Sao Việt ngày 27/2: Ngọc Trinh múa rổ rau như phim chưởng, thách thức Diệu Nhi lẫn Vũ Khắc Tiệp

07:07 | 28/02/2020

20,288 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lời xin lỗi của BB Trần vẫn không chạm đến sự thấu cảm của công chúng sau phát ngôn 'lầm lỡ'; MV 'Sài Gòn của anh' sau 1 ngày chưa đạt 500 nghìn view'; Sao Việt đua nhau chia sẻ hình ảnh với bánh mì vừa tự hào, vừa...ngon miệng là những tin chính trong ngày 27/2.

Ngọc Trinh múa rổ rau như phim chưởng, thách thức Diệu Nhi lẫn Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh vừa đăng tải clip khoe tài vẩy rau khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả, thậm chí gọi là "vẩy rau thần chưởng".

Clip: Ngọc Trinh múa rổ rau như phim chưởng, thách thức Diệu Nhi lẫn Vũ Khắc Tiệp.

Cô nàng diện bộ đồ ở nhà, đeo băng đô màu hồng dễ thương và hai tay cầm hai rổ rau sau đó bắt đầu múa may quay cuồng nhưng tuyệt nhiên không làm rớt cọng rau nào. Biểu cảm, cử chỉ hài hước của Ngọc Trinh kết hợp với phần nhạc nền vui nhộn khiến clip vẩy rau của cô nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Đã vậy, trong clip còn có sự xuất hiện đầy ngơ ngác của bố Ngọc Trinh khiến cư dân mạng đùa rằng có lẽ ông đang muốn "nhốt" cô con gái "lầy lội" này lại.

sao viet ngay 272 ngoc trinh mua ro rau nhu phim chuong thach thuc dieu nhi lan vu khac tiep
Không chỉ khoe tài vẩy rau điêu luyện, Ngọc Trinh còn tag tên 3 người bạn thân của mình là Vũ Khắc Tiệp, Diệu Nhi và Linh Chi thực hiện thử thách này.

Xem xong clip, Diệu Nhi choáng váng trước kỹ năng của Ngọc Trinh và thắc mắc: “Ủa??? Chị có dán băng keo cho dính vô rổ không đó?”.

Lúc này Ngọc Trinh mới chia sẻ, cô phải làm 3 lần mới "biến tấu" cho ra được clip hoàn hảo như vậy. Thậm chí lần đầu tiên Ngọc Trinh còn làm rơi hết rau xuống đất. Vậy mới nói "khổ luyện thành tài", mọi thành công đều phải trải qua những lần thất bại và cần bỏ ra không ít công sức.

Lời xin lỗi của BB Trần vẫn không chạm đến sự thấu cảm của công chúng sau phát ngôn 'lầm lỡ'

Vừa qua BB Trần cùng những người bạn trở về với người hâm mộ sau chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Mọi chuyện sẽ “dĩ hòa vi quý” nếu như BB Trần dừng lại ở bài post “trấn an” fan cùng cộng đồng mạng qua hành động tự cách ly bản thân 14 ngày với mọi người để đảm bảo an toàn. Song anh vẫn đi diễn tại sân khấu do trường hợp bất khả kháng và chính điều này đã dẫn đến 2 luồng sóng mạnh mẽ: một bên ủng hộ, bên còn lại hết sức phản đối vì tính chất nghiêm trọng của dịch bệnh.

sao viet ngay 272 ngoc trinh mua ro rau nhu phim chuong thach thuc dieu nhi lan vu khac tiep

Trước sự bàn luận không hồi kết ấy, BB Trần không đáp lại sự chỉ trích mà cho ra lò một phát ngôn: “DỊCH BỆNH ĐÁNG SỢ NHƯNG VẪN KHÔNG ĐÁNG SỢ BẰNG CON NGƯỜI!”. Xoay quanh phát ngôn trên, anh “xin” mọi người hãy sống 1 cách tích cực và đừng tiêu cực không dừng lại ở đó, anh cho rằng hãy nhìn nhận và phát xét mọi việc theo nhiều hướng chứ đừng nhìn một hướng và sống “nhiều mặt”. Phát ngôn táo bạo trên khiến được nụ cười cùng sự thiện cảm từ công chúng dành cho anh bỗng chốc “tan tành”, chỉ còn lại sự ngao ngán kèm theo hình ảnh dần xấu đi trong lòng công chúng.

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng sau phát ngôn trên, anh chàng nhanh chóng xóa đi status cũ kèm theo động thái “hối lỗi” khi đăng tâm thư nhận sai và mong mọi người đừng làm cho mọi chuyện trở nên rắc rối không hồi kết.

sao viet ngay 272 ngoc trinh mua ro rau nhu phim chuong thach thuc dieu nhi lan vu khac tiep

Có vẻ như sự thấu cảm của khán giả một lần nữa “quay lưng” với BB Trần khi vẫn không chịu buông tha dù anh chàng đã có động thái hối lỗi.

– Nói xin lỗi mọi ng nhưng chắc BB cũng không biết mình sai ở đâu mà xin lỗi đâu ha. Giọng điệu xin lỗi cho có chứ có biết sai đâu!

– Tôi là vẫn thấy chả ý tứ xin lỗi gì!

– Ai lật nhanh bằng Bảo Bảo!

– Ủa sao nảy nói giữ vững lập trường không xóa mà, ngộ nghĩnh nhỉ!

'Top trending' HuyR bắt tay trùm view K-ICM nhưng MV 'Sài Gòn của anh' sau 1 ngày chưa đạt 500 nghìn view

Ngày 24/2, tác giả ca khúc triệu view “Anh thanh niên” bất ngờ đăng tải poster sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Sài Gòn của anh. Điểm đáng chú ý, ca khúc lần này đánh dấu hợp tác giữa Huy R và “trùm view” K-ICM. Theo dự kiến, MV chính thức sẽ được lên sóng vào tối 27/2, tuy nhiên do ekip của HuyR “cài nhầm ngày” nên MV đã bị lên sóng sớm hơn 1 ngày.

Ngay sau khi công bố Huy R sẽ hợp tác cùng với K-ICM trong MV “Sài Gòn của anh” nhiều người đưa ra dự đoán sản phẩm đạt tiếp tục đạt được lượng view “khủng”. Bởi nếu bỏ qua những ồn ào thì lâu nay K-ICM – nam producer được đánh giá khá “mát tay” trong nhiều sản phẩm âm nhạc. Còn HuyR – hiện đang là cái tên rất hot, anh là một trong số những nhân tố mới trong làng top thịnh hành khi nhánh chóng “hạ gục” nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong làng giải trí để sở hữu top 1 trending với MV “Anh Thanh Niên”.

sao viet ngay 272 ngoc trinh mua ro rau nhu phim chuong thach thuc dieu nhi lan vu khac tiep
Những tưởng trong lần hợp tác giữa hai nghệ sĩ K-ICM và Huy R sẽ mang đến một “siêu phẩm” với lượt view ngất ngưởng, nhưng những con số ghi nhận thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Cụ thể, sau gần 1 ngày lên sóng, MV “Sài Gòn Của Anh” chỉ đang sở hữu số lượt xem vỏn vẹn gần 500 nghìn view.

Chưa kể, lượt dislike của sản phẩm này cũng đang ở mức 50 nghìn và 33 nghìn lượt like. Với những số liệu trên, nhiều người cho rằng đây là điều khó tin của một sản phẩm âm nhạc với sự hợp tác của hai nghệ sĩ sở hữu lượt view khủng và liên tiếp giữ top thịnh hành là K-ICM và HuyR.

Đi tìm nguyên nhân MV “Sài Gòn của anh” đạt lượng view chưa đến 500 nghìn view sau gần 1 ngày ra mắt. Nhiều người cho rằng, việc MV chỉ có sở hữu lượt view “lẹt đẹt” và nhận về hàng chục nghìn lượt dislike chính là hệ quả của việc Huy R kết hợp với K-ICM. Khán giả đưa ra bằng chứng, trước đó, teaser MV chỉ vừa lên sóng đã nhận “bão” dislike “khủng”. Chưa kể, fan của HuyR cũng lên tiếng phản đối thần tượng của mình kết hợp với K-ICM.

Sao Việt đua nhau chia sẻ hình ảnh với bánh mì vừa tự hào, vừa...ngon miệng

"Bánh mì" đang là từ khóa hot trên mạng xã hội trong những ngày gần đây, và sao Việt đương nhiên không đứng ngoài xu hướng ấy.

sao viet ngay 272 ngoc trinh mua ro rau nhu phim chuong thach thuc dieu nhi lan vu khac tiep
Hoa hậu H'Hen Niê đăng lại khoảnh khắc thú vị trong hậu trường Miss Universe khi cô diện bộ trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ món ăn nổi tiếng của Việt Nam - bánh mì.
sao viet ngay 272 ngoc trinh mua ro rau nhu phim chuong thach thuc dieu nhi lan vu khac tiep
Trong khi đó, Tóc Tiên lại chia sẻ hình ảnh bánh mì xuất hiện nhiều lần trong ca khúc "Ngày tận thế" mà cô vừa ra mắt sau khi làm đám cưới với Hoàng Touliver
sao viet ngay 272 ngoc trinh mua ro rau nhu phim chuong thach thuc dieu nhi lan vu khac tiep
Bánh mì cũng là một trong những món ăn yêu thích của Ngọc Trinh
sao viet ngay 272 ngoc trinh mua ro rau nhu phim chuong thach thuc dieu nhi lan vu khac tiep
Dàn người đẹp Việt gồm Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Top 10 Lê Hoàng Phương, Top 15 Bích Tuyền "mở tiệc" với bánh mì. Hình ảnh các cô gái tạo dáng với bánh mì "siêu to khổng lồ" khiến người hâm mộ bật cười.

sao viet ngay 272 ngoc trinh mua ro rau nhu phim chuong thach thuc dieu nhi lan vu khac tiepSao Việt ngày 26/2: Hoa hậu Phương Khánh thả dáng tại biển Boracay khoe vòng eo săn chắc
sao viet ngay 272 ngoc trinh mua ro rau nhu phim chuong thach thuc dieu nhi lan vu khac tiepSao Việt ngày 25/2: Diệp Lâm Anh diện bikini khoe body nóng bỏng sau khi sinh con thứ 2
sao viet ngay 272 ngoc trinh mua ro rau nhu phim chuong thach thuc dieu nhi lan vu khac tiepSao Việt ngày 24/2: Mai Phương bị sụt cân, thở khó vì ung thư phổi chuyển biến xấu

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.