Sao Việt ngày 3/10: Phương Mai chia sẻ ảnh bán nude khi mang thai 8 tháng

07:10 | 04/10/2019

34,487 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phương Mai chia sẻ ảnh bán nude khi mang thai tháng thứ 8; Hứa Minh Đạt cùng hai con trai cover "Sóng gió"; Minh Tuyết nói về tình trạng sức khỏe sau tin ngất xỉu khi đang chụp hình... là những tin chính trong ngày 3/10.

Phương Mai chia sẻ ảnh bán nude khi mang thai tháng 8

sao viet ngay 310 phuong mai chia se anh ban nude khi mang thai 8 thang
Mặc dù đang ở những tháng cuối thai nhưng Phương Mai vẫn giữ được sự gọn gàng, nhanh nhẹn và đặc biệt là không ngừng chia sẻ snhững thay đổi cơ thể mỗi ngày

Vốn là người mẫu thích sự thoái mái, táo bạo và hướng ngoại nên dù mang thai nhưng Phương Mai vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục như yoga, đi giày cao gót, thậm chí là múa cột. Không những thế, cô thường thích chia sẻ những bức ảnh bikini hay bán nude táo bạo để khoe sự thay đổi cơ thể mỗi ngày vì em bé trong bụng ngày một lớn.

Mới đây, người mẫu đăng ảnh bụng bầu 8 tháng, lấy tay che ngực trần. Chia sẻ khoảng thời gian chuẩn bị đón con đầu lòng, Phương Mai cho biết cô không bị nghén và thích ăn nên tăng cân nhiều. Nhưng vì chăm chỉ vận động, tập thể thao nên cô vẫn giữ được sự năng động, da vẻ không bị rạn thâm...

sao viet ngay 310 phuong mai chia se anh ban nude khi mang thai 8 thang

Phương Mai kết hôn với ông xã người Ba Lan, Marcin, vào giữa tháng 6. Anh sinh năm 1985, làm việc trong lĩnh vực tài chính, đã sinh sống ở Việt Nam 5 năm. Sau khi kết hôn không lâu, người đẹp thừa nhận mình đang mang thai và vô cùng hạnh phúc để trở thành người mẹ trẻ.

Hứa Minh Đạt cùng hai con trai cover "Sóng gió"

Trên trang cá nhân của mình, Hứa Minh Đạt gây chú ý khi cover ca khúc “Sóng gió” cùng hai con trai.

Thậm chí, nam diễn viên còn tạo điểm nhấn bằng màn đeo kính cực ngầu. Hai quý tử nhà Lâm Vỹ Dạ cũng hài hước bắt chước theo bố khi cố tình thể hiện thần thái lúc đeo kính đen.

Ngay sau đó, chủ nhân bản hit K-ICM cũng nhanh chóng xuất hiện để lại phản hồi: “Khá gắt đấy anh bảy à”.

sao viet ngay 310 phuong mai chia se anh ban nude khi mang thai 8 thang
Đây không phải là lần đầu tiên Hứa Minh Đạt cover ca khúc này và chia sẻ với người hâm mộ.

Cách đây 2 tháng, nam diễn viên từng thể hiện bài hát “Sóng gió” giữa thời điểm nhạy cảm khi Jack đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận. Cũng vì điều này mà Hứa Minh Đạt đã phải gánh chịu nhiều lùm xùm và loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, khi K-ICM xuất hiện bày tỏ sự thích thú trước màn cover của Hứa Minh Đạt:“Ghê quá anh bảy ơi” thì nam diễn viên đã phản hồi: “Vượt qua sóng gió nào”. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang cố tình thể hiện sự ủng hộ bộ đôi Jack và K-ICM sẽ vượt qua những lùm xùm trong thời điểm đó.

Minh Tuyết nói về tình trạng sức khỏe sau tin ngất xỉu khi đang chụp hình

Mới đây, chia sẻ với báo chí, Minh Tuyết cho biết, hiện tại sức khỏe của chị ổn định. “Thực sự Vũ thương tôi, xót tôi quá nên viết như vậy chứ tôi không đến mức ngất xỉu. Tôi bị choáng vì mất ngủ, làm việc quá sức nên phải nằm nghỉ một chút. Tháng 10 là tháng tôi có lượng công việc dày đặc, bay tới bay lui quá nhiều, trái múi giờ giữa Việt Nam và Mỹ nên ngủ không được tốt”, Minh Tuyết giải thích.

sao viet ngay 310 phuong mai chia se anh ban nude khi mang thai 8 thang
Minh Tuyết trấn an người hâm mộ về sức khỏe của mình.

Về việc nhiếp ảnh gia Quang Khuê cho rằng Minh Tuyết bị ngất xỉu do không ăn uống, Minh Tuyết lý giải, khi chụp hình chị không ăn vì sợ làm mất lớp trang điểm, phải makeup lại rất tốn thời gian. Vì thế Minh Tuyết chỉ uống trà sữa.

Minh Tuyết vừa trả lời phỏng vấn vừa tranh thủ truyền thuốc bổ trong bệnh viện để chóng phục hồi sức khỏe. Chị cho biết đây không phải lần đầu chị bị kiệt sức, trước đó Minh Tuyết từng nhiều lần bị choáng vì làm việc quá sức nên vẫn thường phải vào viện chăm sóc sức khỏe, truyền nước biển và thuốc bổ.

Nhiều người cho rằng Minh Tuyết có chồng giàu có, lại là ca sĩ hạng A đắt show ở hải ngoại không cần phải lo lắng vì tiền sao lại quá tham công tiếc việc. “Nói thật, tiền là một phần của công việc nhưng với tôi, niềm đam mê đứng trên sân khấu, cống hiến cho khán giả còn lớn hơn nhiều. Không phải chương trình nào tôi cũng nhận lời nhưng những chương trình đã nhận, tôi luôn cố làm hết sức mình. Có những gameshow tôi đặt toàn bộ tâm trí vào đó, được thì không sao, thua thì buồn, đem cả chuyện buồn đó vào cuộc sống. Chồng tôi còn mắng 'sao em cực quá'. Anh ấy không muốn tôi bay nhiều vất vả nhưng đã đam mê thì không dừng được”, Minh Tuyết trải lòng.

sao viet ngay 310 phuong mai chia se anh ban nude khi mang thai 8 thang
Minh Tuyết và Dương Triệu Vũ tại buổi chụp ảnh.
sao viet ngay 310 phuong mai chia se anh ban nude khi mang thai 8 thangSao Việt ngày 2/10: "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân tranh giải tại Oscar 2020
sao viet ngay 310 phuong mai chia se anh ban nude khi mang thai 8 thangSao Việt ngày 1/10: Ca sĩ Thái Thùy Linh và ông xã ly hôn sau 5 năm chung sống
sao viet ngay 310 phuong mai chia se anh ban nude khi mang thai 8 thangSao Việt ngày 30/9: Trấn Thành đến thăm hỏi nghệ sĩ Mạc Can và trao tặng 150 triệu đồng

Duy Tiến (Tổng hợp)