số đo ba vòng đạt chuẩn 82 – 62 – 95. Để có một thân hình hoàn chỉnh như hiện nay, Tường San cho biết cô đã miệt mài luyện tập thể hình cũng như những kĩ năng trình diễn trong một khoảng thời gian ngắn cùng chế độ ăn uống hợp lý.

Với lợi thế về hình thể như gương mặt xinh đẹp nổi bật, ngoại hình chuẩn, vốn tiếng Anh lưu loát, Tường San được đánh giá là một trong những đối thủ mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

sao viet ngay 710 ho hoai anh luu huong giang da ly hon nhung van o voi nhau nhu vo chong

Á hậu Tường San là đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2019 tại Nhật Bản từ ngày 25/10 đến ngày 13/11 tới.

Mẹ nuôi Jack và K-ICM tuyên bố 'tặng nóng' 10 tỷ cho ai tìm được bằng chứng 'Em Gì Ơi' đạo nhạc

Đây có thể xem là một sản phẩm leo top chật vật nhất của Jack khi đã 2 ngày sau khi ra mắt, Em Gì Ơi vẫn “bặt vô âm tín” trên Top Trending dù là ở vị trí thấp nhất.

Không những thế, ca khúc mới của bộ đôi tân binh cũng không tránh khỏi việc bị các thánh soi đưa vào tầm ngắm với loạt nghi án đạo nhái nhiều sản phẩm âm nhạc trong và ngoài nước.

Cụ thể nhiều ý kiến chỉ ra đoạn điệp khúc của Em Gì Ơi giống hệt phần thể hiện của Linh Anh - thành viên gánh hát lô tô Hương Nam - trong vở diễn Lúc mới yêu. Khán giả còn tìm thấy một ca khúc tiếng Thái với giai điệu hao hao sáng tác của K-ICM, thậm chí bài hát Vì Ai Em Ra Đi của Akira Phan phát hành cách đây 6 năm và ca khúc Ta Là Ta của Yến Trang cũng được đưa lên bàn cân so sánh vì có phần nhạc dạo quá giống Em Gì Ơi.

Dù đại diện gánh hát đã giải thích đoạn hát của Linh Anh được lấy từ bản demo ca khúc Em Gì Ơi mà Jack đăng cách đây khá lâu, vậy nên không có chuyện giọng ca sinh năm 1997 đạo nhạc, làn sóng chỉ trích hai giọng ca trẻ vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Bức xúc trước những bình luận mang tính chất “cà khịa” của cư dân mạng, mới đây, mẹ nuôi kiêm quản lý của Jack và K-ICM đã đăng tải bài viết đáp trả những tin đồn thất thiệt. Người này cho hay: “Nếu ai có thể chứng minh 'Em gì ơi' đạo lô tô thì tôi tặng 10 tỷ đồng tiền mặt và một căn biệt thự”.

sao viet ngay 710 ho hoai anh luu huong giang da ly hon nhung van o voi nhau nhu vo chong
Bên dưới bài viết, cộng đồng Đóm Keys cũng thể hiện sự ủng hộ cũng như tin tưởng đối với chủ nhân hit Sóng Gió.
sao viet ngay 710 ho hoai anh luu huong giang da ly hon nhung van o voi nhau nhu vo chongSao Việt ngày 6/10: H'Hen Niê về quê đi gặt lúa, Chi Pu diện váy mỏng, lấp ló nội y
sao viet ngay 710 ho hoai anh luu huong giang da ly hon nhung van o voi nhau nhu vo chongSao Việt ngày 5/10: 'Em gì ơi' trở thành MV có lượng người xem trực tuyến cao thứ 4 thế giới
sao viet ngay 710 ho hoai anh luu huong giang da ly hon nhung van o voi nhau nhu vo chongSao Việt ngày 4/10: Cuộc sống của Thái Trinh sau chia tay Quang Đăng

Duy Tiến (Tổng hợp)