Sao Việt ngày 4/10: Cuộc sống của Thái Trinh sau chia tay Quang Đăng

07:10 | 05/10/2019

5,348 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cuộc sống của Thái Trinh sau chia tay Quang Đăng; Thí sinh xin lỗi H'Hen Niê sau phát ngôn người dân tộc được cộng điểm; Lộ ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh vui vẻ khi đi ăn cùng nhau... là những tin chính trong ngày 4/10.

Cuộc sống của Thái Trinh sau chia tay Quang Đăng

Ca sĩ Thái Trinh tận hưởng cuộc sống bình yên sau khi xác nhận chia tay vũ công Quang Đăng hôm 16/9.

sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dang
Thái Trinh vừa có chuyến du lịch Sapa. Giữa không gian đồng cỏ, cô ngẫu hứng đàn hát ca khúc Tất cả sẽ thay em và bày tỏ trên trang cá nhân: 'Công nhận bài này của anh Hamlet Trương và chị Phạm Quỳnh Anh chạm tim'. Bên dưới bài viết, nhiều khán giả động viên cô mạnh mẽ, sớm vượt qua nỗi buồn.
sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dang
Nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản, đi chân trần, tận hưởng bầu không khí trong lành của núi rừng Tây Bắc.
sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dang
Thái Trinh khoe vẻ ngoài tươi tắn nhờ dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Cô giữ tinh thần lạc quan, yêu đời và cố gắng trở nên xinh đẹp, thành công, hạnh phúc hơn sau chia tay.

Thí sinh xin lỗi H'Hen Niê sau phát ngôn người dân tộc được cộng điểm

Tập một chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên sóng tối 4/10. Tập này ghi lại hành trình tại vòng sơ khảo của các thí sinh hai miền Nam - Bắc. Các cô gái lần lượt trải qua phần thi trình diễn bikini và trả lời phỏng vấn. Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận vai host (dẫn dắt).

sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dang
Thí sinh Đào Thị Hà ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thí sinh Đào Thị Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, bị giám khảo Samuel Hoàng đưa vào tình huống khó khi đặt câu hỏi: "Em nghĩ thế nào khi em từng nói người dân tộc đi thi hoa hậu có điểm cộng?". Trước đây, khi H'Hen Niê mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô gái gốc Nghệ An từng bị nghi đá xoáy đồng nghiệp.

Trước mặt giám khảo và H'Hen Niê, Đào Hà giải thích: "Em thực sự không có ác ý, nhưng em cảm ơn anh vì đã nhắc lại chuyện này". 9X đồng thời nói lời xin lỗi H'Hen Niê: "Nếu thật sự những bình luận ấy khiến chị buồn lòng thì em gửi lời xin lỗi chân thành đến chị”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mỉm cười nhận lời xin lỗi từ đàn em. Song H'Hen Niê cho rằng người Đào Hà cần xin lỗi chính là ban giám khảo cuộc thi. Cô nói: "Hen có ngày hôm nay là nhờ vào công sức của ban giám khảo. Vì vậy khi bạn ấy nói như thế, Hen nghĩ ban giám khảo cũng rất buồn".

sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dang
9X xin lỗi H'Hen Niê vì phát ngôn trong quá khứ.

Lộ ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh vui vẻ khi đi ăn cùng nhau

sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dang
Tim và Trương Quỳnh Anh đi ăn cùng nhau rất tình cảm.

Mới đây trên Instagram có tên "timcatan" bất ngờ chia sẻ hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh đi ăn cùng nhau cực kì thân thiết. Nhiều người cho rằng đây là tài khoản của Tim và những bức hình ảnh do chính nam ca sĩ đăng tải.

Cư dân mạng đang bày tỏ sự thắc mắc khi Tim và Trương Quỳnh Anh liên tục tan rồi lại hợp. Tuy nhiên cũng có người cho rằng việc từng chung sống và có với nhau một cậu con trai nên cặp đôi không thể xem nhau như người dưng khi gặp lại, việc đi ăn uống cùng là chuyện bình thường.

Gần đây, Tim vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh. Ít ngày sau khi hình ảnh đi xem phim của chồng cũ và Phương Linh được đăng tải, Trương Quỳnh Anh cho biết cô đã dọn ra khỏi ngôi nhà chung mà cả 2 sống trước đó. Nữ ca sĩ cũng thường đăng những dòng thái tâm trạng về tình yêu.

Về phía Tim, anh phủ nhận việc có tình mới sau khi ly hôn. Tim thậm chí chia sẻ rằng anh bị stress trước những tin đồn thất thiệt. “Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả các câu hỏi gửi cho tôi. Xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều, không thể cứ có rắc rối là đi giải thích với từng người. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này ảnh hưởng đến tinh thần của tôi”, nam ca sĩ viết.

MC Quyền Linh và các nghệ sĩ cùng thời viếng mộ Lê Công Tuấn Anh

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, MC Quyền Linh vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài, cho biết anh và những người bạn thân thiết như Phước Sang, Lê Tuấn Anh - ông xã NSND Hồng Vân… vừa đến thăm mộ phần Lê Công Tuấn Anh nhân ngày Giỗ lần thứ 23 của cố diễn viên.

Bên cạnh đó, Quyền Linh còn chia sẻ bức ảnh thời trẻ, chụp cùng Lê Công Tuấn Anh và bày tỏ đôi dòng cảm xúc tưởng nhớ người bạn quá cố.

sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dang
Bức ảnh thời trẻ của Quyền Linh và Lê Công Tuấn Anh (bìa trái) được nam MC chia sẻ.

“Lê Công Tuấn Anh… Vậy là bạn tui đã rời xa cõi tạm này hơn 20 năm rồi, hôm nay là ngày Giỗ của bạn, mọi người vẫn có mặt tại ngôi mộ thân thương ấy, bao nhiêu ký ức xa thẳm lại ùa về, những nụ cười, những câu chuyện ngày xưa vẫn còn nguyên vẹn, chỉ có khác là tóc ai cũng điểm bạc hết rồi, thanh xuân đã qua, tất cả mọi thứ đã qua, chỉ có mỗi tóc bạn là còn xanh y nguyên đó Lê Công Tuấn Anh… Ở thế giới bên kia vui khỏe nhé bạn, nhớ lắm và thương lắm bạn tui mãi mãi và mãi mãi…”, Quyền Linh viết.

Dòng trạng thái của MC Quyền Linh đã khiến nhiều người vô cùng xúc động, trong đó có không ít diễn viên trẻ như Minh Luân, Quý Bình, Quốc Thuận… Không chỉ Quyền Linh thương nhớ bạn cũ, trên trang cá nhân nam diễn viên - đạo diễn Lê Tuấn Anh cũng viết tặng Lê Công Tuấn Anh một bài thơ đầy xúc cảm.

sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dang
sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dang
Đạo diễn Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Quyền Linh và những người bạn của cố diễn viên cùng quây quần bên ngôi mộ, ôn lại kỷ niệm xưa.

Anh viết: “Bọn tớ đã già rồi. Cậu ngàn năm vẫn trẻ. Thời gian vụt nhanh trôi. Nhị thập niên có lẻ. Thoảng hương khói trầm cay. Ôn chuyện xưa ngày đó. Đệ huynh mãi nhắc hoài. Người đi mây về gió”.

Có thể thấy dù sự việc đau lòng đã xảy ra hơn 20 năm nhưng tình cảm bạn bè thâm giao giữa cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh và Quyền Linh, Phước Sang, Lê Tuấn Anh… vẫn dạt dào và bền chặt theo thời gian. Hằng năm cứ đến ngày Giỗ Lê Công Tuấn Anh, đông đảo bạn bè lại đến thăm hương, cùng ngồi trò chuyện và ôn lại kỷ niệm xưa với cố diễn viên tài hoa nhưng bạc mệnh.

sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dang
Những bài báo về Lê Công Tuấn Anh vẫn được bạn bè anh gìn giữ đến hôm nay.

Tài tử Lê Công Tuấn Anh qua đời ngày 17/10/1996 (tức ngày 6/9 âm lịch). Lúc sinh thời, Lê Công Tuấn Anh là tài tử màn bạc hàng đầu Việt Nam trong thập niên 1990. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn nổi tiếng trong các bộ phim như: Em còn nhớ hay em đã quên, Ngọt ngào và man trá, Anh chỉ có mình em, Vị đắng tình yêu… Lê Công Tuấn Anh tham gia gần 60 phim truyền hình và điện ảnh trước khi qua đời. Anh từng đoạt Huy chương vàng Hội diễn sân khấu toàn quốc ở lĩnh vực sân khấu. Sự ra đi của nam diễn viên ở tuổi 29 khiến bạn bè, đồng nghiệp xót xa.

sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dangSao Việt ngày 3/10: Phương Mai chia sẻ ảnh bán nude khi mang thai 8 tháng
sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dangSao Việt ngày 2/10: "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân tranh giải tại Oscar 2020
sao viet ngay 410 cuoc song thai trinh sau chia tay quang dangSao Việt ngày 1/10: Ca sĩ Thái Thùy Linh và ông xã ly hôn sau 5 năm chung sống

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.